Chỉ vì dùng kính áp tròng giá rẻ, một bạn nam dính hàng chục mảnh kính vỡ vụn trong mắt

Chỉ vì dùng kính áp tròng giá rẻ, một bạn nam dính hàng chục mảnh kính vỡ vụn trong mắt

Mục lục [Ẩn]

Bạn trai trong bài viết này đã phải chịu hậu quả khủng khiếp vì sử dụng kính áp tròng giá rẻ. Đây có lẽ sẽ là bài học cảnh tỉnh cho các chị em phụ nữ hay các bạn trẻ đang có nhu cầu sử dụng kính áp tròng giá rẻ này.

Việc đeo kính áp tròng hiện nay đã quá quen thuộc trong việc làm đẹp và khả năng chữa tật khúc xạ ở mắt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần đeo kính áp tròng hay kính giãn tròng lên, ngay lập tức các cô gái hay chàng trai sẽ ngay lập tức sở hữu cho mình một đôi mắt long lanh, to tròn và quyến rũ hơn rất nhiều lần so với ban đầu. Tuy nhiên, đó chỉ là nếu bạn được tư vấn, chấp hành nghiêm chỉnh các chỉ định mà nhà sản xuất hoặc bác sĩ nhãn khoa đưa ra và sử dụng sản phẩm kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng như Angel Eyes Contact Lens. Còn đối với kính áp tròng giá rẻ hay kính giãn tròng giá rẻ trôi nổi trên thị trường thì hậu quả sẽ khiến không ít người phải giật mình vì quá kinh sợ.

Hình ảnh con mắt của bạn nam thanh niên khi sử dụng kính áp tròng giá rẻ, kính giãn tròng giá rẽ không rõ nguồn gốc

Theo thông tin trên các trang mạng xã hội tại Thái Lan có chia sẽ tràn lan hình ảnh thật đáng sợ đôi mắt dính đầy những mảnh vụn của kính áp tròng. Được biết nguyên nhân là do nam thanh niên trên có sở thích dùng kính áp tròng giá rẻ nhưng lại không đảm bảo được yêu cầu về chất lượng.

Bạn nam cho biết rằng khi bắt đầu đeo kính áp tròng vào, mắt bắt đầu có những triệu chứng bất thường như rất ngứa và khó chịu trong mắt mình. Sau đó, anh chàng liền cho tay liên tục dụi mạnh lên bề mặt của mắt và cố gắng làm giảm đi cảm giác khó chịu trong đôi mắt của mình. Cuối cùng, như các bạn đã biết chính là ngay sau đó anh ấy đã bắt gặp hình ảnh miếng lens mắt hay kính áp tròng, kính giãn tròng đã bị vỡ vụn ngay trên con mắt của mình.

Sau vụ việc được chia sẻ tràn lan các mạng xã hội, các cộng đồng mạng đã ngay lập tức tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm kính áp tròng giá rẻ hay kính giãn tròng giá rẻ này cho bạn nam thanh niên và nhận ra rằng tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều không hề được dán mác, bất kỳ một sản phẩm chứng nhận của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng kính giống như Angel Eyes Contact Lens thường phân phối sản phẩm bấy lâu nay.

Chính vì sở thích làm đẹp nhưng lại hay ham mua đồ rẻ, sản phẩm kém chất lượng mà các bạn trẻ dường như làm ngơ đi nhưng hậu quả không lường từ bộ sản phẩm phụ kiện làm đẹp này.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của tất cả mọi người trong chúng ta. Mình hi vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh thật hiệu quả đến các bạn trẻ đã và vẫn đang có thói quen không tốt này. Để làm đẹp và luôn thật rạng rỡ với mọi người xung quanh bạn, hãy sử dụng kính áp tròng, kính giãn tròng một cách thông mình, tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để bảo quản kính tốt hơn cũng như cách đeo kính an toàn và đúng phương pháp nhất để không phải gánh lấy những rủi ro không mong muốn cho đôi mắt của chính bạn.

Xem thêm:


KẾT CỤC ĐÁNG BUỒN VÌ KHÔNG CHỊU VỆ SINH KÍNH ÁP TRÒNG THƯỜNG XUYÊN

KINH NGHIỆM KHI ANGEL EYES BÁN KÍNH ÁP TRÒNG, CẦN TRÁNH NHỮNG SAI LẦM SAU

ĐỎ MẮT - KHÔNG CHỈ DO DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG SAI CÁCH

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article