Angel Eyes Contact Lens – tiệm kính áp tròng “sang chảnh” và uy tín nhất Long Xuyên

Angel Eyes Contact Lens – tiệm kính áp tròng “sang chảnh” và uy tín nhất Long Xuyên

Ra đời từ năm 2013, và là một trong những cửa hàng tiên phong ở lĩnh vực kính áp tròng, Angel Eyes không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm lens mắt thật đẹp, hợp trend, mà chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng và sự an toàn khi sử dụng là mục tiêu mà Angel Eyes đặc biệt hướng đến.

Với rất nhiều chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Gia Lai Bình Dương, Thái Nguyên,.. Ngày 24/11 vừa qua, Angel Eyes vừa tưng bừng khai trương cửa hàng kính áp tròng siêu “sang chảnh” tọa lạc tại 479 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên.

Cửa hàng được trang trí tone trắng làm chủ đạo, kết hợp cùng màu đen sang trọng, tất cả tạo nên một không gian cổ điển, nhưng không kém phần hiện đại.

Các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng.

Không gian hiện đại, sang trọng tại Angel Eyes Long Xuyên.

Rất nhiều bạn trẻ ở Long Xuyên đã đến xếp hàng từ rất sớm để trải nghiệm sản phẩm, và nhận những phần quà hấp dẫn từ Angel Eyes.

Angel Eyes là hãng kính áp tròng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, nhất là các bạn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm, làm sao để mắt vừa đẹp long lanh, lại vừa an toàn.

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Angel Eyes rất bất ngờ khi nhận được kết quả : Hầu hết mọi người tìm đến Angel Eyes chính là thông qua sự giới thiệu về uy tín, truyền miệng của bạn bè, người thân vì kính áp tròng đeo rất thoải mái, “êm như không đeo”, nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, cũng như các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.

Khách hàng đáng yêu, xinh xắn ở Long Xuyên.

Không khí vui vẻ, náo nhiệt ở cửa hàng.

Không khí vui vẻ, náo nhiệt ở cửa hàng.

Các bạn khách hàng đang háo hức đợi đến lượt bóc thăm nhận lì xì.

Bạn M.T (trái) - một khách hàng lâu năm cho biết rằng bạn rất thích sử dụng các sản phẩm kính áp tròng của Angel Eyes, và rất vui vì Angel eyes đã có cửa hàng ở Long Xuyên.

Các bạn khách rất hào hứng selfie tại cửa hàng.

Các bạn khách rất hào hứng selfie tại cửa hàng.

Các bạn khách rất hào hứng selfie tại cửa hàng.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước những sản phẩm thật đẹp và chất lượng với giá cả phải chăng, Angel Eyes đang ấp ủ mở thêm các cửa hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau để tiếp cận được với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp.

Cùng lưu lại các thông tin sau để ghé thăm store kính áp tròng “chanh sả” này nào :

Địa chỉ : 479 Võ Thị Sáu, Mỹ Xuyên, Long Xuyên

Hotline : 090 7376 344

Giờ mở cửa : 9h – 21h

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article