Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa

Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa

Mục lục [Ẩn]

Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa

Với những bạn trẻ học sinh, sinh viên không may bị cận thị, đặc biệt là những trường hợp bị cận thị nặng thì có lẽ bắt buộc phải gắn liền với cặp kính gọng như 24/7. Đây chính là sự bất tiện và ảnh hưởng tính thẫm mỹ nặng nề cho các chị em phụ nữ không may mắn gặp phải. Giải pháp đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa sẽ giúp cho các bạn khắc phục tất cả những nhược điểm mà kính gọng mang lại một cách hoàn hảo.

Vì tính cản trở, gây vướng víu nặng nề cho sống mũi và lại còn làm mất sự tự tin khi ra ngoài hay gặp mặt bạn bè nên kính gọng vẫn không được dành nhiều sự ưu ái nếu so với kính áp tròng cận thị mặc dù nó thể hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ tật khúc xạ cho đôi mắt.

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ MANG LẠI

Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa

CẢI THIỆN TẦM NHÌN TỐI ĐA:

Trường hợp dùng kính gọng nhựa thông thường, tầm nhìn mà mắt bạn nhìn rõ chỉ có thể xem được tối đa nơi mắt hướng tới tròng kính. Còn đối với khi đeo lens kính, miếng lens sẽ ôm sát vào con ngươi mắt, giúp nâng cao tâm nhìn đôi mắt và không bị hạn chế như kính gọng.

TÍNH THẨM MĨ CAO:

Tình trạng đôi mắt lờ đờ, uể oải, khiến cho gương mặt của bạn kém sắc và trông dại đi vì phải đeo kính gọng quá lâu, những vết hằn đỏ xấu xí trên sống mũi, tất cả sẽ phải nói lời chào tạm biệt trước kính áp tròng cận thị. Qua đó, gương mặt cũng trở nên sáng sủa, tươi tắn, thông minh và tự tin hơn so với lúc ban đầu rất nhiều nhé.

KHẢ NĂNG TIỆN DỤNG, THÁO VÁT:

Chỉ vì đeo kính gọng nhựa, chắc hẳn bạn đã phải thường xuyên làm quen với việc bị hạn chế tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời cùng bạn bè như chạy nhảy, đá bóng hay bóng rổ,... chỉ do đeo kính gọng cận thị. Điều đặc biệt là kính áp tròng cận thị sẽ giúp bạn khắc phục được tất cả những nhược điểm này. Nhờ đó mà cuộc sống của chính bạn cũng sẽ thay đổi theo 1 cách năng động hơn và thoát khỏi sự ràng buộc với cái gọng kính.

BẢO VỆ MẮT TỐI ĐA:

Ngoài khả năng làm đẹp nhanh chóng, các loại kính áp tròng cao cấp hiện nay cũng đều có hỗ trợ thêm tính năng cản trở tia cực tím UV vào mắt, giúp bảo vệ đôi mắt tối đa nhất. Nhất là tại tp. Hồ Chí Minh, một thành phố hầu như luôn phải chịu cảnh nắng nóng quanh năm thì tính năng này vô cùng cần thiết.

HIỆU ỨNG GIÚP CHO ĐÔI MẮT LONG LANH HƠN

Một trong những khả năng rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích ngoài việc hỗ trợ tật khúc xạ ở mắt. Nhưng duy chỉ đặt biệt dòng kính áp tròng màu/ kính giãn tròng màu mới giúp mang lại hiệu ứng đổi màu hay làm to tròng mắt. Nhờ đeo kính áp tròng màu, đôi mắt bạn trông sẽ được long lanh và to tròn hơn, cũng như việc giúp cho gương mặt bạn cũng được sáng sủa và tươi tắn, căng tràn sức sống so đôi mắt bị che khuất trong cặp gọng kính dày cộp ban đầu.

Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa

4 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Đối với bất kì những sản phẩm làm đẹp nào, dù được đảm bảo chất lượng hay độ bền như thế nào đi chăng nữa thì cũng đều phải chú ý những lưu ý sử dụng của nhà cung cấp sản phẩm. Kính áp tròng cận thị của Angel Eyes cũng không khác biệt với những thương hiệu kính áp tròng cao cấp khác. Đeo kính áp tròng hoàn toàn không gây bất kì tổn thương nào cho đôi mắt chỉ khi bạn hoàn toàn biết đeo và bảo quản lens mắt đúng cách. Còn trường hợp bạn không chú ý các qui tắc an toàn vệ sinh an toàn cho kính, mắt của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng hay viêm mắt. Không chỉ gây tác động xấu cho đôi mắt mà còn ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của bạn.

1. Khám mắt, đo mắt hoặc kiểm tra mắt thật kỹ lưỡng với bác sĩ chuyên khoa về mắt trước khi quyết định đeo kính áp tròng bới không phải mắt ai cũng phù hợp để đeo lens kính.

2. Luôn tham khảo trước phương pháp đeo lens mắt an toàn và cách bảo quản chính xác nhất, phải tuân thủ đúng thì việc đeo kính áp tròng mới mang lại được hiệu quả cao và phòng tránh được những rủi ro mà đeo lens mắt mang lại.

3. Sáng suốt lựa chọn địa chỉ bán kính áp tròng uy tín tại TP.HCM để chọn mua, thương hiệu kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes sẽ là một nơi mà bạn không thể bỏ qua với những sản phẩm kính áp tròng chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất bằng dây chuyền ng nghệ cao, giúp đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.

4. Ngừng đeo kính ngay lập tức khi mắt bạn xuất hiện các dấu hiệu đau, xốn hay cộm mắt,...

Nguyên nhân thường do đeo lens bị rách hoặc mắt bạn không phù hợp để đeo lens mắt, mắt có phản ứng với một trong các thành phần của nước ngâm dành cho kính áp tròng, nước nhỏ mắt dành cho kính áp tròng,...

LỜI KẾT

Hi vọng rằng sau khi xem hết bài viết “Đeo kính áp tròng cận thị, cách thay thế đơn giản dành cho kính gọng nhựa”, các bạn đã biết thêm nhiều thông tin có ích khi chọn mua lens mắt và đưa ra được quyết định đúng đắn. Hãy luôn để cho đôi mắt của mình luôn được xinh đẹp và khỏe mạnh nhé.

Tham khảo một số loại kính áp tròng cao cấp Silicone Hydrogel từ Hàn Quốc phù hợp để làm đẹp hay dùng để hóa trang tại đây: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐEO LENS KÍNH AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT KHÔNG ĐƠN GIẢN TÝ NÀO

NỔI BẬT NHƯ HHVN MAI PHƯƠNG THÚY NHỜ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT TP.HCM

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN VÀ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

NGUY CƠ MÙ VĨNH VIỄN VÌ TÁC HẠI VIỆC LƯỜI VỆ SINH KHI LÀM ĐẸP VỚI KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC

NHỜ DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NAM, CHÀNG TRAI BẤT NGỜ LỘT XÁC HOÀN TOÀN

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article