Có nên dùng kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc ??

Có nên dùng kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc ??

Mục lục [Ẩn]

Thời buổi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển, mình nhận thấy rằng hình ảnh các bạn trẻ bị cận thị rất nhiều trên thị trường ngày nay. Điển hình, mình có gặp trường hợp 1 bạn đã bị cận nhiều năm, hiện đang cận 3 – 4 độ và cảm giác rất khó chịu, vướng víu vì phải dùng kính gọng nhựa.

Bạn ấy có thắc mắc rằng nếu dùng kính áp tròng cận thị có tốt hơn dùng mắt kính bình thường hay không ? Việc đeo kính áp tròng cận thị có ảnh hưởng gì đến mắt nếu đeo thường xuyên ??


Thật ra, hiện nay kính áp tròng cận thị được sử dụng rộng rãi là do chủ yếu vì tính thẩm mỹ, tính tiện dụng rất cao. Cũng vì tính chất của công việc nên cũng có phần lớn các chị em phụ nữ chuyển qua sử dụng kính áp tròng cận thị.

Từ đó, mọi người cũng đã thấy được phần nào tính quan trọng của kính trong đời sống hằng ngày của mình. Tuy nhiên, mình cũng chia sẻ rằng việc sử dụng kính áp tròng cận thị không giống hoàn toàn như việc bạn sử dụng kính cận thị có gọng bình thường.


Khi dùng kính áp tròng cận thị, mình khuyến khích không nên tháo kính ra vào quá thường xuyên, việc này có thể dẫn đến những trầy, gây xước giác mạc hoặc những chấn thương đến mắt mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Nếu không phát hiện sớm, những vết xước lâu ngày sẽ có thể làm viêm loét giác mạc, làm giảm thị lực hoặc nặng hơn thậm chí dẫn đến mù lòa. Kế đến, kính áp tròng cận thị sẽ dễ dàng bị nhiễm khuẩn, virus kí sinh, nấm mốc từ dung dịch ngâm kính.


Để tránh các tác hại xấu mình kể trên, các bạn khi đeo kính áp tròng cận thị phải luôn hiểu rõ phương pháp sử dụng kính áp tròng chính xác nhất cũng như cách bảo quản, nhằm bảo vệ hiệu quả cho đôi mắt của mình, kéo dài tuổi thọ cho kính. Các sản phẩm tại Angel Eyes Contact Lens đều được cấp phép chính thức của Bộ Y Tế Việt Nam, hoàn toàn an toàn cho đôi mắt lại còn mang nhiều tác dụng tuyệt vời hơn hẳn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Các phụ kiện dung dịch nước ngâm kính áp tròng, nước nhỏ mắt được cung cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với chất lượng cao nhưng giá cả lại rất phải chăng, các bạn có thể không cần phải suy nghĩ quá nhiều để tự lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín để mua 1 cặp kính ap tròng cận thị ngay.


Tuy nhiên, với đặc tính không khí tại Việt Nam nóng ẩm, rất dễ sinh sôi nấm mốc, vi khuẩn, … và khói bụi từ môi trường bên ngoài sẽ dễ dàng từ từ gây hại đến đôi mắt bạn. Gây các tình trang như khô mắt, loét giác mạc,…

Do vậy, khi ra ngoài các bạn nên sử dụng thêm 1 cặp kính mát để bảo vệ mắt cho mình và phải luôn luôn nghe theo hướng dẫn của các chuyên viên hướng dẫn. Angel Eyes Contact Lens với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẽ hỗ trợ cũng như tư vấn cho các bạn bất kì thắc mắc nào lien quan đến sử dụng kính áp tròng.

Ngoài ra, bản thân mình thấy rằng nếu tuân thủ các qui định khi sử dụng kính áp tròng cận thị, bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng. Việc đeo kính áp tròng cận thị thật sự nhiều lợi ích, giúp bạn có thể thoải mái hơn, tự tin trước đám đông. Nếu vì đặc thù của công việc như gặp mặt khách hàng, hiệu quả của tính thẩm mỹ thì bạn nên cân nhắc quyết định mua cho mình ngay 1 cặp kính áp tròng cận thị nhé.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý, TRONG TRƯỜNG HỢP BẠN ĐANG SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ:

- Khi đi ngủ cần phải bỏ kính ra, quá trình oxi hóa trong mắt nếu bị cản trở sẽ dễ dàng dẫn đến viêm giác mạc. Mắt bạn sẽ bị đỏ, kính sẽ mờ đi và rất khó lấy ra nếu để đến sang hôm sau. Angel Eyes có hỗ trợ dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel từ Hàn Quốc, vẫn có đầy đủ độ cận từ 0 – 6 độ, có thể đeo từ 12-24 tiếng mỗi ngày. Nếu bạn đang cần 1 sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng thì có lẽ bạn nên tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này, rất đáng quan tâm nhé. Xem thêm: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

- Khi không sử dụng, kính áp tròng phải được bảo quản trong dung dịch nước ngâm chuyên dụng

- Trong trường hợp đeo kính bị cộm, xốn thì bạn nên ngưng đeo ngay và hỏi rõ chuyên gia về lĩnh vực này để tránh các tác hại xấu đến mắt.

CÁC BẠN CŨNG ĐÃ THẤY RÕ CÂU TRẢ LỜI CHO VIỆC CÓ NÊN DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ HAY KHÔNG ?

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà sử dụng, kính áp tròng có công dụng rất cao trong đời sống hằng ngày của mỗi người. Tuy nhiên khi sử dụng kính cũng phải tuân theo các yêu cầu để đảm bảo được an toàn cho mắt.

Nếu bạn có những thắc mắc về kính áp tròng, kính giãn tròng thì đừng ngại gọi ngay cho mình để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ 6 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT MẶT TRÁI PHẢI CỦA KÍNH VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH GIÃN TRÒNG - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

TRONG NGÀY CƯỚI CÔ DÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

KÍNH ÁP TRÒNG MÀU, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article