KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU CÔNG NGHỆ CỦA ĐỨC

KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU CÔNG NGHỆ CỦA ĐỨC

Mục lục [Ẩn]

> Link mua kính áp tròng cận không màu Cosmo <== Mua ngay


KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU LÀ GÌ?


Kính áp tròng cận trong suốt hay còn được gọi bằng nhiều tên khác như lens cận không màu, kính áp tròng cận thị không màu, lens mắt trong suốt, kính áp tròng trong suốt, lens không màu,...
Kính áp tròng trong suốt có độ là một loại thấu kính mỏng không màu làm từ Polyhema, được làm cong mặt sau để khớp vừa với giác mạc.Kính áp tròng trong suốt cận sẽ được đặt trực tiếp lên con ngươi của bạn giúp cải thiện tầm nhìn của mắt thay thế cho kính gọng dày thiếu tính thẩm mỹ.


GIÁ KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU


Thị trường Kính áp tròng trong suốt – Lens không màu hiện nay có rất nhiều giá dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ, cũng như đa dạng về nhãn hiệu. Trong đó, kính áp tròng trong suốt Cosmo là dòng lens tiêu biểu nhất nhờ vào giá bán hợp lý đi kèm với chất lượng và chế độ bảo hành lên đến 2 tuần.
Tại Angel Eyes, chỉ với 200.000 vnđ bạn đã sở hữu được 1 cặp kính áp tròng trong suốt Cosmo với chất lượng tuyệt vời, không chỉ có thế bạn còn được tặng kèm 1 chiếc khay gương nhỏ xinh xắn có kèm bộ dụng cụ đeo lens tiện dụng.

> Link mua kính áp tròng cận không màu Cosmo <== Mua ngay

Kính áp tròng cận không màu Cosmo được phân phối độc quyền bởi ANGEL EYES

Kính áp tròng cận không màu Cosmo được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ của Đức. Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế Việt Nam. Được tin dùng bởi hàng nghìn khách hàng trong suốt hơn 07 năm hoạt động.

ĐẶC ĐIỂM KÍNH ÁP TRÒNG KHÔNG MÀU COSMO

• Độ cận : 1 - 15

• Chất liệu : Polyhema

• Độ ẩm : 58%

• Thời gian đeo trong ngày : Tối đa 8h

• HSD kể từ ngày mở nắp : 3-6 tháng


TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU?


Những chiếc kính luôn là vật cản trở đầy phiền toái.

Kính gọng ngoài việc giúp cho tầm nhìn rõ hơn, thì kính lại vô tình che mất đi đôi mắt xinh đẹp, và việc đeo kính gọng lâu năm khiến cho mắt dễ bị dại và lờ đờ khi tháo kính. Chưa kể đến những rắc rối không mong muốn xảy ra như đọng hơi nước trên kính, bị cấn khi nằm, v.v..

Vì những bất lợi mà chiếc kính gọng mang lại, đã có rất nhiều bạn đã dần chuyển hướng sang đeo kính cận áp tròng.

Những ích lợi khi đeo kính cận áp tròng :

• Thấy rõ mọi thứ mà không bị vướng víu như khi đeo kính gọng

• Không cần phải chờ đợi làm tròng, toàn bộ sản phẩm đều có sẵn, bạn chỉ cần đo mắt và mua kính áp tròng thôi ♥

• Thoải mái chơi thể thao (không đeo lens khi chơi các bộ môn dưới nước)

• Không lo làm rơi kính, vỡ kính, bị nước mưa / hơi nóng đọng lại trên kính

• Dù độ của bạn là -1 hay -10, kính áp tròng vẫn chỉ có một độ dày duy nhất, mắt bạn vẫn sẽ vô cùng thoải mái. Bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như lúc đeo chiếc kính dày cộm, trong trường hợp độ của bạn quá cao.
• Nếu các nàng vừa trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mũi, và đang trong giai đoạn hồi phục thì kính áp tròng cận không màu là lựa chọn duy nhất để các nàng bị cận nặng có thể thấy rõ khi phải rời xa kính gọng để tránh làm hư dáng mũi đang chưa ổn định của mình.


ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG CẬN KHÔNG MÀU


Một trong những địa chỉ mua kính áp tròng cận không màu được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__10__40ec587bc99d4d5f9251f19748b287dc_1024x1024.jpg

Giấy phép Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính áp tròng Angel Eyes


Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu lens có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,..

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__14__597a13b3dbb74f70b749438346bbfde9_grande.jpg

Không gian cửa hàng ANGEL EYES

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes, hãng hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :


501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221 - 0982 004 221

Điện thoại : (028) 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage & Instagram : @angeleyes.vn

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn cũng đã có cho bản thân mình một số kiến thức nhất định trước khi đeo kính cận áp tròng.

Angel Eyes chúc bạn sớm tìm được mẫu lens ưng ý, luôn xinh xắn, yêu đời và thật tự tin vào bản thân mình nhé!


XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TỪ ANGEL EYES :

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article