Hot teen Ngọc Thảo hướng dẫn đeo lens mắt vừa an toàn vừa đẹp

Hot teen Ngọc Thảo hướng dẫn đeo lens mắt vừa an toàn vừa đẹp

Mục lục [Ẩn]

Không nói quá tý nào về kính áp tròng cận hay lens mắt là phụ kiện thời trang dùng để cứu tinh các chị em phụ nữ mắt một mí. Nhưng không phải ai cũng biết được cách đeo lens đúng cách. Hãy cùng Angel Eyes Contact Lens theo chân hot girl này tìm hiểu rõ hơn về cách đeo lens này nhé.

ĐÔI MẮT LONG LANH TO TRÒN HƠN NHỜ ĐEO LENS

Do thường xuyên phải làm việc nhiều giờ liên tục với cường độ cao nên đôi mắt của Ngọc Thảo luôn trong tình trạng kém sắc và thiếu sức sống. Việc trông chờ vào sự hỗ trợ của việc trang điểm, make up cũng chỉ cải thiện được phần nào nên cặp kính áp tròng cận luôn là vật bất ly thân trong túi xách của cô nàng.

hot-teen-ngoc-thao-huong-dan-deo-lens-mat-vua-an-toan-vua-dep

Hot teen Ngọc Thảo luôn tự tin và cuốn hút với đôi mắt long lanh của chính mình

Nếu bất kì chị em nào muốn được sở hữu 1 đôi mắt long lanh, quyến rũ nhưng lại không muốn phải trang điểm quá nhiều hoặc đau đớn vì áp dụng công nghệ thẩm mỹ thì hãy nhanh chóng tự chọn cho mình một cặp lens mắt nhé. Tuy nhiên, cũng phải luôn chú ý thật kỹ chọn mua sản phẩm kính áp tròng ở đâu tốt nhất tại tphcm để phòng tránh những tác hại không mong muốn do đeo lens mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng lens ở mức độ vừa phải và không được quá lạm dụng vào nó quá nhiều. Đối với mỗi dòng kính áp tròng, kính giãn tròng khác nhau thì đều có thời lượng sử dụng khác nhau. Để đạt hiệu quả tốt nhất, thời gian đeo phù hợp là từ 6-8 tiếng mỗi ngày.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO LENS VÀ THÁO LENS ĐÚNG CÁCH

1. ĐEO LENS

- Rửa tay thật sạch sẽ với nước trước khi đeo.

- Sử dụng ngón giữa hoặc ngón trỏ của tay thuận để kéo mí mắt lên. Nhìn thẳng vào gương, dùng đầu ngón trỏ bàn tay còn lại nhẹ nhàng đặt con lens vào tròng mắt. Tiếp đó, nhắm mắt lại, massage nhẹ nhàng 2 mí mắt rồi chớp nhẹ vài lần.

- Nếu thấy cộm hay đau mắt. hãy xem mình đã gắn đúng vị trí chưa

2. THÁO LENS

- Cũng chú ý rửa sạch đầu ngón tay đeo lens trước khi tháo, phòng tránh dùng nhíp gắp để tháo lens.

- Sử dụng ngón giữa và ngón cái kéo mí mắt. Cố gắng để banh mắt ra được to nhất có thể. Kế đến, ngón giữa và ngón cái bàn tay còn lại để bóp nhẹ và lấy con lens ra ngoài.

hot-teen-ngoc-thao-huong-dan-deo-lens-mat-vua-an-toan-vua-dep

LƯU Ý TỪ VIỆC ĐEO LENS CÓ HẠI HAY KHÔNG ?

Bạn nên chú ý điều này, việc đeo lens mắt hoàn toàn không gây hại gì cho mắt chỉ khi bạn nắm rõ được phương pháp đeo lens an toàn và bảo quản đúng cách.

Để đeo lens mắt hàn quốc được hiệu quả tối đa, mọi người hãy nhớ đọc thật kỹ những lưu ý sau do Ngọc Thảo chia sẻ nhé:

- Không được dụi mắt khi đeo lens hoặc để mắt tiếp xúc với môi trường dưới nước. Nguyên nhân là khi đeo vô tình dụi, rất có thể bạn tự làm trầy giác mạc của đôi mắt của chính mình.

- Không đeo lens trước khi trang điểm, tháo lens ra trước khi tấy trang và nhớ nhắm mắt trước khi dùng các loại xịt tóc. Phòng tránh tất cả các tác nhân nguy hại từ bên ngoài có thể ảnh hưởng đến tròng mắt.

- Khi xảy ra bất kì các triệu chứng cộm, đau rát, cay xốn có thể do nguyên nhân vì lens không được vê sinh thường xuyên, đeo đeo liên tục mà quên nhỏ mắt hoặc trường hợp phổ biến là không biết phân biệt măt trước khi đeo. Khi đeo ngược mặt con lens, miếng lens sẽ không thể tự hít sát vào tròng mắt mà còn gây cảm giác cay rát lên con ngươi của bạn.

- Hạn chế trường hợp dùng tay trực tiếp chạm vào lens mắt. Không nên để móng tay quá dài nếu đang đeo lens, rất dễ làm rách lens khi dùng móng tay để gắp lens. Nếu lens đã bị trầy hoặc rách thì nên thay mới, không nên sử dụng lại nữa.

hot-teen-ngoc-thao-huong-dan-deo-lens-mat-vua-an-toan-vua-dep

Nếu biết cách sử dụng và bảo quản lens mắt đúng đắn, nó sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên và đôi mắt luôn được khỏe mạnh

- Khi không sử dụng, lens mắt phải luôn được để trong khay bảo quản riêng biệt. Phải tránh xa các hóa chất sinh hoạt hằng ngày như dầu gội đầu, sữa tắm, kem dưỡng,…

- Luôn đeo những loại kính áp tròng có chất lượng cao, đảm bảo độ an toàn và có độ ẩm phải từ 55% - 58% để đeo hằng ngày và tháo kính ra trước khi ngủ. Riêng dòng kính áp tròng hàn quốc cao cấp có chất liệu từ Silicone Hydrogel thì có khả năng đeo liên tục từ 12-24 tiếng đồng hồ và ngủ được qua đêm. Tuy nhiên, không nhà sản xuất kính áp tròng nào lại khuyến cáo khách hàng mình đeo kính áp tròng ngủ qua đêm cả. Để đảm bảo kính luôn được vệ sinh thường xuyên và không ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt, các bác sĩ chuyên môn lĩnh vực về mắt cũng khuyên nên lấy ra để mắt được nghỉ ngơi trong quá trình ngủ.

- Luôn để lens mắt trong môi trường thoáng mát, không quá lạnh hay quá nóng.

Đôi khi xảy ra trường hợp mắt bạn dị ứng với kính áp tròng hoặc các thành phần trong dung dịch nước nhỏ mắt. Hãy ngưng quá trình đeo lens lại và đến ngay địa chỉ cung cấp sản phẩm hoặc bệnh viện mắt gần nhất để tìm hiểu rõ nguyên nhân nhé.

Trên đây là một vài chia sẻ của Ngọc Thảo về cách để đeo lens đẹp. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm kiến thức bổ ích và thú vị. Chúc mọi người luôn xinh đẹp và quyến rũ củng kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

CÁC MỸ NHÂN ĐUA NHAU ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ĐỂ LỘT XÁC

CÁI KẾT XUẤT SẮC NHỜ ĐEO LENS MẮT HÀN QUỐC

7 ĐIỀU CẦN TRÁNH NẾU BẠN ĐANG ĐEO LENS MẮT

NGẮM NHÌN LOẠT SAO VIỆT ĐEO LENS MẮT "PHẢN CHỦ"

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG AN TOÀN CÒN PHẢI BIẾT RỬA KÍNH ĐÚNG CÁCH

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article