Trong ngày cưới cô dâu có nên đeo kính áp tròng, tại sau không ??

Trong ngày cưới cô dâu có nên đeo kính áp tròng, tại sau không ??

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay mình thấy có rất nhiều chị em phụ nữ hiện đang thắc mắc vấn đề này, làm cô dâu mà lại mang cặp kính thì không đẹp, mà không có kính thì lại không thấy gì hết. Nhưng vẫn không biết có nên dung kính áp tròng hay không, dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất và trong thời gian bao lâu là hợp lý nhất.

Angel Eyes Contact Lens sẽ giải đáp giúp các bạn, đồng thời bật mí cho các bạn những bí quyết giúp đôi mắt bạn được long lanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn nhé.



Trước hết, kính áp tròng chính là cứu tinh của các cô dâu bị cận. Cặp lens mắt sẽ giúp cô dâu thêm tự tin, thêm phần quyến rũ và rạng rỡ trong ngày đám cưới của mình.Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng có thói quen đeo kính áp tròng trước đó vì thế sẽ không tránh được tình trạng bạn đeo vào mắt sẽ bị đỏ, chảy nước mắt. Điều này sẽ khiến phấn trang điểm bị trôi và điều này thật sự không tốt một chút nào. Chính vì thế, nếu cô dâu vẫn chưa quen với việc đeo kính áp tròng thì nên chuẩn bị mua 1 cặp kính áp tròng và tập đeo trước ngày cưới khoảng một tháng. Quan trọng không kém, các chị em cũng nên mua thêm cho mình dung dịch nước ngâm để bảo quản kính áp tròng và thuốc nhỏ mắt để tránh bị khô và khó chịu cho mắt.

Ngoài ra, Angel Eyes Contact Lens có quay video hướng dẫn chi tiết cách đeo và bảo quản kính áp tròng, các lưu ý quan trọng quá trình sử dụng kính. Rất phù hợp cho cô dâu và các bạn lần đầu sử dụng kính áp tròng, kính giãn tròng.

Hiện nay, kính áp tròng Hàn Quốc đang là một trào lưu rất “HOT” đang đổ bộ vào Việt Nam trong thời gian gần đây, thường có mức giá dao động từ 230.000 đồng cho đến 300.000 đồng (phụ thuộc vào tùy dòng kính).

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin cũng như giá sản phẩm chi tiết ở đây: http://angeleyes.vn/collections/


Bước quan trọng tiếp theo là chọn kính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính áp tròng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình 1 cặp kính thời hạn sử dụng đến 1 năm hoặc chỉ trong 3 tháng. Bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp kính uy tín và nếu có thể đến tới Angel Eyes Contact Lens để được tư vấn trực tiếp tốt hơn. Sau khi tiếp xúc và hướng dẫn cho nhiều chị em cô dâu, mình thấy hầu như dòng lens kính phù hợp nhất là dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel và dòng kính giãn tròng Premium.



BÊN DƯỚI LÀ CÁC MẪU TIÊU BIỂU ĐANG BÁN RẤT CHẠY DÀNH RIÊNG CHO CÁC CHỊ EM CÔ DÂU


Kính áp tròng Crystal Light Gray

Kính áp tròng Venus Brown

Khi sử dụng kính áp tròng, kính giãn tròng Hàn Quốc tại Angel Eyes, các chị em cô dâu cũng đừng quên ghi nhớ cách đeo kính cũng như cách chăm sóc mắt. Luôn phải rửa sạch tay và lau khô trước khi đeo lens. Giữ lens được ẩm và đưa vào mắt, cố gắng tự đeo là tốt nhất, hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn vào ngày cưới. Bên cạnh đó, hiện tượng mắt khô rất dễ xảy ra. Do đó, đừng quên mua thuốc nhỏ mắt và tập nhỏ trước để tránh bị lem mi, thao tác nên nhẹ nhàng, cẩn thận để tránh tốn thương, nhiễm khuẩn cho mắt.

Với hơn 80 sản phẩm kính áp tròng màu, kính giãn tròng màu Hàn Quốc. mình tự tin rằng Angel Eyes Contact Lens sẽ luôn làm hài long tất cả đối tượng có nhu cầu tìm kiếm kính áp tròng, kính giãn tròng Hàn Quốc trên thị trường ngày nay. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình hỗ trợ bất cứ thắc mắc nào của các bạn về vấn đề kính áp tròng, kính giãn tròng.

>>> Tham khảo thêm: TOP mua lens đẹp nhất 2021

Qua bài viết chắc hẳn các chị em cô dâu đã có câu trả lời cho bản than của mình rồi. Việc đeo kính áp tròng hay kính giãn tròng không chỉ giúp điểm tô cho đôi mắt mà còn tăng sự tự nhiên, cá tính trong ngày ngày cưới của mình. Đôi mắt chính là điểm nhấn thu hút nhất, vì thế các cô dâu hãy thử sức với kính áp tròng cùng Angel Eyes Contact Lens nhé

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐEO LENS, KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG AN TOÀN ?

SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH GIÃN TRÒNG - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

TÌM ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC CHO ANGEL EYES CONTACT LENS - CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

HỆ THỐNG CHI NHÁNH ANGEL EYES CONTACT LENS

12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 1)

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article