Mai Ngô và Lily Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn nhờ kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes

Mai Ngô và Lily Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn nhờ kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes

Mục lục [Ẩn]

Theo ý kiến của nhiều bạn khan giả, với mỗi tập của chương trình The Face đều mang lại những sắc thái cảm xúc mới mẻ khác nhau. Và riêng đối với Mai ngô và Lily Nguyễn thì lại càng tạo được sức hút đầy ma lực, cuốn hút rất kỳ lạ đối với những người hâm mộ theo dõi họ. Vậy điều gì đã tạo được sự quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn của 2 cô nàng đang hot nhất trong chương trình The Face hiện nay ??

Ngoài việc trang bị những yêu cầu khắc khe để được biến hóa thật phù hợp với từng phong cách người mẫu chủ đề khác nhau, một bộ trang phục cầu kì và một gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng đều phải có nhờ đến sự hỗ trợ của cặp kính áp tròng hàn quốc. Bởi nếu không, người mẫu của bộ ảnh sẽ khó mà có thể truyền tải được hết những thần thái và ý nghĩa mà bức ảnh muốn truyền tải đến người xem. Kính áp tròng hoặc kính giãn tròng đều được xem là món phụ kiện trang điểm “thần thánh” mà không chỉ giúp cho Mai Ngô và các chị em phụ nữ có sở thích làm đẹp. Nhờ cặp lens kính mà cô nàng Mai Ngô có thể tha hồ biến hóa, thay đổi qua các shoot hình và mỗi bức hình lại mang đến một Mai Ngô hoàn toàn khác nhau.

Mai Ngô đeo kính áp tròng

Với cặp kính màu xanh nhạt cổ điển nhưng lại đầy nét quí phái, Mai Ngô xuất hiện với vẻ đẹp thật nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sang trọng.

Mai Ngô đeo kính áp tròng, kính giãn tròng

Cặp mắt to tròn long lanh nhờ đeo kính giãn tròng đã làm không ít người hâm mộ phải chao đảo vì mức độ đáng yêu quá mức của cô nàng.

Còn đối với Lily Nguyễn, sở hữu gương mặt chuẩn quốc tế mang cảm giác rất “tây” , đồng thời lại có khả năng biểu cảm và diễn xuất rất tuyệt vời, giúp cho Lily Nguyễn lấy được không ít cảm tình từ các vị giám khảo chuyên môn lẫn một lượng lớn người xem đang theo dõi chương trình The Face.

Mặc dù đã bị loại oan uổng do quyết định sai lầm của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhưng đối với những bạn khán giả đã yêu quí Lily Nguyễn và Mai Ngô luôn xem cô nàng là người chiến thắng, và cũng mang về thêm cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu sau chương trình The Face.

Ngoài ra, để có thể làm mới bản thân hơn, tránh hình ảnh nhàm chán đối với những người khán giả thì món kính áp tròng là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của cô, cặp lens mắt luôn đảm bảo được những nét ưu điểm tuyệt vời, giúp cho Lily Nguyễn tôn lên tinh thần trẻ trung, khỏe khoắn và nét quyến rũ đầy mê hoặc cho đôi mắt.

LiLy Nguyễn

Lily Nguyễn sở hữu gương mặt rất tây, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hình ảnh Lily Nguyễn cực quyến rũ

Sau khi được đeo kính áp tròng, gương mặt cô càng được tôn lên nét năng động, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Kính áp tròng/kính giãn tròng là một loại thấu kính cực mỏng được đặt trực tiếp lên tròng mắt, với tác dụng giúp hỗ trợ tật khúc xạ cho mắt hoặc có thể dùng làm phụ kiện thời trang bằng các mẫu lens mắt nhiều màu sắc, kích thước đường kính khác nhau. Khi đã biết lựa chọn những mẫu hoa văn trên lens mắt phù hợp kết hợp với tone màu tự nhiên hay màu tây sẽ giúp bạn lột xác chỉ trong tích tắc. Với những tone màu tự nhiên như màu choco, nâu, xám đậm cho đến những màu thật “tây” như xám nhạt hoặc nâu venus, …

Nhờ ưu điểm làm đẹp nhanh chóng, đa dạng mẫu sản phẩm và tạo cảm giác mới mẻ, thay đổi phong cách nên kính áp tròng hàn quốc đặc biệt được sự yêu thích của không chỉ các chị em phụ nữ mà cả những cô nàng sao Việt của chúng ta. Nhưng ngoài tác dụng là món phụ kiện thời trang thì cơ bản kính áp tròng vẫn là một sản phẩm y tế có thể gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng. Ở đây là đôi mắt, một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của chúng ta. Chính vì vậy, các bạn phải thật cẩn trọng khi lựa chọn cho mình thương hiệu cung cấp sản phẩm uy tín, có thể đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho đôi mắt, cửa sổ tâm hồn của mỗi người trong khi có quá nhiều những sản phẩm kính áp tròng giá rẻ, kém chất lượng đang trôi nổi tràn lan trên thị trường vẫn chưa được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc xuất xứ hay đã được sự cấp phép của Bộ Y Tế Việt Nam hay chưa ??

Với tần suất phải liên tục tham gia các show trình diễn, Mai Ngô và Lily Nguyễn chắc chắn sẽ phải liên tục nhờ đến sự trợ giúp của kính áp tròng/kính giãn tròng


Rất nhiều sao Việt phải đeo kính áp tròng để sở hữu được đôi mắt long lanh, to tròn

Kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes là thương hiệu kính áp tròng lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh sử dụng công nghệ của Đức và sản xuất tại Hàn Quốc, phân phối 3 loại kính chính là kính áp tròng classic, kính giãn tròng premium và dòng kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel với ưu điểm thẩm thấu oxi cao gấp 7 lần, giảm thiểu rủi ro về mắt do đeo lens xuống 5 lần, mỏng hơn êm hơn và kéo dài thời gian đeo lens kính được lâu hơn (từ 12-24 tiếng). Chính vì vậy, các sản phẩm lens mắt của Angel Eyes Contact Lens luôn mang lại cảm giác êm ái nhất, ngăn ngừa cảm giác cộm, xốn hay cay mắt do đeo lens mắt.

Ngoài ra, kính áp tròng/kính giãn tròng của Angel Eyes cũng được trang bị khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ đôi mắt, nâng cao tầm nhìn thị lực hơn là so với kính gọng thông thường. Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời mà những bạn cận thị rất quan tâm vì khả năng giúp bảo vệ giác mạc và ngăn ngừa chấn thương do va chạm khi đeo kính gọng.

Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

NGUY CƠ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ GÂY MÙ LÒA

KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG LƯU Ý NÀY

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ, KÉO THEO NHỮNG HẬU QUẢ NGUY HIỂM CHO ĐÔI MẮT


ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG SUỐT 2 NĂM, 1 CÔ BÉ ĐÃ KHÓC RA MÁU

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article