Lỗi thời trang vì kính áp tròng của các sao Việt tháng 9

Lỗi thời trang vì kính áp tròng của các sao Việt tháng 9

Mục lục [Ẩn]

Không ít các người mẫu phạm phải sai lầm vì chọn mẫu kính áp tròng hàn quốc không phù hợp với đôi mắt của mình, màu sắc lạc tông chủ thể, gây khó chịu cho người đối diện.

Hình ảnh người đẹp Mai Ngô không chỉ diện trang phục thiếu tinh tế mà còn cách trang điểm cũng không ăn nhập gì với bộ quần áo cô nàng đang mặc. Son môi màu tím cùng mái tóc che khuất làm giảm đi nét nổi bật của gương mặt Mai Ngô.

Mai Ngô cũng là đối tượng thường xuyên sử dụng kính giãn tròng và đánh kẻ mắt để khắc phục đôi mắt bé, không được long lanh, to tròn. Tuy nhiên, vì quá lạm dụng vào kính giãn tròng mà đôi khi mặt cô nàng trông thật phản chủ, tạo cảm giác hoang dại và rối mắt người đối diện.

Sau đây là nạn nhân Thùy Dung khi cô trang điểm bằng tông màu phấn quá sáng, quá dễ dàng nhận ra sự khách biệt ở vùng da mặt và phần cổ trở xuống.

Người đẹp Thanh Hoài diện tông màu đơn sắc nâu mật ong rất dễ nhìn. Nhưng Thanh Hoài lại chọn quá nhiều điểm nhấn trên cơ thể, cả đôi mắt, mái tóc, lẫn màu son, khiến cho tổng thể không còn nổi bật và rối mắt người xem.

Bùi Thị Hà thì lại chọn cho mình màu son hồng tím hoàn toàn không hài hòa với chiếc váy màu đen cổ điển, sang trọng.

Trên đây là vài ví dụ điển hình khi các sao Việt vô tình chọn nhầm mẫu kính áp tròng hàn quốc khi phối cùng những bộ trang phục luộm thuộm và phản cảm.

Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:


NHỮNG CHÚ Ý QUAN TRỌNG ĐỂ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ĐƯỢC AN TOÀN

KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG LƯU Ý NÀY

MAI NGÔ VÀ LILY NGUYỄN THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN NHỜ KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ANGEL EYES

NGUY CƠ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ GÂY MÙ LÒA

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG KHI NGỦ, KÉO THEO NHỮNG HẬU QUẢ NGUY HIỂM CHO ĐÔI MẮT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article