Nước ngâm kính áp tròng nào tốt

Nước ngâm kính áp tròng nào tốt

Mục lục [Ẩn]

Bài viết cung cấp cho bạn những kiến thức sơ lược về nước ngâm kính áp tròng như tác dụng của nước ngâm, loại nước ngâm kính áp tròng nào tốt,…

Kính áp tròng ngoài chức năng là dụng cụ y tế giúp hỗ trợ tật khúc xạ cận thị ở mắt mà còn được các chị em phụ nữ sử dụng như một loại phụ kiện thời trang để làm đẹp, giúp bạn có được một đôi mắt long lanh, to tròn và cuốn hút được ánh mắt của mọi người xung quanh. Tuy nhìên, những thông tin về nước ngâm lens vẫn còn hạn chế và chưa được phổ biến rộng rãi đến người sử dụng. Những kiến thức ấy sẽ được Angel Eyes Contact Lens chia sẻ ngay sau đây.


NƯỚC NGÂM KÍNH ÁP TRÒNG CÓ TÁC DỤNG GÌ ?


Nếu nước nhỏ mắt giúp bảo vệ cho mắt, cung cấp thêm độ ẩm thì nước ngâm chính là phụ kiện tối ưu giúp vệ sinh và bảo quản cho cặp lens của bạn. Phương pháp sử dụng cũng rất đơn giản

  • Rửa tay trước bằng nước sạch.
  • Ngâm lens vào dung dịch nước ngâm trong 8 tiếng đồng hồ đối với lần đầu tiên sử dụng. Luôn thay mới nước ngâm cũ.
  • Phân biệt đúng bề mặt lens trước khi đeo, tránh việc làm đỏ mắt và mất thời gian đeo.
  • Đặt lens lên đầu ngón trỏ. Một ngón kéo mí trên lên và ngón còn lại kéo mí dưới xuống sao cho mắt bạn được mở ra to nhất có thể. Sau đó từ từ đưa kính lên tròng mắt.
  • Massage thật nhẹ nhàng lên mí mắt để kính áp tròng định tâm, ôm sát vào con ngươi.

nuoc-ngam-kinh-ap-trong-nao-tot

Kính áp tròng cũng cần được chăm sóc không khác gì với đôi mắt của bạn. Việc thường xuyên dùng nước ngâm kính áp tròng để bảo quản sẽ giúp kính giữ được trạng thái tối ưu nhất và kéo dài được tuổi thọ sử dụng.


LOẠI NƯỚC NGÂM KÍNH ÁP TRÒNG NÀO LÀ TỐT NHẤT


Trước sự ra đời của hàng loạt các nhà sản xuất, thương hiệu cung cấp những sản phẩm kính áp tròng dành cho các chị em. Không quá khó hiểu khi khách hàng tiêu dùng vẫn còn đang thắc mắc rằng đâu mới là địa chỉ bán hàng uy tín, nơi đâu thật sự đang cung cấp những sản phẩm nước ngâm kính áp tròng tốt nhất.

Angel Eyes Contact Lens xin giới thiệu với các bạn 1 loại nước ngâm dành cho kính áp tròng hiệu Aqua B5

Nước ngâm Aqua B5 đã được kiểm chứng qua hàng ngàn các khách hàng sử dụng và nhận được phản hồi rất tích . Với xuất xứ được nhập 100% từ Hàn Quốc, nước ngâm kính áp tròng Aqua B5 có tác dụng vệ sinh, tẩy trôi các chất protein, chất bảo quản, hoặc cả bụi bẩn bám dính lên bề mặt của lens trong suốt nhiều tiếng liên tục sử dụng. Nước ngâm Aqua B5 là sản phẩm hội tụ đầy đủ nhất những ưu điểm của các sản phẩm nước ngâm khác. Thời hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng khi đã bóc seal nhãn bao bì thì thời gian chính xác chỉ còn là 6 tháng.

Các thành phần chính: 20% of hydrochlori polyhexamethylene biguanide, Sodium chloride, Sodium hydrogen phosphale, anhydrous, Potassium dihydrogen phosphate, anhydrous, Sodium edetate, Poloxamer 407, disinfected purified water.

Để phòng tránh tối đa trường hợp mua phải nước ngâm kính áp tròng hàng giả, hàng kém chất lượng cũng như kính áp tròng/ kính giãn tròng. Những bạn có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Angel Eyes Contact Lens để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đặt mua lẻ nước ngâm kính áp tròng Aqua B5 tại đây: Nước ngâm kính áp tròng Aqua B5 chất lượng cao

Ngoài ra, Angel Eyes Contact Lens còn phân phối nước ngâm kính áp tròng Aqua B5 giá sỉ cực tốt, cam đoan lợi nhuận cao cho các đại lý. Liên hệ mua nước ngâm kính áp tròng giá sỉ: 0932 004 221 Long

Các bạn có thể đến ngay showroom của Angel Eyes Contact Lens tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc inbox ngay trên fanpage www.facebook.com/angeleyeslens để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

>>> Xem ngay một số mẫu sản phẩm kính áp tròng cao cấp Hàn Quốc an toàn chất lượng của Angel Eyes xinh long lanh vô cùng nha!!

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI KÍNH ÁP TRÒNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN CHỈ VỚI KÍNH ÁP TRÒNG, KÍNH GIÃN TRÒNG

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHÔNG BỊ VIÊM MẮT

3 MẸO ĐỂ MẮT 1 MÍ ĐƯỢC TO TRÒN NHƯ SAO HÀN QUỐC BẰNG CÁCH ĐEO LENS MẮT

MÀU KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC NÀO ĐẸP NHẤT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

Tags: Nước ngâm kính áp tròng, nước ngâm lens là nước gì, nước ngâm, giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá rẻ, aqua b5, giá rẻ, mua nước ngâm kính áp tròng, bán nước ngâm kính áp tròng, nước ngâm kính áp tròng giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá tốt, nước ngâm kính áp tròng giá ng ty, nước ngâm kính áp tròng giá buôn, nước ngâm kính áp tròng chất lượng cao, nước ngâm kính áp tròng cao cấp, nước ngâm kính áp tròng tốt nhất,Quận 1, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8. Ship 10k: Quận Bình Tân, Quận 7,Quận 2, Quận Thủ Đức, Quận 9. Ship 30k: Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè. Ship Bưu điện: Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article