Nước Nhỏ Mắt Cho Lens An Toàn Của ANGEL EYES

Nước Nhỏ Mắt Cho Lens An Toàn Của ANGEL EYES

NHỎ MẮT CHO LENS LÀ GÌ

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm nước nhỏ mắt, dành riêng cho từng mục đích sử dụng : Giảm khô mắt, điều trị đau mắt đỏ, làm mát và dịu mắt, v.v..

Nước nhỏ mắt lens (nước nhỏ mắt kính áp tròng) chính là trợ thủ đắc lực cho bạn khi đeo lens. Khi sử dụng nước nhỏ mắt kèm theo, mắt bạn sẽ luôn ở trong tình trạng thoải mái, được cấp ẩm đầy đủ, mắt sẽ luôn khỏe và lens cũng được kéo dài tuổi thọ sử dụng hơn.

CÔNG DỤNG CỦA NHỎ MẮT CHO LENS

• Cung cấp cả độ ẩm và Oxy cho mắt gấp nhiều lần các loại nhỏ mắt thông thường. Đảm bảo an toàn cho đôi mắt.

• Tránh tình trạng lens khô bị mất nước khô ôm quá sát vào giác mạc tạo cảm giác khó chịu, đỏ, cộm.

• Giúp cho việc đeo và tháo lens dễ dàng hơn rất nhiều.

• Rửa trôi bụi bẩn và sát trùng cho mắt trước và sau khi đeo lens. Đảm bào an toàn cho mắt trong suốt quá trình sử dụng lens.

1 bộ sản phẩm đầy đủ khi sử dụng kính áp tròng gồm nước ngâm, nhỏ mắt, khay gương dụng cụ đeo lens

>> Xem thêm nước ngâm lens nào tốt & an toàn

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC NHỎ MẮT CHO LENS

Những thời điểm bạn nên sử dụng nước nhỏ mắt lens :

  1. Trước khi đeo lens (bôi trơn mắt, rửa bụi bẩn khỏi mắt)
  2. Trong khi đeo lens, cách 1-2h/lần (cấp ẩm cho lens và mắt)
  3. Trước khi tháo lens (bôi trơn mắt, hạn chế tổn thương trong trường hợp lens bị khô, bảo vệ mắt và lens tốt hơn)
  4. Sau khi tháo lens (cấp ẩm và làm dịu mắt)

Không sử dụng các loại nước nhỏ mắt khác khi đeo lens, chỉ nên sử dụng các loại nhỏ mắt chuyên dụng dành cho lens, nước mắt nhân tạo. Mỗi loại nhỏ mắt đều có công dụng và thành phần riêng, nếu bạn sử dụng không đúng mục đích, các loại nhỏ mắt thông thường có thể gây kích ứng cho cả lens và mắt.

Hạn sử dụng của nước nhỏ mắt lens sau khi mở nắp là 3 tháng. Bạn không nên sử dụng khi sản phẩm đã hết hạn, điều này sẽ gây ra tác hại không tốt cho mắt.

NƯỚC NHỎ MẮT LENS AN TOÀN CỦA ANGEL EYES

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước nhỏ mắt lens, rất đa dạng về mẫu mã và xuất xứ. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Aqua B5, Angel Eyes Care, Zero Seven, Renu, Fresh Vue, v.v..

Trong đó, Angel Eyes Care là sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn AN TOÀN với GIÁ THÀNH HỢP LÝ và được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng sử dụng contact lens nhờ vào ưu điểm : Thích hợp với cả mắt nhạy cảm, và phù hợp với tất cả các dòng lens, kể cả lens Silicone Hydrogel.

>> Xem sản phẩm nước nhỏ mắt lens Angel Eyes Care nhẹ dịu, phù hợp với cả mắt nhạy cảm

MUA NHỎ MẮT LENS Ở ĐÂU

Một trong những địa chỉ mua nước nhỏ mắt lens Angel Eyes Care chính hãng, an toàn, uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay là ANGEL EYES Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 7 năm hoạt động.

Cửa hàng kính áp tròng Angel Eyes

Ngoài việc tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,.. và tỉnh/TP khác.

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

>> Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

Không gian tại Angel Eyes

Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221 - 0982 004 221

Điện thoại : (028) 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage & Instagram : @angeleyes.vn

Qua bài viết trên, Angel Eyes hy vọng bạn đã tham khảo được thêm nhiều thông tin hữu ích, cũng như lựa chọn được thêm cho mình một sản phẩm nước nhỏ mắt lens an toàn, chất lượng.

Angel Eyes chúc bạn luôn xinh đẹp tự tin

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TỪ ANGEL EYES :

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article