Những chú ý quan trọng để đeo kính áp tròng hàn quốc được an toàn

Những chú ý quan trọng để đeo kính áp tròng hàn quốc được an toàn

Mục lục [Ẩn]

Để có thể sở hựu được đôi mắt long lanh và to tròn, rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn kính áp tròng cao cấp từ hàn quốc để làm đẹp. Nhưng trước khi đeo lens mắt, hãy rửa tay thật sạch sẽ và lau khô bạn nhé!

Nếu bạn không rửa sạch và lau khô tay trước khi đeo, bạn đã tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập, gây nhiễm trùng hay gia tang căn bệnh nguy hiểm về mắt, giác mạc.

Rất nhiều trường hợp người đeo lens khi tháo ra rồi lại lập tức đeo lại vào mắt, cố tình bỏ qua nhưng bước làm sạch, vệ sinh bề mặt miếng lens kính. Chính vì thế, đôi mắt đeo lens rất dễ bị nhiễm trùng và không an toàn như lúc đầu nữa.

Theo các bác sĩ chuyên về nhãn khoa: “Các loại vi khuẩn a-mip rất dễ lây lan trong môi trường không được sạch sẽ. Một khi các vi khuẩn đã xâm nhập trên bề mặt của mắt, giác mạc trong sáng ban đầu sẽ bị vẫn đục theo thời gian nếu không sớm được nhanh chóng điều trị. Nhiều bệnh nhân đã phải thay cả giác mạc vì chỉ có phẫu thuật cấy ghép lại giác mạc thì chúng ta mới có thể phục hồi lại được phần nào thị lục của đôi mắt.”

Hết sức lưu ý khi đeo kính áp tròng hàn quốc

Theo thông tin được chia sẻ từ các bác sĩ, nước máy mà chúng ta thường sử dụng hằng ngày cũng không hoàn toàn được sạch sẽ, rất nhiều vi khuẩn đang ẩn nấp ngay bên trong. Khi rửa kính tuyệt đối không được dùng nước máy mà phải dùng bộ dụng cụ nước ngâm cho kính áp tròngnước nhỏ mắt dành cho kính áp tròng. Nếu trường hợp bạn dùng nước máy để kính, các vi khuẩn a-mip từ môi trường nước sẽ bám lên bề mặt miếng lens mắt. Đến khi bạn đeo kính áp tròng, loại vi khuẩn độc hại này sẽ xâm nhập, bám dính vào giác mạc và gây đỏ mắt, xốn, cay mắt, mờ mắt, khô mắt hoặc các rủi ro khác cho mắt.

Ngoài ra, các bác sĩ còn lưu ý quan trọng cho bạn: “ Có một số loại vi khuẩn hoặc trực khuẩn được xem là đặc biệt nguy hiểm, bao gồm cả động vật nguyên sinh, nấm,.., những loại này đều có khả năng làm cho toàn bộ giác mạc lâm vào tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng. Nặng nhất là gây suy giảm thị lực cho đôi mắt, mù lòa.”

Vậy làm thế nào để đeo kính áp tròng cho đúng và an toàn ?

Hãy rửa tay bằng xà phòng hoặc các loại sản phẩm làm sạch tay khác. Sau đó lau khô tay rồi mới đeo kính áp tròng, kính giãn tròng vào mắt. Nếu lau tay không sạch sẽ vào ban đầu, bạn có thể tự làm mình bị cay mắt vì bọt xà phòng. Dù sao thì đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất trên cô thể của chúng ta, không nên vội vã đeo lens kính mà lại bỏ qua các bước vệ sinh quan trọng để nhận lấy những hậu quả đáng buồn cho cửa sổ tâm hồn của mình.

Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:


MAI NGÔ VÀ LILY NGUYỄN THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN NHỜ KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ANGEL EYES

KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG LƯU Ý NÀY

NGUY CƠ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ GÂY MÙ LÒA

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ, KÉO THEO NHỮNG HẬU QUẢ NGUY HIỂM CHO ĐÔI MẮT


ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG SUỐT 2 NĂM, 1 CÔ BÉ ĐÃ KHÓC RA MÁU

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article