ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

Mục lục [Ẩn]

Có lẽ nhữnggái thường xuyên sử dụng kính áp tròng rất hay đeo kính áp tròng ngay cả khi đi ngủ. Chuyện này nhiều bạn nghĩ là bình thường nhưng thật ra lại để lại hậu quả khôn lường.

Trước hết, cần nhấn mạnh rằng, khi bạn đeo kính áp tròng, cơ thể bạn cũng cần thời gian để làm quen với đôi kính áp tròng đó. Đặc biệt, kính áp tròng sẽ cần độ ẩm để duy trì độ mềm và êm, chính vì vậy thông thường trong thời gian sử dụng người dùng cần nhỏ thuốc nhỏ mắt chuyên dụng để tránh kính áp tròng bị khô khiến mắt bị cộm. Đây cũng là lý do bạn thường được khuyên.

Vì vậy, nếu các bạn đeo kính áp tròng trong suốt giấc ngủ của bạn, mắt của bạn sẽ không có đủ độ ẩm để cung cấp cho kính áp tròng vì khi ngủ mắt sẽ giảm lượng hấp thụ oxy xuống. Mặc dù hiện nay trên thị trường đã có những loại kính áp tròng mỏng hơn và thẩm thấu oxy tốt hơn, nhưng cũng không đủ để duy trì suốt giấc ngủ của bạn. Vì vậy vào sáng ngày hôm sau mắt bạn có thể bị đỏ lên, cộm và vô cùng khó chịu.

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

Nếu bạn chỉ quên mất không bỏ kính áp tròng ra trong một đêm, có lẽ bạn sẽ không thấy có vấn đề gì lớn. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài và xảy ra thường xuyên, đôi mắt của bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng.

Hãy biết cách chăm sóc đôi mắt của bạn đúng cách nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

MẸO CHO CÁC NÀNG LỰA CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÙA TẾT

THA HỒ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẢ NGÀY MÀ MẮT NGÀY CÀNG SÁNG VỚI 6 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

LENS KÍNH ÁP TRÒNG SILICONE HYDROGEL LÀ GÌ ??

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article