Học cách chọn kính áp tròng, lens mắt phù hợp

Học cách chọn kính áp tròng, lens mắt phù hợp

Mục lục [Ẩn]

Mặc dù kính áp tròng đã được phổ biến từ rất lâu và các chị em yêu thích sử dụng để làm đẹp với mong muốn có thể tự sở hữu một đôi mắt long lanh, to tròn và nổi bật trước mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Tuy nhiên, để có thể tự biến bản thân được xinh xắn như búp bê thì không phải ai cũng có thể làm được nếu như bạn mới bắt đầu tập làm quen với kính áp tròng, lens mắt.

Một khi bạn không chú ý việc bỏ thời gian ra tìm hiểu cách chọn màu lens, trông bạn sẽ chẳng khác gì một phù thủy vì quá lố hay giống như người ngoài hành tinh vậy. Chính vì vậy, việc chọn cho mình một cặp kính áp tròng, lens mắt là vô cùng quan trọng.

Sau đây là một vài tiệu chí để chọn được cặp lens mắt phù hợp mà bạn cần chú ý khi quyết định bắt đầu đeo

1. KÍCH THƯỚC CỦA LENS MẮT:

Thông thường, các dòng kính áp tròng thông thường có đường kính từ 14.0mm đến 14.2mm thì các loại kính giãn vừa cho kính giãn tròng thì lại có đường kính nhỉnh hơn một tý 14.5 mm cho đến 15.0 mm. Dòng kính giãn tròng giúp mang hiệu ứng cảm giác tròng mắt của bạn to ra hơn so với bình thường, đôi mắt sẽ trông được to tròn,long lanh và sáng hơn

Kính áp tròng tuy có đường kính khá khiêm tốn chỉ 14.0mm và 14.2mm nhưng cũng nhận được không ít sự ưu ái từ các chị em phụ nữ bởi tính năng mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, với những bạn có đôi mắt hí hoặc tròng mắt bé thì kính giãn tròng lại là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Mặc dù kính giãn tròng khi đeo sẽ trông không được tự nhiên như kính áp tròng nhưng nếu biết cách chọn đúng loại lens, đôi mắt của bạn vẫn sẽ trông được thu hút và quyến rũ hơn.

Một mẹo chọn kính áp tròng nho nhỏ dành cho bạn. Nếu bạn cảm thấy mình có đôi mắt nhỏ, hãy chọn đeo kính áp tròng, hoặc loại kính giãn tròng vừa đường kính 14.5mm. Nếu đeo dòng đường kính 15.0mm, mắt bạn trông rất là giả tạo hay thậm chí là “không thấy được tròng mắt” nữa. Trông khá là đáng sợ nếu nó đúng là mục đích sử dụng lens của bạn. Còn đối với những bạn có đôi mắt to thì kính giãn tròng sẽ phù hợp hơn cả, đường kính 15.0mm vẫn sẽ khiến mắt bạn nổi bật và ảo diệu rất nhiều.

Chọn được kích thước kính áp tròng, kính giãn tròng phù hợp không khó và rất dễ tìm hiểu

>>> Tham khảo thêm: Bí quyết chọn màu Lens (kính áp tròng) phù hợp

hoc-cach-chon-kinh-ap-trong,-lens-mat-phu-hop

2. CHỌN MÀU SẮC CHO LENS:

Đây có lẽ là một bước mà bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi chọn mua lens mắt. Bởi vì một số bạn trong đầu đã có tự quyết định chọn cho mình một màu lens nhưng sau khi mua về đeo thì lại chẳng thấy khác gì tượng sáp cả.

Do đó, bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua để đôi mắt vừa xinh đẹp, nổi bật mà vẫn không quá lố.

CÁC MÀU LENS CƠ BẢN CHÍNH:

  • MÀU LENS ĐEN, NÂU TỰ NHIÊN

hoc-cach-chon-kinh-ap-trong,-lens-mat-phu-hop

Đối với những kính áp tròng có tông màu tự nhiên, Angel Eyes Contact Lens hiện có màu đen, màu nâu hoặc màu choco pha lê và nhiều màu khác nữa. Tuy nhiên, theo thời gian khảo sát thì lại nhiều bạn nữ thích tông màu tự nhiên thì màu mà choco và màu nâu lại phù hợp nhất.

Hai màu lens mắt này giúp làm đẹp thêm cho đôi mắt mà vẫn đảm bảo được nét tự nhiên, nhẹ nhàng cho tổng thể của gương mặt bạn.

Trong khi đó, những màu nâu đậm, nâu vàng (kính áp tròng Silicone Hydrogel Cupid Brown) thì khi đeo lên mắt lại có thể khiến bạn trông có ánh nhìn “khá sắc”. Nên tùy từng trường hợp, mục đích việc sử dụng mà bạn muốn bản thân trông như thế nào mà chọn màu lens phù hợp nhất.

  • MÀU LENS XÁM TÂY

Đối với những loại lens kính tông màu xám, nó lại phù hợp với nhiều màu mắt khác nhau, thậm chí nó cũng không quá kén màu da. Vì thế, nếu bạn đang có ý muốn chọn cho mình phong cách nổi bật và trông thật “tây” thì màu này sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời của bạn.

hoc-cach-chon-kinh-ap-trong,-lens-mat-phu-hop

Lens mắt màu xám giúp cho bạn có được ánh nhìn vô cùng nổi bật và bắt mắt

  • MÀU LENS XANH BIỂN, XANH LÁ

Những màu xanh này thì lại rất kén người đeo. Bạn phải sở hữu nước da trắng, sáng.

Với người Châu á, màu mắt đa số là màu đen và nâu nên khi chọn đeo kính áp tròng màu xanh thường có kết quả màu bị tối hơn rất nhiều. Nếu muốn việc đeo lens mang lại hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên chọn màu lens sáng hơn để đáp ứng lại nhu cầu ban đầu của bạn.

hoc-cach-chon-kinh-ap-trong,-lens-mat-phu-hop

Tóm lại, việc học cách chọn kính áp tròng hay lens mắt phù hợp, bạn không chỉ cần phải đưa vào màu sắc, đường kính của lens mà còn phải tham khảo thêm nhiều yêu tố khác đi kèm như mục đích sử dụng để đi học, đi chơi,… để có thể tránh được những tình trạng đeo lens không giúp làm đep cho gương mặt mà lại phản tác dụng nhé.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

HƯỚNG DẪN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỪNG BƯỚC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

PHONG CÁCH ĐEO LENS MẮT HÀN QUỐC CỰC SEXY VÀ CÁ TÍNH DÀNH RIÊNG CHO BẠN

HOT TEEN NGỌC THẢO HƯỚNG DẪN ĐEO LENS MẮT VỪA AN TOÀN VỪA ĐẸP

CÁC MỸ NHÂN ĐUA NHAU ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ĐỂ LỘT XÁC

CÁI KẾT XUẤT SẮC NHỜ ĐEO LENS MẮT HÀN QUỐC

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article