Kính áp tròng Ortho-K là gì? Ưu nhược điểm & địa chỉ bán kính áp tròng cứng Ortho-K uy tín chất lượng

Kính áp tròng Ortho-K là gì? Ưu nhược điểm & địa chỉ bán kính áp tròng cứng Ortho-K uy tín chất lượng

Mục lục [Ẩn]

Tốc độ phát triển của các quốc gia và sự bùng nổ của các nền tàng mạng xã hội đã khiến tỉ lệ người mắc các tật khúc xạ như cận thị ngày càng tăng. Cận thị đã trở nên phổ biến hơn đáng kể trong 30 năm qua, theo một số thống kê của các bác sĩ nhãn khoa, hiện tại có khoảng 2,6 tỷ người trên toàn cầu mắc cận thị (chiếm hơn một phần ba tổng dân số thế giới). Trong một nghiên cứu gần đây của các chuyên gia nhãn khoa, ước tính đến năm 2050, 50% dân số thế giới sẽ mắc cận thị {tức là khoảng gần 5 tỉ người). Những con số này cho thấy cận thị là một vấn đề đáng báo động trên toàn cầu.

Trong hơn 20 năm kính áp tròng cứng Ortho-K (Orthokeratology) đã là một trong những phương pháp kiểm soát và khắc phục tạm thời vấn đề cận thị hiệu quả nhất. Cùng Angel Eyes tìm hiểu dòng kính áp tròng ngủ qua đêm là gì cũng như những ưu và nhược điểm của nó nha!!


Kính áp tròng Ortho-K là gì?



Kính áp tròng Ortho K hay còn gọi là Orthokeratology là một loại kính được làm từ chất liệu LRPO (Lithium Rigid Permeable Oxygen),là loại kính áp tròng cứng thấm khí được thiết kế đặc biệt để đeo vào ban đêm và tháo ra vào sáng hôm sau có khả năng thẩm thấu oxy cao đảm bảo cung cấp đủ oxy – yếu tố quyết định sức khỏe của giác mạc và không bị biến dạng khi tiếp xúc với nước mắt
Khi mắt có sự bất thường vì các thành phần quang học (như trục nhãn cầu, giác mạc, thủy tinh thể…) làm ánh sáng đi vào mắt qua các thành phần này không hiện đúng trên võng mạc, khi đó mắt ta sẽ nhìn vật sẽ bị nhòe mờ hay nói cách khác mắt lúc này bị tật khúc xạ.



Ortho K là phương pháp điều trị tật khúc xạ bằng kính tiếp xúc cứng vào ban đêm trong lúc ngủ (trung bình từ 6 giờ đến 8 giờ mỗi đêm) giúp điều chỉnh tạm thời hình dạng giác mạc, làm giảm và khử độ cận thị, nhờ thế ban ngày sẽ giúp hạn chế sự phụ thuộc kính gọng hoặc kính sát tròng mềm.

Là phương pháp điều trị tật khúc xạ an toàn, không phẫu thuật có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em nhằm khắc phục và hạn chế sự tiến triển của cận thị.Tuy nhiên Ortho-K là phương pháp điều trị tật khúc xạ tạm thời vì khi ngưng sử dụng độ cận thị sẽ trở lại như trước khi đeo kính điều trị.


Đeo kính Ortho-K có gây đau mắt và khó ngủ không?


Các chuyên gia nhãn khoa cho rằng kính Ortho-K không gây đau mắt và khó ngủ cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong vài đêm đầu tiên khi mới bắt đầu sử dụng, mắt có thể sẽ hơi khó chịu và cộm vướng. Đây là điều hoàn toàn bình thường và không có gì đáng lo ngại.

Thông thường, cảm giác này chỉ xảy ra khi người dùng chớp mắt, vậy nên các bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân đi ngủ ngay sau khi đeo kính. Từ đó, hạn chế các chuyển động tại mắt có thể gây ra tình trạng khó chịu.

Bên cạnh đó, các hãng sản xuất kính Ortho-K hiện nay cũng chú trọng đến thiết kế của kính, đảm bảo phù hợp với giác mạc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Tại sao nên sử dụng kính áp tròng Ortho K? Ưu và nhược điểm của kính áp tròng kính áp tròng Ortho K?


Kính áp tròng cứng Ortho K là một phương pháp an toàn và phù hợp mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Rất ít trường hợp gây ra hiện tượng chói sáng hay người đeo thấy quầng sáng. Dưới đây là ưu và nhược điểm để bạn quyết định rõ ràng.


Ưu điểm của kính áp tròng Ortho K:

  • Chất liệu LRPO giúp thẩm thấu Oxy tốt hơn các chất liệu thông thường của kính áp tròng mềm, giúp giác mạc được “thở trong suốt quá trình sử dụng.Có thể sử dụng trong thời gian dài và ngủ qua đêm mà hoàn toàn an toàn cho mắt.

  • Có khả năng làm chậm hoặc dừng lại mức độ tiến triển của cận thị ở trẻ nhỏ

  • Giúp cải thiện và khắc phục tạm thời các loại tật khúc xạ như cận, loạn, viễn mà không cần sự hỗ trợ của kính gọng

  • Tầm nhìn rõ ràng cả ngày khi dùng áp tròng cứng Othor-K: Quá trình định hình lại giác mạc nhẹ nhàng giúp điều chỉnh thị lực qua đêm kéo dài cả ngày và đôi khi thậm chí hai ngày. Vậy nên, bạn có thể không cần sử dụng kính gọng hoặc kính áp tròng mềm.

  • Sử dụng được ở mọi độ tuổi

Nhược điểm của kính áp tròng cứng:

  • Giá thành của các loại kính áp tròng cứng sẽ cao hơn kính áp tròng mềm

  • Kính áp tròng Ortho K có thể gây khó chịu, đau rát hoặc kích ứng cho mắt khi mới bắt đầu sử dụng. Vì kính áp tròng bị khô cứng hơn loại áp tròng mềm nên thời gian thích nghi có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng.

  • Kính có thể bị rơi ra khỏi mắt hoặc bị lỏng nếu không biết cách đeo chính xác.

  • Hiệu quả của kính áp tròng Ortho K sẽ tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng mắt của mỗi người.

Những ai nên sử dụng kính áp tròng Ortho K?

Vậy những ai nên sử dụng kính áp tròng Ortho K cùng Angel Eyes tìm hiểu nha:

  • Người bị cận thị <10 độ, kèm hoặc không kèm tình trạng loạn thị <2.5 độ (độ loạn không quá ½ độ cận)

  • Trẻ em, người trẻ không muốn đeo kính nhưng chưa đủ tuổi (18 ) để tiến hành mổ cận thị. Ngoài ra, trẻ em ở độ tuổi >13 đang trong quá trình tăng độ cùng với giai đoạn cơ thể phát triển cũng có thể lựa chọn cách này.

  • Người không có mắc bệnh lý về bề mặt nhãn cầu.

  • Người có giác mạc quá mỏng không phù hợp mổ Lasik

  • Người đang gặp khó khăn hoặc không thoải mái khi phải mang kính gọng hoặc thường xuyên đeo kính tiếp xúc thông thường.

  • Người nhận tư vấn và thăm khám với bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng riêng.


Giá kính áp tròng Ortho K là bao nhiêu? Những địa chỉ đo khám và bán kính áp tròng Ortho K uy tín



Giá áp tròng cứng trên thị trường thường thấp nhất khoảng 10 triệu đồng và tùy loại mà giá có thể cao hơn. Khác với kính áp tròng mềm trước đây, áp tròng cứng không bán lẻ rộng rãi mà người dùng cần sự thăm khám và kê đơn theo chỉ định của bác sĩ.



Nhìn chung, mức giá chung kính áp tròng cứng thấm khí không cố định, giá phụ thuộc vào tình trạng mắt khác nhau và dụng cụ đi kèm như nước ngâm kính áp tròng cứng, nhíp gắp, hộp đựng,… tùy nhiên hiệu quả mang lại tùy thuộc vào thể trạng mắt


Hướng dẫn sử dụng (cách đeo và tháo) kính áp tròng ORTHO-K


Buổi tối: Đeo kính

– Đeo kính áp tròng Ortho K trước khi đi ngủ khoảng 15 phút.

– Rửa tay thật sạch trước khi đeo kính để đảm bảo vệ sinh cho mắt

– Nhỏ nước mắt nhân tạo chuyên dụng vào hai mắt.

– Rửa lại kính bằng nước muối sinh lý Efticol 0,9%.

– Kiểm tra xem kính và mắt có dính bụi hay không.

– Để kính tiếp xúc trên đầu ngón trỏ của bàn tay phải (tay thuận), nhỏ 1 giọt nước mắt nhân tạo vào lòng kính tiếp xúc.

– Mắt nhìn thẳng vào gương, dùng ngón giữa – tay phải kéo mi dưới xuống, dùng 3 ngón giữa – tay trái giữ mi trên, đặt nhẹ kính tiếp xúc vào giữa tròng đen.

– Thả nhẹ hai mi mắt, chớp mắt và nhắm lại vài giây, nhìn vào gương kiểm tra lại chắc chắn kính Ortho K đã giữa tròng đen.

– Lắp kính xong, đổ bỏ nước ngâm kính và để khay ngâm kính tự khô.

Buổi sáng: Tháo kính

– Nhỏ nước mắt nhân tạo vào hai mắt.

– Rửa sạch thật sạch tay trước khi tháo kính.

– Mắt nhìn thẳng vào gương, dùng ngón tay giữa – tay trái giữ mi trên, ngón giữa – tay phải kéo mi dưới, áp đầu dụng cụ tháo kính Ortho K vào giữa hoặc 2/3 dưới tròng đen, nhẹ nhàng lấy kính ra.

– Vuốt nhẹ lấy kính khỏi que, đặt kính vào khay ngâm kính sau đó cho nước ngâm kính vào ngập kính, đậy nắp khay ngâm kính và sau đó tiếp tục tháo kính mắt kia.

Chú ý: kính mắt bên phải thì đặt vào khay mắt phải và ngược lại để tránh nhầm lẫn cho .


Địa chỉ mua kính áp tròng cứng uy tín và chất lượng Tp.HCM


Dưới đây là thông tin về địa chỉ mua kính áp tròng cứng Orthor-K và chi phí dùng kính Ortho-K tại 5 phòng khám, bệnh viện mắt uy tín ở Tp.HCM để các bạn tham khảo:


1. Bệnh viện Mắt TPHCM

  • Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.

  • Giờ làm việc:

    • Trong giờ: Thứ 2 - Thứ 6: Sáng: 6h00 đến 11h00 & Chiều: 13h00 đến 16h00

    • Ngoài giờ: Thứ 2 - Thứ 6: 16h00 - 19h00

    • Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ: Sáng: 7h00 - 10h30 & Chiều: 13h00 - 16h30

Bệnh viện Mắt Tp.HCM trực thuộc Sở Y tế TP.HCM, là bệnh viện tuyến cuối của thành phố và khu vực phía nam. Đây là nơi dẫn đầu trong công tác nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng các phương pháp mới trong điều trị nhãn khoa.

Bệnh viện Mắt TPHCM
Bệnh viện Mắt TPHCM - Ảnh: nld.com

Điều trị bằng Ortho-K và chi phí

Khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt Tp.HCM áp dụng phương pháp Ortho-K cho người muốn chỉnh cận có độ cận từ 6 độ trở xuống và loạn thị từ 1,75 độ trở xuống (theo tiêu chuẩn Mỹ). Các bác sĩ sẽ tiến hành khám mắt, đo bản đồ giác mạc (chụp Opscan),từ đó xác định điều kiện mắt có đeo được loại kính này hay không và chọn loại kính phù hợp.

Bệnh viện sử dụng thương hiệu kính Fargo (nhập khẩu từ Mỹ),đạt điều kiện của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Chất liệu kính được làm từ Hydrophobic, có tính thấm khí cao. Giá kính từ 14.500.000 triệu đồng/ cặp, sử dụng trong 1 năm. Mức giá này với thương hiệu kính Fargo khá tương đồng với các trung tâm khác. Chi phí cụ thể còn phụ thuộc vào thông số của mắt bệnh nhân.

2. Bệnh viện Mắt Cao Thắng

  • Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM

  • Giờ làm việc:

    • Thứ Hai - Thứ Bảy : 7h00 – 17h00

    • Chủ Nhật & Lễ : 8h00 – 12h00

Bệnh viện Mắt Cao Thắng được thành lập năm 2001, là địa chỉ khám mắt uy tín Tp.HCM nhờ kết hợp công nghệ tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên ngoài bệnh vien mắt cao thắng

Bên ngoài Bệnh viện Mắt Cao Thắng - Ảnh: bookingcare.vn

Điều trị bằng Ortho-K và chi phí

Tên dịch vụ

Giá (ĐVT: Đồng)

Khám tư vấn Ortho-K

500.000

Ortho-K (kính Isee) 2 mắt (4 lần khám)

26.000.000

Ortho-K (kính Premium) 2 mắt (4 lần khám)

18.000.000

Ortho-K (kính Standard/ Express) 2 mắt (4 lần khám)

14.000.000

Ortho-K (kính Toric) 2 mắt (4 lần khám)

16.000.000

Ortho-K customized 2 mắt

20.000.000

Mức giá cho 1 cặp kính dao động từ 14.000.000 đồng - 26.000.000 đồng tùy thương hiệu. Nếu lấy cùng thương hiệu kính so với những nơi khác thì giá thành tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng có phần cao hơn một chút.

Có thể do đây là bệnh viện lâu năm, uy tín về ngành mắt, hơn nữa trọn gói đo kính Ortho-K bao gồm 4 lần khám (đeo kính Ortho-K không hẳn đeo 1 lần là được ngay mà cần điều chỉnh nhiều lần cho phù hợp) nên sự chênh lệch giá này có thể hiểu được.

3. Bệnh viện Mắt Sài Gòn

  • Địa chỉ:

    • CS1: 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

    • CS2: 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

    • CS3: 355-365 Ngô Gia Tự, Phường.3, Quận 10, Tp.HCM

  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên về nhãn khoa ngoài công lập có quy mô lớn, nhiều cơ sở trên cả nước, cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu.

Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn giới thiệu kính Ortho-K cho phụ huynh
Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn giới thiệu kính Ortho-K cho phụ huynh - Ảnh: matsaigon.com

Điều trị bằng Ortho-K và chi phí

Bệnh viện đã đầu tư thiết bị chuyên dụng cho việc điều trị bằng phương pháp Ortho-K như: hệ thống chụp bản đồ giác mạc dành riêng cho Ortho-K, máy đo khúc xạ...

Mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng kính Ortho-K được thiết kế riêng và đặt sản xuất tại Mỹ theo thông số đo mắt của từng người: Kính đảm bảo có xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu kính nổi tiếng như GOV, FARGO... Một cặp kính sử dụng 2 năm mới phải thay.

Bảng giá kính Ortho-K tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn:

Tên dịch vụ

Giá (ĐVT: đồng)

ORTHO - K 2 mắt (Toric hoặc Premium)

15.000.000

ORTHO - K 2 mắt (Toric hoặc Premium) lần 2 trở lên

9.000.000

ORTHO - K 2 mắt Isee (HDS100)

22.000.000

ORTHO - K 2 mắt Isee ( HDS100 ) lần 2 trở lên

13.000.000

ORTHO - K 2 mắt Isee (Bausch & Lomb)

17.000.000

ORTHO - K 2 mắt Isee (Bausch & Lomb) lần 2 trở lên

10.000.000

ORTHO - K 2 mắt Paragon CRT

10.000.000

ORTHO - K Paragon CRT 2 mắt lần 2 trở lên

10.000.000

ORTHO - K 2 mắt Scleral

19.000.000

ORTHO - K 2 mắt lần 2 trở lên Scleral

15.000.000

ORTHO - K 2 mắt Specialty

26.000.000

ORTHO - K 2 mắt Specialty lần 2 trở lên

15.000.000

Có thể thấy mức giá tại đây rất đa dạng tùy vào thương hiệu kính. Giá một cặp kính đeo lần đầu dao động từ 10.000.000 đồng (Paragon CRT) - 26.000.000 đồng (Specialty). Đây cũng là mức chung so với giá thị trường.

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

  • Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h00 – 17g00.

    • Thứ 7: 08h00 – 12h00.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn hoạt động từ năm 2015, là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec thuộc tập đoàn Vingroup. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn khám mắt cho khách hàng trước khi đặt Ortho–K
Bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn khám mắt cho khách hàng trước khi đặt Ortho–K - Ảnh: vinmec.com

Điều trị bằng Ortho-K và chi phí

Do những yêu cầu nghiêm ngặt của phương pháp Ortho-K, Vinmec có đội ngũ bác sĩ khám mắt giỏi chuyên về Ortho-K được tập huấn và được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Chỉnh hình giác mạc Mỹ. Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư trang thiết bị chuyên dụng như máy chụp bản đồ giác mạc dành riêng cho Ortho-K, máy đo khúc xạ... Kính được thiết kế riêng, được đặt sản xuất tại Mỹ theo thông số của mỗi người.

Hiện Vinmec có 2 gói Ortho-K:

  • Gói Ortho K Standard (không bao gồm kính): 4.700.000 đồng.

  • Gói Ortho K Standard (đã bao gồm kính, phí khám tổng quát, phí đặt sản xuất và theo dõi mắt sau điều trị): 22.000.000 đồng.

Do Vinmec không cung cấp thương hiệu kính Othor–K được sử dụng nên khó thể đánh giá. Tuy nhiên, chi phí trọn gói là 22.000.000 đồng là khá hợp lý và khá tương đồng với các nơi khác.

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM.

  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 7h30 – 17h00 (Chủ nhật nghỉ).

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập vào năm 2018, là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Đây là hệ thống Y tế tư nhân với 15 bệnh viện và 11 phòng khám trên toàn quốc.

Hoạt động khám mắt cho khách tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn
Hoạt động khám mắt cho khách tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn - Ảnh: matquoctehoanmy.com

Chi phí Ortho-K tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn từ 7.000.000đ – 25.000.000 đồng tùy thương hiệu kính. Quãng giá này khá rộng và hiện tại bệnh viện không cung cấp chi tiết các thương hiệu kính sử dụng nên khó thể đánh giá, nhưng nhìn chung đây cũng là mức giá thường gặp cho kính Ortho-K tại Tp.HCM.


Những lựa chọn thay thế kính áp tròng cứng Ortho K


Ngoài việc sử dụng kính áp tròng cứng Ortho K qua đêm để khắc phục tật khúc xạ của mắt (cận, loạn, viễn thị) thì bạn còn có thể tham khảo các phương pháp thay thế sau:

Phẫu thuật khúc xạ (LASIK)

Ngoài kính áp tròng Ortho K thì phẫu thuật khúc xạ LASIK là một lựa chọn khắc phục khúc xạ một cách triệt để hơn
Dưới đây là bảng so sánh những điểm giống và khác nhau của LASIK và ORTHO-K

Ortho-K

Lasik

Tính chất của phương pháp

Đây là phương pháp điều trị tật khúc xạ có tính chất tạm thời. Bạn cần duy trì đeo kính Ortho-K hàng đêm, khi dừng đeo thì độ cận dần về độ cận như ban đầu

Đây là phương pháp điều trị có hiệu quả ngay sau khi thực hiện phẫu thuật

Đối tượng phù hợp

Trẻ em và người lớn

Người trên 18 tuổi

Đối với loạn thị

không quá ½ độ cận

Loạn thị> cận thị ½ độ vẫn có thể phẫu thuật

Phụ thuộc vào độ dày giác mạc

Không phụ thuộc

Có phụ thuộc

Chi phí

Thấp hơn Lasik

Khác nhau tùy phương pháp, giao động từ 20 đến 100 triệu

Tuy nhiên có một thực tế là tất cả bệnh nhân phẫu thuật khúc xạ bằng tia laser nói chung và cả mổ lasik nói riêng, đều sẽ có tỷ lệ tái cận thị nhất định. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của tật khúc xạ mà tỷ lệ tái cận thị này có thể dao động từ 1-2% cho đến 12-15%. Đồng thời chi phí phẫu thuật Lasik còn cao và không phù hợp với những bạn có giác mạc mỏng hoặc bệnh lý về mắt

Đeo kính gọng

Trong nhứng phương pháp để khắc phục tật khúc xạ tạm thời thì sử dụng kính gọng là phương pháp truyền thống và được nhiều người lựa chọn do có chi phí không cao và khắc phục được tật khúc xạ, trả lại tầm nhìn rõ nét ngay lập tức khi sử dụng.Tuy nhiên kính gọng cũng có những nhược điểm như:

  • Vì mặt kính cách giác mạc khoảng 12mm nên thị lực ngoại vi bị thu hẹp hoặc biến dạng.

  • Một số người cảm thấy chóng mặt, đau đầu khi đeo kính gọng

  • Phần gọng kính và kính có thể làm người sử dụng cảm thấy khó chịu và vướng víu khi sử dụng và tham gia các hoặt động thể chất, thể thao

  • Thị lực sẽ bị ảnh hưởng khi đeo kính gọng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, sương mù, trời mưa.

  • Khi độ cận và loạn cao độ dày của tròng kính cũng sẽ dày hơn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người đeo

Sử dụng kính áp tròng mềm để khắc phục tật khúc xạ

Nếu với phẫu thuật mắt Lasik với chi phí cao, phải nghỉ dưỡng, có khả năng tái cận và sử dụng kính gọng vướng víu thì kính áp tròng mềm sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Cùng Angel Eyes điểm qua những ưu điểm của việc sử dụng kính áp tròng nha:

  • Kính áp tròng tiếp xúc trực tiếp với giác mạc của mắt, nằm gọn bên trong mắt. Chính vì vậy, kính áp tròng không gây cản trở tầm nhìn của bạn.

  • Đối với những bạn có độ cận - loạn cao thì sẽ không còn phải đeo cặp kính dày cộp nữa mà thay vào đó là cặp lens mềm mỏng và vô cùng êm nhẹ. Đem lại tính thẩm mỹ và tiện dụng cao

  • Không những khắc phục đc tật khúc xạ và trả lại tầm nhìn rõ nét, kính áp tròng mềm còn giúp tô điểm cho đôi mắt bạn với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau

  • Thích hợp với những người có lối sống năng động và hoạt động thể thao

  • Thị lực ngoại vi không bị biến dạng như kính gọng truyền thống. Không giống như kính gọng cổ điển bị giới hạn bởi gọng kính. Kính áp trọng có thể di chuyển theo chuyển động của mắt khiến baạ dễ dàng quan sát xung quanh.

  • Bảo vệ mắt chống tia cực tím: đây là một ưu điểm mà kính cổ điển không có. Hầu hết các loại kính áp tròng đều có 1 lớp chống tác hại của tia UV, giúp bảo vệ mắt.

Kính áp tròng mềm có một nhược điểm duy nhất đó là không có khả năng điều trị tật khúc xạ ở mắt như phẫu thuật Lasik mà chỉ hỗ trợ cải thiện tầm nhìn như kính gọng thông thường.


Địa chỉ mua kính áp tròng mềm uy tín và chất lượng tại Tphcm


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đia chỉ mua kính áp tròng uy tín, chất lượng tại Tp.HCM thì không thể nào bỏ qua Angel Eyes Contact Lens.
Dù bạn có ở đâu hay xa hơn các tỉnh ngoại thành chỉ cần đặt hàng ngay trên trang web cúa Angel Eyes hay fanpage https://www.facebook.com/kinhaptrongangeleyes Hoặc gọi ngay Hotline 0971 115 122 để đặt hàng và được tư vấn kĩ nhất. Dù nắng hay mưa bạn cũng chỉ cần đặt hàng tụi mình sẽ ship hàng tới tận nhà - ngay trong ngày. Hoặc bạn cũng có thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng Angel Eyes địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, Phú Nhuận, TpHCM để được đo khám mắt miễn phí chuẩn nhãn khoa cũng như tư vấn và hướng dẫn đeo lens tại chổ.


Quy trình đo khám mắt chuẩn nhãn khoa & tư vấn kính áp tròng tại Angel Eyes


B1: Hỏi rõ nhu cầu sử dụng kính áp tròng của khách hàng.

B2: Nhỏ mắt chuyên dụng giúp mắt cân bằng và thoải mái hơn trước khi đo mắt. Đồng thời để mắt nghỉ khoảng 5-10p để mắt ổn định thị lực. Giúp việc đo mắt được chính xác hơn

B3: Đo mắt bằng máy đo thị lực hiện đại của Nhật

B4: So sánh với độ kính hiện tại của khách. Độ kính hiện tại được kiểm tra bằng máy đo tròng kính siêu chính xác.

B5: Thực hiện kiểm tra lâm sàng bằng kính thử và bảng đèn đo thị lực. Giúp chọn được độ lens phù hợp nhu cầu sử dụng và thoải mái nhất cho khách hàng

B6: Tư vấn độ lens và mẫu lens phù hợp cho khách hàng

B7: Hướng dẫn đeo kính áp tròng tại chổ cũng như cách đeo lens, cách tháo lens, cách bảo quản lens đúng cách

B8: Lưu lại thông tin khách hàng phục vụ cho công tác bảo hành & hậu mãi

Angel Eyes Contact Lens luôn hướng đến mong muốn làm đẹp và nhu cầu thẩm mỹ cao của tất cả các chị em phụ nữ. Với sứ mệnh “Điểm tô đôi mắt bạn” , Angel Eyes đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ tại Việt Nam.

  • Tất cả những sản phẩm kính áp tròng, kính giãn tròng chất lượng cao tại Angel Eyes Contact Lens đều có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế cho phép lưu hành. Tuyệt đối rõ ràng về nguốn gốc và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ bảo hành lên đến 2 tuần dành cho toàn bộ sản phẩm.

  • Khách hàng được phép đổi mẫu khác nếu chưa tháo seal.

  • Các bạn sẽ được các nhân viên của Angel Eyes tư vấn chu đáo và hoàn toàn miễn phí, rất phù hợp với những bạn đang tập làm quen với kính áp tròng. Cam đoan bạn sẽ đeo được kính mà không gặp bất cứ tác dụng xấu nào từ kính áp tròng.

  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và quà dành cho khách hàng thân thiết.

  • Mẫu mã đa dạng luôn cập nhật, khả năng chống tia UV cho mắt cùng dòng lens cao cấp Silicone Hydrogel có khả năng hỗ trợ mắt thở tối đa đến 24h

  • Luôn đồng hành cùng khách hàng và luôn không ngừng học hỏi để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng


Các mẫu kính áp tròng khác đang bán chạy và giá kính áp tròng tại Angel Eyes


Hiện tại, thị trường Việt Nam có rất nhiều loại lens cận thị đa dạng nguồn gốc xuất xứ : Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, v.v.. Trong đó, contact lens cận được nhập khẩu từ Hàn Quốc thường có chất lượng tốt và giá thành ổn định nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Cùng mình tìm hiểu về giá cả và những mẫu lens cận hot nhất của Angel Eyes nha!


Giá các loại kính áp tròng tại Angel Eyes

Kính áp tròng cận thị cao cấp chính hãng có rất nhiều loại :


Một số mẫu kính áp tròng (lens) cận được ưa chuộng nhất tại Angel Eyes


  • Mochi Brown | Dia 14.2mm | Độ cận 0-8

Mochi với chất liệu PolyHema cao cấp có thể đeo tối đa đến 8h/ngày. Đường kính 14.2mm mang lại hiệu ứng giãn nhẹ giúp mắt long lanh hơn




>>> Link sản phẩm Mochi Brown

  • Build A Barbie | GDia 13.3mm | Độ cận 0-8

Chất liệu PolyHema sử dụng được tối đa 8h/ngày
Mẫu lens xám tây không viền với hiệu ứng loang màu và đường kính màu nhỏ giúp đảm bảo êm ái cho mắt. Mẫu lens hoàn hảo cho những nàng đang tìm kiếm lens tây nhưng vẫn tự nhiên.



>>> Link sản phẩm Build A Barbie

  • Seoul Brown | Dia 14.0mm | Độ cận 0-8

Chất liệu Silicone Hydrogel cao cấp giúp mắt thẩm thấu Oxy tối đa lên đến 24h
Mẫu lens nâu Seoul sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự tự nhiên.


>>> Link sản phẩm Seoul

  • Fuji Gray | Dia 14.0mm | Độ cận 0-8

Chất liệu Silicone Hydrogel cao cấp giúp mắt thẩm thấu Oxy tối đa lên đến 24h
Mẫu lens xám tây nổi bật phù hợp cho những buổi tiệc tối


>>> Link sản phẩm Fuji

  • Jeju | GDia 13.5mm | Độ cận 0-8

Mẫu lens nâu mang gam màu chủ đạo nâu và đen hòa quyện hoàn hảo vào mắt mang lại ánh nhìn Manga long lanh như ánh trăng mà vẫn tự nhiên phù hợp với mọi gương mặt. 🧡



>>>Link sản phẩm Jeju

  • Busan | GDia 13.5mm | Độ cận 0-8

Nằm trong 𝗕𝗦𝗧 𝗠𝗼𝗼𝗻 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 mới ra mắt. Nếu Jeju với tông màu nhẹ nhàng thì Busan sẽ mang tới cho mắt bạn sự nổi bật với gam màu chủ đạo là xám và đen. Hiệu ứng loang màu mắt ướt giúp mắt bạn có ánh nhìn long lanh cuốn hút như các nhân vật Manga.


>>>Link sản phẩm Busan

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article