"Hotgirl" gặp họa từ kính áp tròng và câu chuyện phía sau

Mục lục [Ẩn]

Hot girl Lily Luta là một bài học xương máu với các cô gái chưa lựa chọn đúng loại kính áp tròng .

Hot girl Lily Luta là bạn gái cũ của ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Cô tên thật Nguyễn Thị Lượm. Hiện tại, Lily Luta là một trong những hot girl được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì vẻ ngoài xinh xắn như búp bê.

Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ đôi mắt to tròn, gương mặt gọn gàng của Lily Luta. Hot girl này tỏ ra rất thích những chiếc kính áp tròng và thường xuyên sử dụng chúng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, đóng phim, chụp hình... Nhờ kính áp tròng, Lily Luta trở nên lung linh xinh xắn hơn. Nhờ đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và báo chí

Tuy nhiên, có vẻ như vì quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này mà đôi mắt của Lily Luta đã bị viêm mạc. 2 năm trước, Lily Luta đã đăng tải 2 bức ảnh chụp đôi mắt đang bị viêm của mình lên facebook cá nhân kèm theo lời than thở: "Quay chưa xong làm sao lấy lens ra đây. Viêm mạc nặng lắm rồi. Hậu quả điệu đà. Nhìn thấy gớm".

Lily Luta đã bị viêm giác mạc nặng đến mức quyết định từ bỏ sử dụng kính áp tròng. Vậy điều gì đã khiến cô ấy thay đổi quyết định? Việc phải quay phim với thời gian dài với đôi mắt đeo lens là vô cùng có hại. Vậy giải pháp là gì ?

Không hề PR quảng cáo nhé, đó hoàn toàn là nhờ vào dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel của Angel Eyes Contact Lens. Và từ đó đến nay, Lilly Luta vẫn luôn là khách hàng trung thành với dòng lens Silicone Hydrogel của Angel Eyes

Lily Luta tin dùng lens Angel Eyes

Kính áp tròng Opal Brown

Kính áp tròng Crystal Light Gray

Kính áp tròng Cupid Gray

VẬY KÍNH ÁP TRÒNG SILICONE-HYDROGEL KHÁC BIỆT THẾ NÀO

Silicone Hydrogel có thể nói là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm kính áp tròng. Người dùng hiện tại đã có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời hơn.

VỀ CHẤT LIỆU SILICONE HYDROGEL

Nhiều người vẫn nhầm tưởng Silicone là Silicon. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm. Silicone là một nhóm tổng hợp của nhiều nguyên tố như silicon, carbon, oxygen và một số hóa chất khác.

Loại kính áp tròng được làm từ chất liệu Silicone là loại kính áp tròng mềm và mỏng hơn, cải thiện sự thẩm thấu oxy so với các loại kính áp tròng làm từ chất liệu khác được sản xuất trước đó.

Các ưu điểm tuyệt vời từ kính áp tròng Silicone hydrogel

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DÒNG KÍNH ÁP TRÒNG SILICONE HYDROGEL

Khi sở hữu một đôi kính áp tròng Silicone Hydrogel, bạn sẽ không cần phải lo canh thời gian dùng nữa. Vì với chất liệu Silicone Hydrogel, các bạn có thể đeo kính áp tròng này trong vòng 12 – 24 tiếng, thay vì chỉ 6 – 8 tiếng như các loại kính áp tròng thông thường. Vì vậy, những cô nàng thường cần phải đeo lens suốt cả ngày luôn luôn lựa chọn loại kính áp tròng Silicone Hydrogel. Hơn nữa, kính áp tròng Silicone Hydrogel mỏng hơn hẳn so với các loại kính áp tròng khác nên người dùng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, đeo hoài mà không hề cảm thấy có lens trong mắt nữa.

Kính áp tròng Silicone Hydrogel giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn

Một lợi ích nữa mà chất liệu Silicone Hydrogel mang lại cho kính áp tròng là mức độ thẩm thấu Oxy cao gấp 5 lần so với chất liệu khác, khiến cho mắt luôn giữ được độ ẩm phù hợp. Vì các loại kính áp tròng ( kể cả polyhema và hydrogen ) đều được làm từ nhựa plastic, vì vậy khi bị khô sẽ trở nên cứng hơn, gây cộm mắt, đôi khi còn khiến mắt đỏ lên. Đây là lý do với các loại kính áp tròng thông thường, bạn nên nhỏ mắt thường xuyên khi sử dụng. Còn với kính áp tròng Silicone Hydrogel, bạn có thể đeo đến vài tiếng đồng hồ mà không cần nhỏ thuốc mắt giữ ẩm.

Angel Eyes hiện đang có rất nhiều mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel đa dạng màu sắc và có cả độ cận từ 0-8 độ. Giá bán dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel ngoài thị trường là từ 400-500k/ cặp. Angel Eyes hiện đang phân phối với giá chỉ 300k/cặp.

Sản phẩm tốt, giá lại rẻ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một cặp kính áp tròng Silicone Hydrogel? Chúng mình cam đoan bạn sẽ có được một trãi nghiệm về kính áp tròng khác hẵn với kính áp tròng hiện tại bạn đang sử dụng

Các bạn có thể xem chi tiết từng mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel tại đây

Liên hệ mua hàng:

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article