Nước Ngâm Lens An Toàn Của Angel Eyes

Nước Ngâm Lens An Toàn Của Angel Eyes

Nước ngâm lens (còn được gọi là lens solution, nước ngâm kính áp tròng, dung dịch bảo quản lens, nước rửa lens, dung dịch rửa lens,..) chính là vật "bất ly thân" khi bạn sử dụng kính áp tròng.

NƯỚC NGÂM LENS LÀ GÌ

Nước ngâm lens (còn được gọi là lens solution, nước ngâm kính áp tròng, dung dịch bảo quản lens, nước rửa lens, dung dịch rửa lens,..) chính là vật "bất ly thân" khi bạn sử dụng kính áp tròng.

Nước ngâm giữ cho lens luôn trong tình trạng tốt nhất (mềm, ẩm, vô trùng) với 2 ng dụng chính là khử trùng và bảo quản.

NG DỤNG CỦA NƯỚC NGÂM LENS

Nước ngâm lens có 2 ng dụng chính là KHỬ TRÙNG BẢO QUẢN kính.

ng dụng KHỬ TRÙNG : Rửa kính áp tròng, khử trùng, bôi trơn (giúp lens dễ bám vào mắt hơn), loại bỏ protein (protein lắng đọng sẽ dễ gây kích ứng cho mắt) và các mảng bám trên lens, làm sạch, bảo vệ kính, tránh vi khuẩn.

ng dụng BẢO QUẢN : Giúp kính luôn giữ ở trạng thái tốt nhất (ẩm, mềm), đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho lens.

Dung dịch bảo quản không dùng để nhỏ vào mắt, mà chỉ dùng để khử trùng và bảo quản lens. Bạn lưu ý đừng nhầm lẫn nhé :3

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC NGÂM LENS

  • Mỗi khi bạn mua 1 cặp lens mới về (lens tháng), hãy đổ bỏ phần nước có trong lọ/vĩ lens, và ngâm lens trong dung dịch ngâm ít nhất là 4 tiếng. Việc này sẽ giúp cho kính mềm hơn, đeo êm hơn.
  • Sau mỗi lần đeo lens, nên thay nước ngâm mới, luôn giữ cho nước ngâm sạch & trong, vì nếu có bụi bẩn bám lại, lens sẽ rất dễ bị trầy, lúc này đeo sẽ rất cộm.
  • Trong trường hợp không dùng lens mỗi ngày, chú ý thay nước ngâm cách ngày (2-3 ngày thay 1 lần) để đảm bảo vệ sinh.
  • Hạn sử dụng của nước ngâm là 3 tháng kể từ ngày mở nắp. Không sử dụng khi nước ngâm đã hết hạn, lúc này nước ngâm sẽ không còn tác dụng xác khuẩn và bảo quản kính > gây tác hại không tốt cho mắt và lens.

NƯỚC NGÂM LENS AN TOÀN CỦA ANGEL EYES

Nước ngâm lens Angel Eyes Care 150ml

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nước ngâm lens, có thể kể đến một vài thương hiệu tiêu biểu như Aqua B5, Angel Eyes Care, Renu, Complete,..

Nước ngâm kính áp tròng Angel Eyes Care được đóng gói trong hộp giấy rất lịch sự & chỉn chu

Sản phẩm nước ngâm lens được ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng tốt và giá thành hợp lý chính là Angel Eyes Care. Sản phẩm nước ngâm này hiện đang là nhãn hiệu nước ngâm kính áp tròng được sử dụng rộng rãi nhất nhờ vào khả năng thích ứng với nhiều dòng kính áp tròng bao gồm cả Silicone Hydrogel không bị kích ứng (kể cả mắt nhạy cảm).

>> Xem sản phẩm nước ngâm kính áp tròng Angel Eyes Care

MUA NƯỚC NGÂM LENS Ở ĐÂU

Một trong những địa chỉ mua nước ngâm lens Angel Eyes Care chính hãng, an toàn, uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay là ANGEL EYES Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 7 năm hoạt động.

Cửa hàng kính áp tròng Angel Eyes

Ngoài việc tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,.. và tỉnh/TP khác.

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

>> Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

Không gian tại Angel Eyes

Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221 - 0982 004 221

Điện thoại : (028) 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage & Instagram : @angeleyes.vn

Qua bài viết trên, Angel Eyes hy vọng bạn đã tham khảo được thêm nhiều thông tin hữu ích, cũng như lựa chọn được thêm cho mình một sản phẩm nước ngâm lens an toàn, chất lượng.

Angel Eyes chúc bạn luôn xinh đẹp tự tin

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TỪ ANGEL EYES :

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article