Kết cục đáng buồn vì không chịu vệ sinh kính áp tròng thường xuyên

Kết cục đáng buồn vì không chịu vệ sinh kính áp tròng thường xuyên

Mục lục [Ẩn]

Chỉ vì thói quen không chịu thường xuyên vệ sinh cho kính áp tròng của mình, một nam thanh niên dùng kính áp tròng tại Trung Quốc đã phải nhận hậu quả đáng tiếc.

Như đã nhiều bạn biết rõ, kính áp tròng đang dần trở thành món phụ kiện không thể nào thiếu vì tính thẩm mỹ và tiện dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Kính áp tròng hàn quốc thật sự đã tạo được sức hút mạnh mẽ, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên long lanh, to tròn cũng như tạo được sự cuốn hút, hấp dẫn hơn.

Sự tiện lợi của kính áp tròng là điều mình sẽ không cần phải bàn cãi sau khi có thể thoát khỏi sự ràng buột của cặp kính gọng nặng nề, vướng víu kia. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp sử dụng hay cách bảo quản kính chính xác thì món công cụ này sẽ trở thành thủ phạm gây nên các rủi ro không mong muốn về mắt đấy.

Hình ảnh đôi mắt của nam thanh niên khiến nhiều bạn phải lo sợ

Mới đây, trên một trang báo thông tin điện tử tại Trung Quốc cho chia sẻ một hình ảnh cặp mắt của bạn nam thanh niên với lý do có thói quen là không chịu thường xuyên vệ sinh cho kính áp tròng. Được biết rằng anh chàng này là một người rất yêu thích việc đeo kính áp tròng. Mỗi khi xuất hiện trước mặt mọi người hay đi ra ngoài, anh phải luôn tự trang bị cho mình một cặp kính áp tròng. Nhưng điều đáng lưu ý là anh chàng lại chia sẽ rằng anh không có thói quen tự vệ sinh kính áp tròng vì điều đó hoàn toàn không cần thiết.

Hiện giờ, đôi mắt của nam thanh niên này chuyển dần từ màu đen sang màu xanh lá cây và màu đỏ, trông vô cùng khủng khiếp và đáng sợ . Theo chuẩn đoán của các bác sỹ chuyên môn ở đây, nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là do các vi khuẩn tích tụ ngay trên bề mặt kính ngày này qua ngày khác mà lại không được vệ sinh tẩy khuẩn, và chúng đã phá hủy đôi mắt của anh chàng theo thời gian.

Theo lời khuyên của các bác sỹ, khi đã quyết định sử dụng kính áp tròng, bạn phải tuân thủ đúng theo các qui định, nguyên tắc sử dụng kính và đặc biệt phải thường xuyên vệ sinh kính áp tròng sau mỗi lần sử dụng để tránh các rủi ro đáng tiếc cho đôi mắt của bạn.

Kính áp tròng đã được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều thập kỷ qua, việc đeo kính áp tròng có hại hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người sử dụng kính. Nguy cơ kính áp tròng gây ra tác phụ cho mắt rất thấp chỉ nếu bạn tuân thủ theo các hướng dẫn và làm theo đúng lời khuyên mà nhà cung cấp sản phẩm hay các bác sỹ chuyên môn về lĩnh vực mắt.

Xem thêm:


ELLY TRẦN TRANG ĐIỂM NHẸ NHÀNG VỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC BẰNG KÍNH ÁP TRÒNG

GIẢI PHÁP KÍNH ÁP TRÒNG CHỮA CẬN THỊ DÀNH CHO TẬT KHÚC XẠ

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article