Đeo kính áp tròng an toàn còn phải biết rửa kính đúng cách

Đeo kính áp tròng an toàn còn phải biết rửa kính đúng cách

Mục lục [Ẩn]

Bạn đang đeo kính áp tròng, bạn đã có kinh nghiệm đeo lâu năm nhưng liệu bạn có biết rằng ngoài việc đeo kính áp tròng được an toàn, bạn còn phải nắm rõ được cách rửa kính áp tròng đúng cách.

Kính áp trònglens mắt là dụng cụ giúp hỗ trợ điều chỉnh tật khúc xạ ở mắt. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dùng để các chị em làm đẹp, thay đổi màu mắt nhanh chóng, đáp ứng cao về nhu cầu thẩm mĩ. Thế nhưng nếu bạn không biết cách bảo quản kính đúng cách rất có thể gây nguy hại cho đôi mắt của mình. Hôm nay, Angel Eyes Contact Lens xin chia sẻ với các bạn rửa kính áp tròng đúng cách để các bạn dùng kính có thêm được thông tin hữu ích cũng như có thể phòng tránh các tác hại không mong muốn do đeo lens gây ra.

Deo-kinh-ap-trong-an-toan-con-phai-biet-rua-kinh-dung-cach

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH RỬA KÍNH ÁP TRÒNG CHƯA ?

CÁCH RỬA KÍNH ÁP TRÒNG ĐÚNG CÁCH VÀ CHÍNH XÁC

Việc đầu tiên bạn cần làm ngay sau khi tháo kính áp tròng an toàn ra khỏi tròng mắt là dùng nước nhỏ mắt để rửa sạch các chất bẩn bám dính trong suốt thời gian sử dụng. Lúc tháo kính ra, bạn cũng nên chuẩn bị trước khay bảo quản lens mắt. để chứa dung dịch nước ngâm kính áp tròng.Thời gian ngâm phải tối thiểu là 8 tiếng mỗi ngày theo qui định của nhà sản xuất.

Trong trường hợp những bạn đeo kính áp tròng cận thị bị lệch độ, phải lưu ý đặt kính theo đúng thứ tự mắt trái – mắt phải và đánh dấu ngay phía trên vỏ khay đựng để tránh làm mất thời gian khi đeo nhầm độ cận.

Khi sử dụng kính áp tròng, bạn phải nhớ thường xuyên nhỏ mắt cách 1 tiếng 1 lần, giúp bổ sung liên tục độ ẩm cho lens. Bên cạnh đó, trước khi ngâm lens mắt vào trong dung dịch nước ngâm, Angel Eyes Contact Lens cũng có bán kèm theo sản phẩm dụng cụ máy rửa lens cầm tay giúp bạn dễ dàng vệ sinh lens mắt cũng như thuận tiện hơn khi bạn có móng tay quá dài, không thể cầm lens trực tiếp bằng đầu ngón tay.

Tuy nhiên, còn cách khác đơn giản hơn cũng có thể làm sạch kính. Rửa tay thật sạch trước , nên hạn chế dùng xà phòng vì rất có thể xảy ra trường hợp rửa tay không kỹ sẽ dể làm cay mắt khi đeo kính áp tròng trực tiếp lên tròng mắt. Đặt miếng lens mắt lên lòng bạn tay, nhỏ lên đó vài giọt nước ngâm kính áp tròng và dùng đầu ngón tay chà thật nhẹ nhàng lên bề mặt miếng lens theo các chiều xoay vòng , tới lui cả mặt trước lẫn mặt sau lens mắt.

Nhắc lại là cách vệ sinh nên không phù hợp cho những bạn nữ có sở thích để móng tay quá dài vì miếng lens mắt rất mỏng manh. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ vô tình làm rách bề mặt miếng lens mắt mà không hay biết. Và từ đó, khi đeo lên mắt sẽ kéo theo những tác hại không mong muốn ví dụ như cay mắt, xót và đỏ mắt,… Ngoài ra, khi đeo kính áp tròng nhưng lại để móng tay dài cũng gây khó khan mỗi lần đeo và tháo kính. Nên đeo kính trước khi trang điểm và lấy kính ra trước khi tấy trang, đây là mẹo nhỏ rất dễ thực hiện nhưng lại hiệu quả cao, giúp tránh được trường hợp kem nền hay phấn trang điểm không may rơi vào mắt bạn. Không quên nhỏ mắt thường xuyên bằng dung dịch nước nhỏ mắt mắt chuyên dụng dành cho kính áp tròng để tránh làm khô mắt.

Deo-kinh-ap-trong-an-toan-con-phai-biet-rua-kinh-dung-cach

Thời gian đeo lens mắt giúp đạt hiệu quả cao nhất là trong khoảng từ 6-8 tiếng mỗi ngày theo chỉ định của nhà sản xuất. Tuyệt đối không đeo kính áp tròng ngủ qua đêm, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tác hại làm đôi mắt bạn đỏ ngầu vào sáng ngày hôm sau. Nên thay mới lens kính khi sắp hết hạn sử dụng hoặc khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bị mờ mắt, xuất hiện cầu vồng khi đeo lens lên mắt.

Không giống như nhiều bạn thường nghĩ, việc đeo kính áp tròng hoàn toàn không gây bất kỳ tổn hại gì cho đôi mắt chỉ nếu như bạn biết đeo kính và bảo quản kính đúng phương pháp và tuân theo đúng những yêu cầu nhà sản xuất ghi rõ trên bao bì nhãn dán trên vỏ sản phẩm.

Không gì có thể từ chối được việc những lợi ích mà kính áp tròng mang lại trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi quyết định chọn mua đeo kính áp tròng đó chính là sử dụng kính áp tròng hàn quốc chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép để tránh gây hại cho mắt.

Thương hiệu kính áp tròng Angel Eyes hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín bán kính áp tròng, kính giãn tròng hàn quốc cao cấp đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi, Lilly Luta yêu thích và sử dụng rất nhiều. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, kính áp tròng Angel Eyes chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Luôn thường xuyên đổi mới, cập nhật nhiều màu sắc, hoa văn mới là ưu điểm nổi bật của Angel Eyes Contact Lens. Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, CÁCH THAY THẾ ĐƠN GIẢN DÀNH CHO KÍNH GỌNG NHỰA

ĐEO LENS KÍNH AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT KHÔNG ĐƠN GIẢN TÝ NÀO

NỔI BẬT NHƯ HHVN MAI PHƯƠNG THÚY NHỜ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT TP.HCM

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN VÀ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

NGUY CƠ MÙ VĨNH VIỄN VÌ TÁC HẠI VIỆC LƯỜI VỆ SINH KHI LÀM ĐẸP VỚI KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article