ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG BAO NHIÊU TIẾNG 1 NGÀY?

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG BAO NHIÊU TIẾNG 1 NGÀY?

Mục lục [Ẩn]

Bạn chỉ nên đeo lens tầm 2 tiếng/ngày nếu đó là lần đầu bạn đeo, và tăng dần vào những ngày sau đó để mắt dễ dàng thích nghi với lens hơn. Ngoài ra, bạn có thể đeo từ 6-8h/ngày đối với những dòng kính áp tròng được làm từ chất liệu Polyhema. Thậm chí có thể lên đến 12-24h/1 ngày đối với các dòng lens được làm từ Silicone Hydrogel.


ĐEO LENS BAO LÂU THÌ NHỎ MẮT 1 LẦN?


nhỏ mắt lens

Các bạn nhỏ mắt khoảng 30 phút/1 lần để giữ cho độ ẩm mắt luôn ở điều kiện tốt nhất. Đặc biệt là ở trong những môi trường văn phòng, tiếp xúc với màn hình máy tính và hơi của máy lạnh trong 1 khoảng thời gian dài.

>>> Mọi người có thể xem thêm: Nước nhỏ mắt cho Lens An Toàn của Angel Eyes


ĐEO LENS NHIỀU CÓ HẠI MẮT KHÔNG?


Câu trả lời là . Bởi vì khi đeo lens quá lâu sẽ khiến lượng Oxy trong mắt sẽ giảm dần. Từ đó gây nên những hiện tượng như mỏi mắt, đỏ mắt,...


VÌ SAO KHÔNG NÊN ĐEO LENS QUÁ 8 TIẾNG?


Khi đeo lens quá 8 tiếng, mắt sẽ mỏi, khô, từ đó có thể gây ra hiện tượng đỏ mắt. Ngoài ra, việc đeo kính áp tròng liên tục quá lâu sẽ giảm tuổi thọ của dòng lens này.

Đối với những bạn làm trong môi trường văn phòng hoặc đi học, hãy tận dụng giờ nghỉ trưa tầm 30-60 phút để ngâm lens. Tác dụng của việc ngâm lens này chính là bảo vệ mắt không bị mỏi, đồng thời vệ sinh sạch sẽ kính áp tròng để tiếp tục sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm về kiến thức khi đeo kính áp tròng. Từ đó có được trải nghiệm tốt nhất cho mắt khi đeo lens.

ANGEL EYES' Store at 501 Huynh Van Banh, Ward 13, Phu Nhuan District, HCMC

The Licence of Ministry Of Health Vietnam for all products at Angel Eyes Contact Lens

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào:

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article