Màu kính áp tròng hàn quốc nào đẹp nhất

Màu kính áp tròng hàn quốc nào đẹp nhất

Mục lục [Ẩn]

Có khi nào bạn đang bối rối vì không biết làm cách nào để chọn được cho mình 1 cặp kính áp tròng màu từ Hàn Quốc đẹp nhất trước một biến các thương hiệu bán lens mắt khắp các thị trường hiện nay.

Với hằng hà những màu sắc khác nhau, những chất liệu đa dạng khác nhau, việc khó khăn để đưa ra quyết định chọn mua lens cũng là điều rất dễ hiểu. Hãy để Angel Eyes Contact Lens giúp bạn chọn ra được một cặp lens mắt hoàn hảo thật hợp mốt và giúp cho gương mặt bạn trông được rạng rỡ và tươi tắn hơn nhé.

Dựa theo những phong trào trang điểm làm đẹp gần đây, Angel Eyes Contact Lens nhận thấy các bạn gái thường yêu thích chọn mua 3 loại lens mắt chinh : kính áp tròng màu tự nhiên, kính áp tròng màu tây sáng và loại kính áp tròng có hoa văn trang trí ấn tượng.

1. LOẠI KÍNH ÁP TRÒNG CÓ HOA VĂN TRANG TRÍ

mau-kinh-ap-trong-han-quoc-nao-dep-nhat

Đây là loai kính áp tròng hơi kén người đeo một tý nên chính vì thế cũng không được phổ biến rộng rãi trong thị trường bán kính áp tròng tại Việt Nam. Dòng kính này có cách trang trí khá ấn tượng và được thiết kế với những đường vân lens cực độc và chẳng giống ai cả. Ví dụ như loại lens có hình mặt cười, quân bài hoặc thậm chí là hình bông hoa,…

Dòng lens mắt hoa văn cực dị này đa số rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ nước ngoài đeo dùng trong các dịp lễ hội hóa trang hay Haloween cùng bạn bè, nhằm tăng thêm tính kịch tính, độc đáo mà nhân vật mình đang hóa thân. Đeo đi chơi lễ thì phù hợp thật nhưng vào những dịp đi học hay đi ra ngoài thông thường thì đừng nên sử dụng hằng ngày nhé.

Ngoài ra, những loại kính áp tròng hóa trang này thường ít nơi sản xuất cung cấp nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng khi quyết định chọn mua đeo nhé. Hầu hết nguồn gốc thì thường không đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo được độ an toàn.

Riêng tại Angel Eyes, bạn sẽ vẫn chọn được dòng kính mà mình yêu thích nhưng vẫn an tâm 100% nguồn gốc được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc và có giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho sức khỏe của đôi mắt của bạn.

XEM THÊM :

- ĐEO LENS MÀU NÀO ĐẸP TRONG CÁC LỄ HỘI HÓA TRANG VỚI ANGEL EYES CONTACT LENS


2. KÍNH ÁP TRÒNG TÔNG MÀU TƯ NHIÊN

mau-kinh-ap-trong-han-quoc-nao-dep-nhat

Kính áp tròng màu nâu sáng

Những loại kính áp tròng có màu nâu, màu đen hoặc màu choco phổ biến thường được xem là những màu tự nhiên vì gần giống với màu mắt của chúng ta nhất và có thể gần như tệp với màu mắt thật khi đeo lên tròng mắt. Ngoài ra, những vân lens cũng rất đơn giản, chỉ trang trí nhẹ nhàng nên dễ phản chiếu được ánh sáng, giúp đôi mắt trông có vẻ tạo được chiều sâu hơn và long lanh hơn khi đeo.

Có thể nói đây được xem là dòng lens rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, sử dụng rộng rãi và bán rất chạy trên các hệ thống bán lens mắt của Angel Eyes Contact Lens. Nhờ khả năng làm một đôi mắt bình thường trở nên được cuốn hút và sáng đẹp hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo mang lại được một vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt. Khi đeo để đi học hằng ngày, đi chơi cùng cùng bạn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. KÍNH ÁP TRÒNG MÀU XÁM TÂY NỔI BẬT

mau-kinh-ap-trong-han-quoc-nao-dep-nhat

Kính áp tròng Silicone Hydrogel Cupid Gray

mau-kinh-ap-trong-han-quoc-nao-dep-nhat

Kính áp tròng Silicone Hydrogel Venus Gray

Đeo lens mắt đi ra mắt các sự kiện lễ hội hoặc những buổi tiệc, event đặc biệt mà bạn muốn mình luôn trông được nổi bật và thu hút nhất. Dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel sẽ có rất nhiều mẫu sản phẩm chắc chắn giúp bạn hài lòng. Những tông màu lens xám khói, xám sáng,… cho đến những màu xanh lơ, xanh nhạt cực tây. Nếu biết hỗ trợ thêm những mẹo trang điểm, bạn sẽ thay đổi phong cách cực kì ấn tượng không chỉ riêng đôi mắt mà còn cả tông thể gương mặt.

Nếu bạn đang yêu thích và quyết định sẽ chọn đeo kính áp tròng những màu xám tây, hãy luôn đầu tư thêm một ít thời gian vào khâu trang điểm gương mặt để có sự tổng thể hài hòa nhé. Bởi màu mắt tự nhiên của người Việt nam chỉ thường màu nâu hoặc màu đen, nếu bạn chỉ có đeo lens mắt mà bỏ qua bước trang điểm thì rất dễ xảy ra trường hợp giống như loạt sao Việt đeo lens mắt “phản chủ” nhé.

Chúc các bạn sẽ tự tin chọn được cho mình những cặp kính áp tròng thật phù hợp và luôn xinh đẹp nhé.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

MẸO NHỎ TRANG ĐIỂM VỚI LENS MẮT ĐÚNG CHUẨN CHO CÁC BẠN GÁI ĐẾN TRƯỜNG

BỜ MÔI DÀY VÀ LENS MẮT ĐẸP, TIÊU CHUẨN TRANG ĐIỂM VỪA ĐƯỢC KHÁM PHÁ TRONG NĂM 2017

HỌC CÁCH CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG, LENS MẮT PHÙ HỢP

HƯỚNG DẪN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỪNG BƯỚC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

PHONG CÁCH ĐEO LENS MẮT HÀN QUỐC CỰC SEXY VÀ CÁ TÍNH DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article