CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP VỚI GƯƠNG MẶT VÀ TONE MAKEUP

CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP VỚI GƯƠNG MẶT VÀ TONE MAKEUP

Đây luôn là vấn đề cực kỳ nan giải, mỗi lần xem ảnh lens (kính áp tròng), chọn tone makeup, mặt mình sẽ hợp kiểu gì,.. y như rằng mỗi lần có tiệc hay event là mọi thứ lại rối tung rối mù, chọn quần áo đã mệt, lại còn giày dép, túi xách,..

Angel Eyes to the rescue ~ đã có tụi mình support bạn chọn lens rồi nè >:)

Đầu tiên, hãy XÁC ĐỊNH CHO MÌNH 1 STYLE.

Bạn thuộc type nào, hay đơn giản là muốn thay đổi mình như thế nào, hãy xem và chọn nha!

Một số kiểu makeup cơ bản và thông dụng cùng kính áp tròng.


NẾU BẠN CHỌN STYLE DỊU DÀNG, NỮ TÍNH, ĐÁNG YÊU

Thì bạn nên hướng đến những màu lens TỐI hoặc SÁNG VỪA PHẢI, ưu tiên lens màu NÂU để trông gần như là mắt thật nhé :3

Kính áp tròng màu nâu cũng có rất nhiều DIA (kích cỡ, độ giãn của kính) và G.DIA (độ loang màu của kính) cũng như sự đa dạng về vân kính

Với style đáng yêu, tròng đen to tròn sẽ là yếu tố quyết định, độ giãn tối đa của lens nên là 14.5, đừng to hơn vì sẽ khiến mắt trông rất giả ^^

Đối với tone makeup cho 2 style này, bạn nên chọn hồng hoặc cam, màu mắt nhẹ nhàng kết hợp nhũ nhẹ, eyeliner mảnh, chuốt mascara cho mi dày thêm (nếu được thì đừng dùng mi giả để trông mắt thật tự nhiên nha), chân mày tự nhiên, màu môi ombre, nếu full môi thì đừng quá đậm nhe.

Các bước trang điểm mắt theo style Hàn Quốc, nhẹ nhàng, đáng yêu

Càng đơn giản sẽ càng đẹp, do vậy mà tone makeup này chỉ cần 1-2 màu mắt là đã rất thu hút rồi bạn nha~

Tone makeup dịu dàng cùng mẫu kính Opal Brown


NẾU BẠN LÀ TEAM THÍCH NỔI BẬT, CÁ TÍNH, LẠNH LÙNG

Lens màu sáng là trợ thủ đắc lực thay đổi cả gương mặt của bạn.

Nói đến makeup tone tây, chắc chắn bạn không thể bỏ qua lens màu sáng, lens chiếm đến 70% sự khác biệt, chớp mắt đã thấy mình gần như là người khác rồi. Nếu trót yêu style này, hãy chuẩn bị tâm lý là trông bạn sẽ khá lớn hơn tuổi thật một chút nha ;)

PonyMakeup là một Makeup Artist cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều style makeup ấn tượng.

Một ví dụ điển hình cho việc nhìn lớn hơn tuổi thật, bạn có thể thấy makeup tone tây khiến Pony trông rất ấn tượng nhưng vẫn lớn hơn so với tuổi thật, vì đặc điểm style makeup này là nhấn mạnh và làm nổi bật những đường nét sẵn có trên gương mặt. Pony thay đổi màu tóc rất thường xuyên, đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên khác biệt hơn!

Để lens thật sự hợp với gương mặt, bạn cần kết hợp màu mắt khói thời thượng, eyeliner và chân mày sắc sảo, làn mi cong vút, cũng như nhấn mạnh vào contour (tạo khối) và highlight (bắt sáng), đừng quên một chút nhũ bắt sáng ở gò má, đầu mũi và xương chân mày để bạn trông thật nổi bật nhé!

Đặc điểm thường thấy ở makeup tone tây : Hàng mi cong vút, eyeliner dày và nét, chân mày sắc sảo, màu mắt khói đậm và blend ít nhất 2-3 màu với nhau.

Cùng Angel Eyes xem qua Á Hậu Thủy Tiên khéo léo kết hợp lens Russian BrownVenus Gray cùng các tone makeup khác nhau như thế nào nhé :3

Xem bài viết thì cũng đã xem rồi, tone makeup ưng ý thì cũng đã có rồi, nếu chưa có lens, bạn có thể tham khảo các mẫu lens màu của Angel Eyes trước nè :

Lens Silicone Hydrogel cao cấp (đeo được 24h/ngày)

Lens Classic (đeo tối đa 8h/ngày)

Nếu cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào về lens, bạn đừng ngại nhắn tin hoặc đến thẳng cửa hàng để được đội ngũ tư vấn siêu nhiệt tình và dễ thương của Angel Eyes Contact Lens hỗ trợ từ A-Z nha ♥


𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 𝐄𝐲𝐞𝐬 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐋𝐞𝐧𝐬

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬 : 501 Huynh Van Banh St., Ward 13, Phu Nhuan Dist, HCMC

𝐏𝐡𝐨𝐧𝐞 : 028 62647008 - 0932 004 221 (Hotline)

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦 : @angeleyes.vn

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : www.angeleyes.vn

𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 : www.facebook.com/angeleyescontactlensvn

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : youtube.com/c/AngelEyes

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article