HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

Mục lục [Ẩn]

Hiện tại các loại kính áp tròng Hàn Quốc đang được bán trên thị trường Việt Nam có khá nhiều size như 14mm, 14.2mm, 14.5mm, 14.8mm, 15mm .... Rất nhiều cô nàng sẽ thấy hoang mang về những kích thước khác nhau này. Đặc biệt là đối với các cô nàng lần đầu tiên mua kính áp tròng, chắc chắn cần phải nghiên cứu kĩ các loại kích thước để chọn được cho mình một mẫu kính áp tròng phù hợp.

Trước hết, cần phải hiểu rõ rằng với mỗi dòng kính và nhà sản xuất khác nhau thì kích thước này có thể có sự chênh lệch. Vì vậy khi mua kính áp tròng, các bạn cần tham khảo về độ giãn của mỗi size của dòng kính áp tròng.

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

Hướng dẫn lựa chọn kích thước kính áp tròng Hàn Quốc

Kích thước kính áp tròng tại Angel Eyes

Tất cả các loại kính áp tròng đang được bán tại Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, vì vậy kích thước của các dòng kính đều đồng nhất với nhau.

Tại Angel Eyes, bạn sẽ bắt gặp 4 kích thước kính áp tròng là 14mm, 14.2mm, 14.5mm và 15mm. Trong đó loại kính có đường kính 14mm và 14.2mm là loại áp tròng không giãn. Loại 14.5mm là loại giãn vừa và 15mm là loại giãn to.

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

Tìm hiểu về kích thước kính áp tròng Hàn Quốc

Nếu bạn đã có được một đôi mắt to tròn, vậy hãy chọn loại kính áp tròng không giãn. Nếu bạn chọn kính giãn tròng, đôi mắt của bạn sẽ trở nên bất cân xứng với khuôn mặt, điều này chắc chắn sẽ không làm bạn trở nên xinh đẹp hơn đâu.

Còn nếu bạn cảm thấy đôi mắt của mình cần to hơn mới đẹp, vậy thì tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn loại kính giãn vừa và kính giãn to cho phù hợp.

Đối với kích thước của kính áp tròng tại Angel Eyes, bạn chỉ cần chú ý chọn đường kính phù hợp với mắt của mình, còn độ cong của kính áp tròng đã được Angel Eyes tinh chỉnh cho phù hợp với cầu mắt của người Việt, tạo sự thoải mái tối đa cho các bạn khi sử dụng kính.

Bạn có thể tham khảo tất cả các loại kính áp tròng đang được bán tại Angel Eyes tại đây

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

MẸO CHO CÁC NÀNG LỰA CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÙA TẾT

THA HỒ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẢ NGÀY MÀ MẮT NGÀY CÀNG SÁNG VỚI 6 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

LENS KÍNH ÁP TRÒNG SILICONE HYDROGEL LÀ GÌ ??

SỰ THẬT VIỆC ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI HAY HẠI CHO MẮT

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG MÀU, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU TRONG BAO LÂU LÀ AN TOÀN ?

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article