Sử dụng kính áp tròng cận thị, kính giãn tròng - Các câu hỏi thường gặp ?

Sử dụng kính áp tròng cận thị, kính giãn tròng - Các câu hỏi thường gặp ?

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng có lẽ là vật dụng quá thân quen đối với các chị em phụ nữ, hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn các thắc mắc mà các bạn thường gặp nhé. Nếu có bất kì câu hỏi nào khác có liên quan đến kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc thì hãy liên lạc với mình để được giải đáp nhanh nhất nhé.

SỬ DỤNG THUỐC NHỎ MẮT NHÂN TẠO DÀNH CHO KÍNH ÁP TRÒNG ĐƯỢC HAY KHÔNG ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Tại Angel Eyes Contact Lens, mình khuyến khích sử dụng nước nhỏ mắt Drop Aqua. Đây là dung dịch nước nhỏ mắt nhân tạo, được sản xuất chuyên dụng làm phụ kiện đi kèm khi dung kính áp tròng hàn quốc và rất tốt cho mắt của bạn, giúp rửa kính áp tròng, khử trùng, giữ ẩm và bôi trơn loại bỏ protein.

Là sản phẩm cần thiết với nhiều tác dụng quan trọng, giúp mắt luôn giữ ở trạng thái tốt nhất, chống khô mắt, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho kính.

KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG BỊ CỘM THÌ PHẢI LÀM SAO ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Khi lần đầu tiên sử dụng kính, trường hợp đeo bị cộm hoặc xốn là việc mình gặp rất thường xuyên. Tuy nhiên, sau khi mắt đã điều tiết trong một thời gian ngắn sẽ bình thường trở lại. Các bạn có thể sử dụng nước nhỏ mắt chuyên dụng để giảm thiểu tình trạng này xuống tối đa.

Trong trường hợp sau khi đeo kính áp tròng vẫn bị cộm hoặc xốn tròng thời gian kéo dài thì bạn nên mình đã đeo kính đúng mặt hay chưa, lens có bị khô hay bị biến dạng không, chiều dài của kính có phù hợp với đôi mắt mình hay đường kính quá to so với tròng mắt của mình. Nếu tất cả điều bình thường thì bạn nên đến ngay Angel Eyes Contact Lens để mình có thể hỗ trợ, tư vấn trực tiếp được tốt nhất.

CÁCH PHÂN BIỆT KÍNH ÁP TRÒNG HẾT HẠN SỬ DỤNG ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Hiện nay, tất cả sản phẩm của Angel Eyes Contact Lens đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có đầy đủ giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hạn sử dụng của kính luôn được in rõ trên mỗi bao bì sản phẩm kính, từ 3 tháng cho đến 1 năm. Ngoài ra, mình vẫn khuyên các bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên viên bán hàng tại ng ty để đảm bảo rằng bạn không đeo kính áp tròng quá hạn sử dụng.

NƯỚC NGÂM VÀ THUỐC NHỎ MẮT DÀNH CHO KÍNH ÁP TRÒNG SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

Khi sử dụng kính áp tròng luôn cần vài phụ kiện đi kèm theo sản phẩm, trong đó có bao gồm dung dịch nước ngâm và thuốc nhỏ mắt. Tại Angel Eyes Contact Lens tất nhiên cũng có cung cấp đầy đủ cho tất cả các bạn.

Bạn cần ngâm kính trong dung dịch nước ngâm trước khi sử dụng kính trong thời gian khoảng từ 5 – 7 tiếng. Nước nhỏ mắt nhân tạo Aqua Drop tại Angel Eyes Contact Lens đã được chứng nhận từ rất nhiều chuyên gia về mắt, đảm bảo an toàn và phù hợp với đôi mắt của bạn.

KÍNH ÁP TRÒNG ĐEO ĐƯỢC BAO NHIÊU TIẾNG MỖI NGÀY ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Hiện nay các sản phẩm kính áp tròng trên thị trường đều hỗ trợ kính 8 tiếng hằng ngày. Tuy nhiên, đặc biệt tại Angel Eyes Contact Lens có cung cấp dòng kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel có thể đeo được từ 12-24 tiếng một ngày.

Nhưng khi đeo kính áp tròng thì bạn không nên đeo quá 8 tiếng một ngày với kính áp tròng thông thường và với kính áp tròng silicone hydrogel nên 12 tiếng một ngày.

NGÂM KÍNH BẰNG NƯỚC THƯỜNG ĐƯỢC KHÔNG ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Câu trả lời chính xác là không , kính áp tròng trong quá trình sử dụng phải được ngâm trong dung dịch nước ngâm chuyên dụng dành riêng cho kính áp tròng, nước thong thường không thể dung thay thế cho dung dịch nước ngâm Aqua.

Mình hoàn toàn đảm bảo rằng kính áp tròng của ban sẽ không còn an toàn cho đôi mắt khi bạn đã ngâm bằng nước.

HẾT DUNG DỊCH NƯỚC NGÂM CHUYÊN DỤNG CHO KÍNH ÁP TRÒNG THÌ LÀM SAO ?

Khi sử dụng hết dung dịch nước ngâm kính áp tròng, và bạn vẫn muốn sử dụng tiếp sản phẩm cho lần sau chỉ duy nhất 1 cách là bạn phải mua thêm dung dịch nước ngâm mới dành cho kính áp tròng. Kính của bạn luôn cần vệ sinh và bảo quản trong dung dịch nước ngâm thì mới có thể sử dụng tiếp.

Angel Eyes Contact Lens có cung cấp cấp dung dịch nước ngâm Aqua dành cho kính áp tròng với thể tích 150ML giá chỉ 50.000 VNĐ, 350ML giá 100.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo cũng như đọc thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây: http://angeleyes.vn/products/phu-kien-nuoc-ngam-kinh-ap-trong-aqua

Ở ĐỘ TUỔI VỊ THÀNH NIÊN THÌ CÓ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐƯỢC HAY KHÔNG ?

su-dung-kinh-ap-trong-can-thi-kinh-gian-trong-cac-cau-hoi-thuong-gap

Độ tuổi vị thành niên là vẫn dưới 18 tuổi và mình chia sẻ với các bạn rằng bạn hoàn toàn có thể sử dụng được kính áp tròng bình thường. Yêu cầu bạn phải biết rõ cách vệ sinh chính xác cho đôi mắt của bạn và cặp kính áp tròng, nhằm đảm bảo kính sẽ không gây tác hại xấu nào cho mắt thì có thể dùng kính áp tròng bình thường được.

Tuy nhiên, các bạn vẫn nên đến ng ty tham khảo ý kiến của các chuyên viên bán hàng để được hướng dẫn bạn tốt hơn về quyết định của bạn.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

TRONG NGÀY CƯỚIDÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

CÓ NÊN DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ??

KÍNH ÁP TRÒNG MÀU, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

TÌM ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC CHO ANGEL EYES CONTACT LENS - CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

HỆ THỐNG CHI NHÁNH ANGEL EYES CONTACT LENS

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article