Len Đeo Mắt An Toàn - Uy Tín - Chất Lượng

Len Đeo Mắt An Toàn - Uy Tín - Chất Lượng

Len đeo mắt còn được gọi đúng hơn là lens đeo mắt, kính áp tròng. Ngoài nhu cầu làm đẹp, người sử dụng còn có những yêu cầu khắt khe hơn về độ AN TOÀN khi đeo lens. Vậy lens đeo mắt toàn có những đặc điểm như thế nào, được bán ở đâu?

Kính áp tròng đã trở thành vật dụng làm đẹp không thể thiếu của các bạn nữ từ nhiều năm nay. Từ những chất liệu cơ bản, kính áp tròng dần được cải tiến với nhiều màu sắc, mẫu mã ngày càng đa dạng và hợp thời trang hơn, không chỉ làm đôi mắt long lanh, xinh đẹp hơn, mà còn hỗ trợ các bạn bị cận - viễn - loạn có thể nhìn rõ xung quanh mà không cần phải mang theo cặp kính dày cộm, vướng víu.

Kính áp tròng rất được ưa chuộng vì vừa giúp cho mắt đẹp hơn, vừa hỗ trợ độ cận, giúp bạn nhìn rõ mọi thử trong tích tắc.

Tuy nhiên, cũng có không ít các bạn chưa tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ của lens, mà chỉ quan tâm đến màu sắc và độ giãn. Điều này chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị mắc các bệnh lý về mắt như khô giác mạc, viêm giác mạc, v.v.. khi sử dụng kính áp tròng.

Đừng để đôi mắt bạn phải chịu tổn thương vì sử dụng kính áp tròng không rõ nguồn gốc / sai cách nhé.

Trước khi sử dụng kính áp tròng, bạn nên tìm hiểu rõ về xuất xứ của lens. Những sản phẩm lens an toàn, chất lượng thường được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. Được nhập khẩu về Việt Nam và có giấy chứng nhận an toàn từ Bộ Y Tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế của công ty Angel Eyes Contact Lens

Ở các nước châu Âu, việc đầu tiên họ quan tâm khi sử dụng lens chính là độ AN TOÀN. Trước khi một người được dùng lens, họ phải được kiểm tra mắt kỹ càng bởi các bác sỹ nhãn khoa, và các sản phẩm kính áp tròng ở Mỹ cũng có giá thành khá đắt đỏ vì chất lượng cao.

Bạn sẽ phải trải qua những thủ tục kiểm tra mắt rất kỹ càng trước khi sử dụng kính áp tròng tại các nước châu Âu.


LEN ĐEO MẮT AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG

Hiện tại thì trường có rất nhiều loại kính áp tròng với thành phần cấu tạo đa dạng, nhưng đều có thể gộp chung lại thành 2 dòng chất liệu chính là Polyhema Silicone Hydrogel.

Kính Polyhema thường được đóng gói trong lọ thủy tinh. Kính Silicone được đóng gói trong vỉ nhựa - dễ dàng vận chuyển và mở lens hơn.

Với Polyhema, đây là dòng kính áp tròng truyền thống với chất liệu nhựa sinh học thân thiện với cơ thể thiết kế nhằm mục đích sử dụng ngắn từ 6-8 tiếng/ngày. Polyhema chủ yếu trao đổi khí thông qua các phân tử ngậm nước (Water Content).

Đặc điểm các dòng lens thường

• Với kính áp tròng có độ ngâm nước cao (Water content > 50%) thì mắt sẽ dễ dàng hấp thụ Oxy hơn, đồng nghĩa với việc các phân tử ngậm nước sẽ hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ không phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc mắt điều tiết ít nước mắt. Với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ cảm thấy thoải mái và đeo lâu hơn khi sử dụng dòng lens này.

• Với kính áp tròng có độ ngậm nước thấp (Water content <50%) thì mắt sẽ ít hấp thụ Oxy hơn nhưng đồng thời cũng sẽ ít hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc điều tiết ít nước mắt. Tuy nhiên, với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ dễ cảm thấy khô khi sử dụng dòng lens này.

Dòng kính áp tròng được các bác sỹ nhãn khoa khuyên dùng chính là lens Silicone Hydrogel chất lượng cao, với chất liệu tiên tiến có thể tự thẩm thấu Oxy mà không phụ thuộc vào tinh thể nước. Dù bạn mới tập đeo, hay đã sử dụng qua nhiều loại lens, thì lens Silicone Hydrogel chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những đặc điểm vượt trội hơn hẳn các dòng lens thông thường :

  • Cấu tạo lens siêu mỏng, thẩm thấu oxy gấp 7 lần lens thường, giảm thiểu tối đa tình trạng khô mắt do kính áp tròng gây ra.
  • Chống tia UV bảo vệ mắt.
  • Thời gian đeo lên đến 12-24h/ngày.
  • Không cần nhỏ mắt quá nhiều như kính áp tròng thông thường.

Đặc điểm lens Silicone Hydrogel

Bạn có thể trải nghiệm dòng lens này tại Angel Eyes Contact Lens với mức giá chỉ từ 300.000 – 350.000.

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dòng lens cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi, không giống như một số đơn vị khác nâng giá Silicone lên quá cao (từ 600.000 – 700.000). Angel Eyes đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng cho sản phẩm ưu việt - giá cả phải chăng này.

Hot Girl Lilly Luta từng bị viêm mắt vì sử dụng kính áp tròng không rõ nguồn gốc.

Là người nổi tiếng thì lúc nào cũng cần phải thật lộng lẫy.

Sau khi sử dụng lens Silicone tại Angel Eyes, nàng đã trở thành khách hàng thân thiết ♥

Để trải nghiệm những sản phẩm kính áp tròng AN TOÀN với giá vô cùng phải chăng, bạn có thể đến Angel Eyes Contact Lens.

Thấu hiểu được những trăn trở về việc sử dụng kính áp tròng an toàn của người tiêu dùng Việt Nam, Angel Eyes đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa điểm cung cấp kính áp tròng được yêu thích không chỉ bởi các bạn trẻ, mà cả những bạn nhân viên văn phòng, diễn viên, người mẫu,..

Cửa hàng Angel Eyes Contact Lens

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, lens Angel Eyes còn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình và chu đáo.

♥ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI ANGEL EYES ♥

- Thăm khám mắt miễn phí (chuẩn bị cập nhật trong năm 2020)

- Hướng dẫn đeo kính áp tròng tại cửa hàng

- Bảo hành kính áp tròng (1 đổi 1) trong 2 tuần đầu, kể từ ngày mua hàng

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm

- Giao hàng COD trong ngày (nội thành TP.HCM)

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng (bạn có thể cập nhật khuyến mãi tại fanpage Angel Eyes Contact Lens)

- Xem thêm các feedback / đánh giá của khách hàng về Angel Eyes Contact Lens

Cùng lưu lại địa chỉ Angel Eyes Contact Lens nào!

- ♥ -

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

(Đoạn giữa Lê Văn Sỹ và Đặng Văn Ngữ)

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221 - 0982 004 221

Điện thoại : (028) 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage & Instagram : @angeleyes.vn

Hệ thống chi nhánh Angel Eyes

- ♥ -

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TỪ ANGEL EYES :

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article