Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"

Mục lục [Ẩn]

Không ít các ngôi sao Việt của chúng ta sử dụng lens mắt như một dụng cụ hỗ trợ trang điểm giúp làm đẹp hơn cho đôi mắt vốn không được nổi bật của mình. Tuy nhiên, cũng đâu đó xuất hiện một vài trường hợp, việc đeo lens mắt lại đi phản chủ, chưa thấy đôi mắt đã đẹp lên hơn chưa nhưng lại kéo theo tác dụng ngược, làm cho người đối diện cảm thấy khó chịu.

1. NGỌC TRINH

Kính giãn tròng là những loại lens đeo mắt có đường kính từ 14.5mm cho đến 15.0mm có tác dụng tạo hiệu ứng làm to tròng mắt hơn bình thường, vật bất li thân của cô nàng Ngọc Trinh. Với hình ảnh thường thấy là một nữ thần xinh xắn có đôi mắt đen láy, to tròn long lanh. Đôi khi, trong một vài sự kiện, lễ hội ta cũng lại thấy cô sử dụng màu lens sáng để làm nổi bật tổng thể gương mặt. Nhưng đôi khi quá tham lam đeo kính giãn tròng quá mức mà đôi mắt Ngọc Trinh lúc nào cũng trông to bất thường, không có chiều sâu và rất vô hồn. Một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng cùng một đôi mắt đeo lens to vừa phải cũng đủ để Ngọc Trinh cuốn hút hết mọi ánh nhìn tự mọi người xung quanh rồi.

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"


2. MAI PHƯƠNG THÚY

Tại TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng đang là một trong những tín đồ yêu thích và thường xuyên đeo kính áp tròng mỗi khi ra ngoài. Cứ mỗi khi bắt gặp hình ảnh của cô thì mọi người lại phải cùng nhau để ý xem cô đang đeo màu mắt gì. Điều đang tiếc rằng khi phải sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, Mai Phương Thúy không phù hợp khi đeo những loại kính giãn tròng quá lớn. Những lần tham gia các buổi lễ, sự kiện, vóc dáng, phong cách thời trang và nét trang điểm đều rất hoàn hảo nhưng bị điểm trừ vào đôi mắt, trông rất giả và đơ.

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"

3. ĐINH NGỌC DIỆP


Gương mặt trẻ trung và đáng yêu của Đinh Ngọc Diệp rất dễ hóa thân vào bất kỳ nhân vật khác nhau. Mặc dù thế nhưng cô nàng lại dễ mắc lỗi trang điểm, đặc biệt là màu lens mắt lại chẳng ăn nhập gì với lối trang điểm của khuôn mặt.

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"


4. HOÀNG YẾN

Hoàng Yến cũng không ngoại lệ trong danh sách sao Việt này, là một trong những mỹ nhân sao Việt nghiện đeo lens mắt vì hiệu quả làm đẹp nhanh chóng của nó, giúp gương mặt cô trông ấn tượng hơn. Sở hữu gương mặt khá góc cạnh, không được thon gọn như những sao Việt khác cùng với việc quá lạm dụng lens và thường chọn những tone màu không phù hợp khiến cho “cửa sổ tâm hồn” của Hoàng Yến trông rất kỳ lạ. Tại các buổi lễ sự kiện, cô lại tự chọn cho mình cặp kính áp tròng màu xám quá nổi bật kéo theo hiệu ứng gương mặt trông rất dữ dằn. Khác với một gương mặt Hoàng Yến tuy đã được trang điểm đậm từ trước và không đeo kính áp tròng thì lại trông ưa nhìn hơn hẳn nếu so sánh với hình ảnh khi không đeo lens.

Quả thực với trường hợp của Hoàng Yến, việc đeo kính áp tròng màu mè không có tác dụng giúp làm tôn nét đẹp của đôi mắt mà còn khiến cho người đối diện cảm thấy khó chịu vì ánh mắt của Hoàng Yến trông quá vô hồn.

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"


5. LÝ NHÃ KỲ

Lý Nhã Kỳ cũng là trường hợp sao Việt đặc biệt không thích hợp để đeo kính áp tròng/ kính giãn tròng mỗi khi trang điểm. Vốn đã sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn và sâu hút hồn, việc cô nàng lại đeo thêm kính giãn tròng để làm đẹp làm cho tròng mắt to hơn khiến cho gương mặt lại trông cứng nhắc khác lạ và trông rất thiếu tự nhiên

Ngắm nhìn loạt sao Việt đeo lens mắt "phản chủ"


Việc sử dụng kính áp tròng/ kính giãn tròng hay còn thường được gọi chung là lens mắt làm phụ kiện trang điểm là nhu cầu chính đáng của các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Nhưng trước khi quyết định chọn mua cho bản thân mình một cặp lens, bạn cần phải biết rõ được nhu cầu sử dụng, tìm hiểu rõ mắt và màu da cũng như phong cách thời trang của mình để có sự phối hợp hài hòa với màu lens. Đừng vì sự nôn nóng không chuẩn bị kỹ lưỡng mà vội vàng mang về một cặp lens màu sắc quá sặc sỡ gây khó chịu ánh nhìn đến mọi người xung quanh.

Mỗi khi mua hàng hay cần tư vấn các vấn đề liên quan đến đeo kính áp tròng hàn quốc, các bạn hãy thoải mái ghé đến văn phòng công ty của Angel Eyes Contact Lens để được chọn mua những sản phẩm tốt nhất trên thị trường cũng như được các chuyên viên bán hàng giải đáp các thắc mắc khi bạn khi lần đầu tiên làm quen với lens mắt. Hoặc inbox qua địa chỉ fanpage Angel Eyes Contact Lens, bạn sẽ được chat trực tuyến nhanh hơn và có thể cập nhật thông báo những mẫu lens mới nhất, đẹp nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG AN TOÀN CÒN PHẢI BIẾT RỬA KÍNH ĐÚNG CÁCH

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, CÁCH THAY THẾ ĐƠN GIẢN DÀNH CHO KÍNH GỌNG NHỰA

ĐEO LENS KÍNH AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT KHÔNG ĐƠN GIẢN TÝ NÀO

NỔI BẬT NHƯ HHVN MAI PHƯƠNG THÚY NHỜ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT TP.HCM

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN VÀ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article