Tổng hợp đầy đủ các loại kính áp tròng trên thị trường

Tổng hợp đầy đủ các loại kính áp tròng trên thị trường

Mục lục [Ẩn]

Bạn đang có nhu cầu cần đeo kính áp tròng. Mỗi loại kính có tác dụng như thế nào và làm sao để có thể chọn được dòng kính phù hợp với đôi mắt của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trên.

1. KÍNH ÁP TRÒNG CỨNG

tong-hop-day-du-cac-loai-kinh-ap-trong-tren-thi-truong

Loại kính áp tròng này thường có cấu tạo theo khuôn hình mẫu nhất định và có thường cứng hơn các loại lens mắt thông thường. Về ưu điểm, thời hạn sử dụng của kính áp tròng cứng có thể kéo dài từ 4 – 6 tháng. Tác dụng chính giúp điều trị tật khúc xạ ở mắt.

Khi đã sử dụng đúng cách và theo thời gian chỉ định, bạn sẽ có thể không cần phải đeo lại kính gọng thông thường nữa. Tuy nhiên, nhược điểm là giá thành sản phẩm còn cao, phải đeo liên tục qua đêm khi ngủ. Người đeo kính hay có cảm giác bị cộm, khó chịu vì hình dáng của kính luôn cố định, khó thay đổi khi đặt lên tròng mắt của từng người và rất dễ làm tổn thương cho đôi mắt nếu gặp phải va đập mạnh. Điều này rất nguy hiểm và không phải ai cũng quyết định chọn đeo loại kính áp tròng cứng này.

Ngoài một số trường hợp người đang bị mắc tật khúc xạ nặng và cần phải điều trị đặc biệt thì mới được các bác sĩ chuyên môn về mắt yêu cầu sử dụng kính áp tròng cứng. Loại lens mắt này không được sử dụng quá phổ biến.

2. KÍNH ÁP TRÒNG MỀM

Đây là kính áp tròng thông dụng nhất và rất được các chị em ưa sử dụng. Với thiết kế đặc biệt dành riêng với mắt người Châu Á, chất liệu mềm dẻo và ôm sát tròng mắt một cách linh hoạt. Kính áp tròng mềm có độ ẩm cao, giúp lưu thông không khí, giúp mắt đỡ bị khô.

Đối tượng sử dụng đa số là phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, thay đổi màu mắt bởi khả năng thay đổi diện mạo nhanh chóng cùa kính. Tuy nhiên, loại kính này chỉ giúp hỗ trợ tật khúc xạ chứ không thể điều trị giống như kính áp tròng cứng

3. KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP SILICONE HYDROGEL

tong-hop-day-du-cac-loai-kinh-ap-trong-tren-thi-truong

Những loại kính có chất liệu từ Silicone Hydrogel thường là loại contact lens cao cấp và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dòng lens này là sự kết hợp các ưu điểm của kính áp tròng mềm thông thường, đồng thời cũng khắc phục được những nhược điểm như thời gian đeo từ 6-8 tiếng/ngày sang 12-24 tiếng / ngày, bạn sẽ đeo kính được lâu hơn so với các loại lens khác. Giảm thiểu những rủi ro do đeo lens mắt mang lại xuống gấp 7 lần.

Kính áp tròng Silicone Hydrogel có thể đeo khi chơi thể thao, đi học, đi làm cả ngày,… mà không cần lo lắng phải đeo quá thời gian như những dòng kính loại thường. Loại kính áp tròng này rất được thị trường tin tưởng đưa ra sử dụng.

BÍ QUYẾT ĐỂ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU AN TOÀN NHẤT

tong-hop-day-du-cac-loai-kinh-ap-trong-tren-thi-truong

Khi bạn quyết định chọn đeo kính áp tròng thì hãy nên tuân thủ theo các quy tắc an toàn sau để phòng tránh những tác hại không mong muốn, đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt nhé:

  • Luôn vệ sinh tay, các dụng cụ hỗ trợ trước khi đeo lens mắt. Thay mới kính áp tròng, nước ngâm kính áp tròng, nước nhỏ mắt khi đã hết thời hạn sử dụng.
  • Tham khảo các bác sĩ, chuyên viên tư vấn trước. Không phải đôi mắt ai cũng có thể phù hợp để đeo lens
  • Liên tục cung cấp độ ẩm cho mắt. Tốt nhất là 1 tiếng thì bạn nhỏ mắt 1 lần
  • Khi xuất hiện các dấu hiệu như đau, cay hay khó chịu ở mắt sau khi đeo kính. Hãy ngay lập tức ngừng đeo và đến ngay những trung tâm về mắt hay địa chỉ bán kính áp tròng để được trợ giúp và biết được nguyên do để phòng tránh.
  • Lựa chọn những thương hiệu cung cấp kính áp tròng uy tín, có xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay từ Mỹ,… và xuất trình được giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam.

Kính áp tròng Angel Eyes chỉ mang đến những sản phẩm kính áp tròng tốt nhất và đảm bảo được sức khỏe cho đôi mắt của bạn.

Được chia làm 2 loại chất liệu PolyhemaSilicone Tripolyme cho dòng kính áp tròng thông thường, kính áp tròng cao cấp. Giúp tăng độ ẩm đến 55% - 58%, đôi mắt sẽ có cảm giác êm ái nhất trong suốt thời gian đeo mà vẫn không bị quá khô mắt. Kính cũng được thiết kế cực mỏng nên bạn cũng sẽ không sợ gặp phải tình trạng bị cộm, xốn mắt so với khi đeo những loại kính áp tròng khác hiện nay.

Ngoài ra, Angel Eyes Contact Lens cũng đang ngày càng đa dạng nhiều mẫu sản phẩm có độ cận hơn nữa nên những bạn đang cận thị cũng có thể hoàn toàn yên tâm có thể đến đây để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Angel Eyes là nhà cung cấp tiên phong về lĩnh vực bán kính áp tròng Silicone Hydrogel tại Việt Nam.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN CHỈ VỚI KÍNH ÁP TRÒNG, KÍNH GIÃN TRÒNG

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHÔNG BỊ VIÊM MẮT

3 MẸO ĐỂ MẮT 1 MÍ ĐƯỢC TO TRÒN NHƯ SAO HÀN QUỐC BẰNG CÁCH ĐEO LENS MẮT

MÀU KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC NÀO ĐẸP NHẤT

MẸO NHỎ TRANG ĐIỂM VỚI LENS MẮT ĐÚNG CHUẨN CHO CÁC BẠN GÁI ĐẾN TRƯỜNG

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article