NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay kính áp tròng đã trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng giới trẻ. Không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì những lợi ích mà kính áp tròng đem lại. Hãy cùng Angel Eyes tìm hiểu những công dụng, lợi ích của kính áp tròng nhé.

Cho bạn một đôi mắt sáng rõ

Đây là chức năng quan trọng nhất của kính áp tròng đối với người cận thị. Cũng giống như kính gọng, kính áp tròng có đủ các độ phục vụ cho những người bị cận thị. Tuy nhiên, thông thường khi mua kính áp tròng người mua thường được khuyên chọn kính áp tròng có độ cận thấp hơn 0,25 độ so với độ cận chính xác. Ví dụ, bạn cận 2 độ, bạn nên chọn kính áp tròng có độ cận 1,75 độ để tránh mắt bị căng thẳng khi đeo lâu.

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Tính thẩm mỹ cao

Nếu một cặp kính gọng thông thường sẽ làm nhan sắc của bạn có phần kém đi thì ngược lại, kính áp tròng lại mang đến cho bạn một đôi mắt lung linh hơn rất nhiều. Hiệu ứng của kính áp tròng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú. Nếu các bạn muốn chọn màu giống với màu mắt tự nhiên thì có thể chọn các màu như đen, xám, nâu hay màu chocolate. Nếu các bạn muốn cá tính một chút có thể chọn những màu nổi hơn như xanh lá, xanh dương hay tím. Đặc biệt, các bạn có thể chọn loại kính áp tròng trong suốt nên bạn muốn giữ vẻ tự nhiên cho mắt và chỉ đeo theo độ cận.

Tiện lợi, không vướng víu

Có lẽ ai đeo kính gọng cũng đã trải qua những nỗi khổ quen thuộc như đi mưa, lúc chơi thể thao hay sự vướng víu lúc nào cũng gặp phải. Với kính áp tròng, những bất tiện này hoàn toàn được loại bỏ.

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Nhược điểm của kính áp tròng

Đương nhiên loại kính nào cũng sẽ có nhược điểm của nó. Đối với kính áp tròng, nhược điểm của nó chính là có hạn sử dụng. Thông thường có rất nhiều loại có hạn sử dụng khác nhau: 1 ngày, 1 tháng, 6 tháng, 1 năm .... Điều này khiến bạn phải tùy thuộc thời gian mà đổi kính. Tuy nhiên, đây cũng không hẳn là nhược điểm cho những bạn yêu thích sự phong phú và thay đổi cho mới mẻ.

Với những điểm trên, có lẽ các cô gái chẳng còn chần chờ lo lắng gì khi mua kính áp tròng Hàn Quốc nữa phải không?

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

MẸO CHO CÁC NÀNG LỰA CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÙA TẾT

THA HỒ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẢ NGÀY MÀ MẮT NGÀY CÀNG SÁNG VỚI 6 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

LENS KÍNH ÁP TRÒNG SILICONE HYDROGEL LÀ GÌ ??

SỰ THẬT VIỆC ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI HAY HẠI CHO MẮT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article