Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Mục lục [Ẩn]

Có lẽ hẳn nhiều bạn cũng không biết rằng để có được đôi mắt long lanh, to tròn, không ít các sao việt của chúng ta phải cần phải thường xuyên nhờ đến sự hỗ trợ của kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM.

PHẠM HƯƠNG

Vốn đã sở hữu được nhan sắc hoàn hảo tự nhiên, từ đường nét của sống mũi xuống đến bờ môi nhưng điểm trừ duy nhất của cô nàng chính là đôi mắt . Phạm Hương trông có phần kém sắc nét vì đôi mắt lờ đờ. Chính vì thế mà hoa hậu Phạm Hương dù có làm gì hay đi đâu ra ngoài đều không quên mang theo cặp kính áp tròng màu lên đôi mắt của mình.

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Kính áp tròng Angel Eyes giúp mang vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của các cô nàng

Với sở thích các tone màu xanh tây nổi bật lẫn nâu nhạt tự nhiên, Phạm Hương dễ dàng hô biến cho đôi mắt mình sau khi đeo lens kính trở nên to tròn và hút hồn ánh nhìn hơn ban đầu rất nhiều. Nhờ đó, cô nàng trông đã xinh xắn lại càng quyến rũ thêm bội phần.

HỒ NGỌC HÀ

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Thật sự khi không đeo thệm kính áp tròng hay trang điểm thêm thì đôi mắt và gương mặt của Hà trông vẫn tràn đầy năng lượng sống, tươi sáng và thu hút. Đôi mắt của người đẹp Hồ Ngọc Hà tuy có nét hốc mắt sâu, hút hồn nhưng lại có mí mắt hơi dày. Đôi khi mí mắt của cô lấn hết ánh nhìn và hỏng đi cả tổng thể khuôn mặt. Nhờ sự giúp đỡ kính giãn tròng hàn quốc, đôi mắt Hà Hồ trở nên to hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi kết hợp kèm với lối trang điểm nhẹ nhàng càng làm nổi bật gương mặt có đường nét rất tây của cô, vừa tạo nét thanh thoát lẫn sang trọng.

Đôi mắt sau khi được điểm tô đi kèm cặp kính giãn tròng Premium giúp tông thể gương mặt trở nên nổi bật và sắc nét hơn. Nhưng với trường hợp Hồ Ngọc Hà chọn đi ra ngoài cùng bạn bè vào ban ngoài, người đẹp của chúng ta nên chọn cho mình màu lens màu đen hoặc nâu nhạt tự nhiên thì sẽ phù hợp và đẹp hơn rất nhiều.

LAN KHUÊ

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Cũng giống như hoa hậu Phạm Hương, đôi mắt của lan Khuê có phần lờ đờ với mí mắt dày. Tạo cảm giác rằng cô nàng có phần mệt mỏi, kém tươi sắc khi không được trang điểm và đeo kính áp tròng.

Ngược lại, sau khi được trang điểm kĩ càng, đường eyeline sắc nét đuôi mắt, hàng mi volume dài cong vút và đeo một cặp kính áp tròng classickính áp tròng silicone hydrogel. Lan Khuê trở nên tươi tắn, quí phái và tươi tắn hơn hẳn. Nhưng nếu chọn theo lối trang điểm phong cách nhẹ nhàng, các chị em phụ nữ nên lưu ý chọn đeo màu lens kính tone màu nâu nhạt tự nhiên kính giãn tròng Crystal Dark Brown thì sẽ phù hợp và rạng rỡ hơn đấy.

NGỌC TRINH

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Người mẫu Ngọc Trinh từ lâu luôn được biết đến với hình ảnh sexy, quyến rũ đi cùng với đôi mắt đen láy, long lanh và to tròn. Quả đúng là người đẹp sở hữu đôi mắt sáng long lanh và đen tự nhiên nhưng để thật sự có được ánh nhìn ướt át có thể thôi miên người đối diện cũng phải nhờ cậy đến sản phẩm kính giãn tròng.

Gương mặt mộc của Ngọc Trinh trông rất mờ nhạt, thiếu hẳn sức sống khi không trang điểm. Khác hẳn với hình ảnh một nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vừa cá tính, có vẻ ngây thơ với đôi mắt đeo lens giãn tròng đen láy, to tròn.

Người đẹp Ngọc Trinh đã rất khéo léo khi chọn đeo loại kính giãn tròng màu đen hoặc nâu nhạt tự nhiên giúp đôi mắt được vẻ ngây thơ, long lanh mà vẫn có đường nét quyến rũ, bí ẩn làm cho người hâm mộ cứ mãi nhìn vào mà không thể nào cưỡng lại nổi. Khi không trang điểm, các chị em cũng chỉ cần tự trang bị thêm kính giãn tròng màu đen thôi cũng giúp gương mặt người đeo thêm phần trong trẻo, tươi tắn hơn rất nhiều lần.

MAI PHƯƠNG THÚY

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Làn da trắng trẻo, căng mịn cùng với đường nét thanh toát từ gương mặt xinh xắn, đôi mắt sáng long lanh, sống mũi cao thon cho đến bò môi nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Ngay cả khi không trang điểm, cưu hoa hiệu Mai Phương Thúy để gương mặt mộc vẫn trông luôn tươi tắn và vô cùng rạng rỡ. Theo lối trang điểm mang phong cách nhẹ nhàng, giản đơn, đeo vào một cặp kính áp tròng màu tự nhiên càng làm tôn thêm nét đẹp tự nhiên, sự sang trọng, quí phái và tươi trẻ hơn nhiều.

Tuy nhiên, người đẹp lại phạm lỗi thời trang vì kính áp tròng màu tự nhiên khi không kết hợp trang điểm nhẹ nhàng. Khi trang điểm đậm vào những dịp tham dự sự kiện đặc biệt, đeo một đôi kính áp tròng màu xám sáng như vậy thì người đẹp tạo người nhìn cảm giác hơi dữ dằn một tý và thiếu tự nhiên.

THANH HẰNG

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng không không kém cạnh gì với dàn sao Việt của chúng ta. Cô nàng người đẹp rất hay thường xuyên đeo lens kính tạo tạo nét hút hồn, ánh nhìn long lanh cho đôi mắt. Tương tự như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tuy cũng tự sỡ hữu đôi mắt đen đen tròn nhưng mí mắt lại dày, che khuất đi phần nào của ánh nhìn, áp hết đôi mắt. Nhờ đeo kính giãn tròng, từ đôi mắt cho đến cả tông thể của gương mặt cũng trở nên tươi sáng, rạng rỡ và gợi cảm hơn. Một màn biến hóa nhanh chóng và biến đổi ngoạn mục phải không nào.

TÓC TIÊN

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Vốn định hướng đuổi theo phong cách hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ nhưng vẫn mang nét độc đáo, khác lạ, nổi bật thì tất nhiên phụ kiện kính áp tròng chắc chắn là món đồ không thể nào thiếu đối với cô nàng ca sĩ Tóc Tiên. Theo các fan hâm mộ, đôi mắt của Tóc Tiên có phần hơi bé và gương mặt trông khá mờ nhạt nếu không được trang điểm nền đậm. Vì thế, đối với trường hợp những chị em đang gặp tình trạng tương tự như vậy thì hãy khôn khéo tự chọn mua kính áp tròng có tone màu xanh, đen hay nâu đậm, thậm chí kính giãn tròng. Nó sẽ giúp đôi mắt bạn có hiệu ứng trông như to ra hơn, cá tính và thu hút hơn.

MINH TÚ

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Gương mặt vốn mang các đường nét rất Tây, nên vì vậy khi đeo cùng lens kính giãn tròng, trang điểm nhấn đậm chú ý vào đôi mắt cùng bờ môi căng mọng. Siêu mẫu đã gây ấn tượng mạnh với sự quyến rũ và bí ẩn hơn. Dễ dàng nhận ra được sự khác biệt khi so sánh đôi mắt đen nhỏ không mấy phù hợp với vẻ đẹp đậm nét châu mĩ - la tinh. Khi không được trang điểm đúng cách, gương mặt mộc khá kém tươi sắc, sexy hơn khi đặt bên liền cạnh hình ảnh đã được chăm chút, trang điểm kỹ càng.

VŨ NGỌC ANH

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Đôi mắt của cô trông có phần hơi bé và thiếu nét long lanh, cảm giác kém sắc đi rất nhiều nếu không có đeo lens mắt. Quả thật khi để mặt mộc, Vũ Ngọc Anh vẫn hoàn toàn ghi điểm đối với những fan hâm mộ khi tự sở hữu một gương mặt sáng mịn. Tuy nhiên, nếu so sánh một cô nàng Ngọc Anh được trang điểm cẩn thận, đôi mắt long lanh sau khi đeo lens thì có cảm giác rằng sẽ không thể gợi cảm và hấp dẫn được mọi người xung quanh.

VĂN MAI HƯƠNG

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Đôi mắt của idol Văn Mai Hương cũng sẽ chẳng có gì đặc biệt để chia sẻ nếu cô nàng cứ để một gương mặt mộc và không trang bị thêm cặp lens kính áp tròng.

Chỉ sau khi đeo kính áp tròng màu xám sáng Cupid Gray thì đôi mắt liền trở nên sắc xảo và cá tính ngay lập tức dù chỉ mới kẻ chỉ viền eyeline rất nhẹ nhàng phía đuôi mắt. Nhưng đang chú ý một điểm, khi đặt trường hợp cùng so sánh hai gương mặt khi để tự nhiên và sau khi trang điểm, đeo kính áp tròng silicone hydrogel thì dường hình ảnh Văn Mai Hương với gương mặt mộc mạc, làn da trắng hồng mịn màng lại gây được sự thích thú với đông đảo fan hâm mộ hơn.

KỲ HÂN

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Khác với dàn sao Việt trong danh sách của bài viết này. Gương mặt sau khi trang điểm có phần hơi đậm một tý, đeo loại kính giãn tròng. Kỳ Hân trông khá là già dặn so với ảnh mặt mộc ngay cạnh. Tuy nhiên, dù vốn có đôi mắt nhỏ nhưng lại có nét long lanh, và nhờ làn da trắng trẻo, mịn màng cũng giúp cho cô nàng ghi điểm hơn so với sau khi được make up xinh đẹp

LINH CHI

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Người đẹp Linh Chi chắc hẳn cũng sẽ năm trong mục danh sách sao Việt lỗi thời trang vì đeo kính giãn tròng không phù hợp. Cặp kính giãn tròng "quá khổ" đã phản chủ khi làm cho đôi mắt của cô nàng không còn được vẻ tự nhiên ban đầu. Phần tròng đen đã quá lấn áp cả tròng mắt trông giả tạo vô cùng. Điều này làm tổng thể gương mặt trông rất "cứng". Ngược lại khi không đeo kính giãn tròng và chỉ cần điểm xuyến nhẹ nhàng phần trang điểm thì Linh Chi trông thật sự rất hài hòa và tươi trẻ.

CHI PU

Đôi khi khó có thể nhận ra được nhan sắc Chi Pu của chúng ta khi trước và khi được trang điểm, quả là thay đổi "một trời một vực". Không thể phủ nhận rằng những lợi ích tuyệt vời mà kính áp tròng hàn quốc tốt nhất tại TP.HCM đang mang lại trong cuộc sống hằng ngày của dàn sao Việt của chúng ta. Đôi mắt của các cô nàng trở nên long lanh, to tròn và làm tăng nét hấp dẫn, quyến rũ hơn rất nhiều.

HẠ VI

Khi các sao việt đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Cuối cùng là một mỹ nữ vạn người mê, Hạ Vi cũng đã chia sẻ cô rất thường xuyên đeo kính áp tròng để làm đẹp. Có thể thấy rõ sau khi đeo lens mắt, gương mặt cô nàng trông có nét "Tây" và xinh xắn hơn ban đầu bội phần.

Tham khảo một số loại kính áp tròng cao cấp Silicone Hydrogel từ Hàn Quốc phù hợp để làm đẹp hay dùng để hóa trang tại đây: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐEO LENS KÍNH AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT KHÔNG ĐƠN GIẢN TÝ NÀO

NỔI BẬT NHƯ HHVN MAI PHƯƠNG THÚY NHỜ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT TP.HCM

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN VÀ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

NGUY CƠ MÙ VĨNH VIỄN VÌ TÁC HẠI VIỆC LƯỜI VỆ SINH KHI LÀM ĐẸP VỚI KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC

NHỜ DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NAM, CHÀNG TRAI BẤT NGỜ LỘT XÁC HOÀN TOÀN

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article