Cái kết xuất sắc nhờ đeo lens mắt hàn quốc

Cái kết xuất sắc nhờ đeo lens mắt hàn quốc

Mục lục [Ẩn]

Cũng không quá khác biệt khi so sánh với thời các chị em phụ nữ đua nhau phối màu phụ kiện, quần áo sao cho thật phù hợp với phong cách thời trang thì bây giờ, tìm chọn mua đeo lens mắt hàn quốc phối màu cho mắt cũng đang là xu hướng đang rất “hot” trong giới trẻ sành điệu.

Kính áp tròng từ lâu được xem là món phụ kiện trang điểm thần kỳ của các cô nàng yêu thích làm đẹp với khả năng làm đẹp nhanh chóng cho đôi mắt. Món thời trang siêu gọn này tuy nhỏ nhưng lại có võ và vô cùng lợi hại phải không nào. Ngoài chức năng chính là hỗ trợ tật khúc xạ cho mắt mà còn giúp bạn sỡ hữu được đôi mắt long lanh, to tròn, cuốn hút mọi ánh mắt xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên và không hề mang lại cảm giác khó chịu khi đeo kính gọng nhựa thông thường.

Tuy nhiên, để cặp lens mắt này có thể phát huy được tối đa hiệu quả thời trang người đeo bắt buộc phải biết cách tự lựa chọn màu sắc, đường kính phù hợp lẫn phương pháp bảo quản dành cho kính áp tròng. Bên cạnh đó, mỗi khi đeo, kính áp tròng cũng có mối quan hệ mật thiết với cách bạn mix set quần áo thời trang và mục đích bạn sử dụng. Ví dụ như đeo lens dùng để đi học, đi làm hay đi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè, đeo lens vào buổi sáng hoặc buổi tối. Tất cả những yếu tố ấy đều ảnh hưởng quan trọng đến việc chọn lựa kính áp tròng màu để đeo.

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

các cô nàng hot teen đeo lens xinh lung linh với đôi mắt to tròn, ấn tượng

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Cận cảnh một cô gái đeo lens màu xám tây vô cùng cuốn hút

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Chọn lens mắt phối màu hợp với tóc thì đẹp miễn chê nhé

1. CÁCH CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÀU ? MẪU NÀO ĐẸP ?

Các sản phẩm kính áp tròng hay kính giãn tròng bây giờ đã tiếp cận hầu hết đến các giới trẻ có nhu cầu thích làm mới bản thân mình nên các nhà sản xuất cũng mạnh tay đầu tư rất nhiều chủng loại chất liệu, màu sắc, những tone màu tối từ đen, nâu cho đến những tone màu sáng như xanh lơ, xám khói,... Thậm chí còn có những mẫu lens mắt có họa tiết cầu kì để có thể làm hài lòng được những khách hàng yêu quí của mình. Tuy nhiên, không phải cặp lens nào cùng đều phù hợp với đôi mắt của bạn.

Nếu bạn có nước da hơi xỉn màu, lựa chọn những cặp lens có tone màu sáng sẽ là quyết định sáng suốt của bạn. Còn nếu bạn có nước màu sáng thì sẽ như thế nào. Thì mình xin chúc mừng là bạn đang có nước da có thể phù hợp với hầu hết các loại kính áp tròng màu.

Thậm chí, một số trường hợp hợp đặc biệt như lễ Halloween bạn phá cách 1 ngày với cặp kính áp tròng tone màu đỏ, màu trắng hay màu vàng zombie mà vẫn không quá lố. Tốt nhất, hãy cẩn thẩn xem xét trước màu da, màu tóc và cả màu mắt của bạn trước để khi quyết định chọn mua lens thì cũng sẽ được chuyên viên bán hàng tư vấn cho bạn được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Phóng tránh trường hợp bạn vô tình chọn phải cặp kính áp tròng màu bị “lạc loài”, không ăn nhập gì với tổng thể của gương mặt của bạn.

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Cặp lens có màu xám hổ phách được đeo lên mắt trông rất phù hợp với

phong cách năng động, trẻ trung của hotboy Tôn Chí Long

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Cũng cùng một hoa văn như nhau nhưng Mai Phương Thúy lại trông

khá dữ dằn vì phong cách makeup và set thời trang không phù hợp

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Cô nàng Minh Tú đeo lens tone màu nâu ấm thì lại tăng nét quyến rũ thêm bội phần

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Tóc Tiên cũng có thói quen nghiện đeo kính giãn tròng để làm đẹp

Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của chúng ta. Việc chăm chút một tý để đảm bảo được độ an toàn cho đôi mắt cũng rất cần thiết. Một mẹo phối màu cực hay chỉ dành riêng cho bạn, những cặp kính áp tròng tone màu đen phối màu rất hợp khi dùng chung với những bộ quần áo màu đen, màu xám, màu nâu hoặc những bộ đơn sắc. Ngược lại, những loại lens màu sáng hoặc những loại có hoa văn cầu kì phải dùng chung với những set thời trang có họa tiết tương đồng và toát được nét năng động, phối hợp chung với nhiều phụ kiện thời trang đi kèm khác nhau.

2. CHỌN LOẠI LENS PHÙ HỢP CHO MẮT


Vẫn phải xem lại nhu cầu sử dụng của người đeo mà quyết định chọn mua lens mắt mà bản thân cảm thấy tiện nhất. Nếu bạn không có mục đích đeo lens quá nhiều lần hoặc chỉ đeo lens một lần duy nhất trong dịp lễ đặc biệt rồi không còn dùng nữa thì nên hướng đến dùng loại kính áp tròng 1 ngày.

Tuy nhiên, giá của dòng lens này lại thường khá cao và không được kinh tế. Còn nếu bạn thuộc phong cách ưa thay đôi, thích phá cách thì dòng kính áp tròng cao cấp Silicone Hydrogel với nhiều tone màu nổi bật khác nhau sẽ giúp bạn hài lòng và nổi bật hơn cả, không chỉ vì sự đa dạng màu sắc mà còn cả về giá trị chất lượng tuyệt vời mà dòng kính áp tròng cao cấp từ hàn quốc này mang lại. Khả năng giúp mắt được đeo lens liên tục trong suốt từ 12-24 tiếng đồng hồ mà vẫn duy trì được cảm giác êm ái nhất cho đôi mắt, giá là 300.000 VNĐ/ cặp.

Đối với những bạn thích đeo kính truyền thống hoặc có tật khúc xạ về mắt thì nên chọn những loại kính có chất lượng cao và thời hạn sử dụng lâu dài thì sẽ phù hợp cho bạn hơn.

Mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel Venus Gray cực "HOT" đang bị đông đảo các chị em săn lùng

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Đủ loại kính áp tròng classic, kính giãn tròng premium

kính áp tròng silicone hydrogel cho các bạn quẹo lựa

cai-ket-xuat-sac-nho-deo-lens-mat-han-quoc

Luôn tự tin và hấp dẫn mỗi khi đeo kính áp tròng

3. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỦA LENS MẮT

Nếu như bạn đang rất muốn đeo dùng kính áp tròng nhưng không biết được rằng liệu cặp kính ấy có phù hợp với mình hay không, đeo áp tròng hay đeo giãn tròng. Có các cách giải quyết sau dành cho bạn đây.

  • Thứ nhất, bạn có thể vào những website hoặc mở các ứng dụng làm đẹp trên smartphone, giúp bạn tha hồ tùy chỉnh các loại màu mắt cho đến khi nào thấy phù hợp thì thôi. Với thời đại đang bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, việc tìm kiếm những ứng dụng hỗ trợ cho mục đích làm đẹp như thế này đã không còn quá khó khăn như ngày xưa nữa.

  • Thứ hai, bạn có thể đến ngay văn phòng Angel Eyes Contact Lens để được chuyên viên tư vấn giúp đỡ cũng như được tận mắt xem thiết bị xem trước và sau sự thay đổi màu mắt với kính áp tròng màu. Từ đó, việc chọn mua lens đeo mắt dũng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn trước rất nhiều.

4. VÀI LƯU Ý NHỎ KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

  • Tuyệt đối không đeo lens khi đi ngủ qua đêm, đi bơi, đi tắm hoặc tiếp xúc với bất kỳ môi trường nước nào khác.

  • Không được lại gần khu vực có nhiệt độ quá nóng. Ví dụ như ngồi ăn lẩu hay đến nơi đang nấu nướng.

  • Đeo kính tối đa 8 tiếng mỗi ngày đối với kính áp tròng Classic, kính giãn tròng Premium và tối đa 12 tiếng đối với kính áp tròng Silicone Hydrogel. Không nên quá lạm dụng vào lens mắt quá nhiều.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

7 ĐIỀU CẦN TRÁNH NẾU BẠN ĐANG ĐEO LENS MẮT

NGẮM NHÌN LOẠT SAO VIỆT ĐEO LENS MẮT "PHẢN CHỦ"

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG AN TOÀN CÒN PHẢI BIẾT RỬA KÍNH ĐÚNG CÁCH

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, CÁCH THAY THẾ ĐƠN GIẢN DÀNH CHO KÍNH GỌNG NHỰA

ĐEO LENS KÍNH AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT KHÔNG ĐƠN GIẢN TÝ NÀO

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article