TOP 5 KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

TOP 5 KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kính áp tròng ngày càng nhiều vì ưu điểm thẩm mỹ và tiện lợi mà kính áp tròng mang đến cho người sử dụng. Thế nhưng, sử dụng kính áp tròng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng đến thị lực của người tiêu dùng. Sau đây, Angel Eyes sẽ list ra Top 5 các thương hiệu kính áp tròng chất lượng tại Đà Nẵng. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm mua kính áp tròng an toàn bảo vệ đôi mắt nhé!


1. Angel Eyes Contact Lens Đà Nẵng


Nếu bạn là fan của những dòng lens Hàn tông màu trầm nhẹ nhàng, tinh tế thì nhất định đừng bỏ qua hãng lens này. Chủ yếu phục vụ nhu cầu ngày thường của khách hàng nên Angel Eyes rất chú trọng nhập các màu nhẹ nhàng, tự nhiên, hợp với người Châu Á. Cho dù bạn đi học hay đi làm cũng đều có thể chọn một cặp lens khiến đôi mắt long lanh hơn mà vẫn vô cùng tự nhiên, trong trẻo.

Kinh-ap-trong-silicone-hydrogel


Điểm mạnh của thương hiệu này chính là lens Silicone Hydrogel – dòng lens cao cấp nhất thị trường hiện nay với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 24h/ngày (lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Sản phẩm này tạo nên điểm nhấn khác biệt giữa Angel Eyes và các thương hiệu cùng ngành.

Kinh-ap-trong-mau-nau


Bên cạnh đó, Angel Eyes đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây :
• Lens Silicone Collection Limited: Mua 1 tặng 5
• Lens Silicone & Lọ Classic: Tặng kèm nước ngâm lens và khay gương kèm dụng cụ đeo lens.
• Mua 3 cặp lens được tặng 1 cặp lens cùng loại.

Liên hệ shop:
Địa chỉ: 230 Đống Đa, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại: 097 1111 923 - 0983 225 006
Facebook: https://www.facebook.com/kinhaptrongdanangpkblue/


2. Mimi Lens


Mimi Lens cũng là một địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng để mua kính áp tròng. Shop có rất nhiều lens , mẫu mã khá đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng lens Hàn Quốc nổi tiếng.

Kinh-ap-trong-mimi

Kính áp tròng Mimi

Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại lens cho các mục đích khác nhau, từ dùng hằng ngày, hoặc các loại lens dãn tròng để hóa trang, chụp hình…

Ngoài ra, shop cũng có nhận ship hàng khắp các tỉnh thành cả nước nữa đấy. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mẫu lens mình yêu thích tại shop dù bạn đang ở bất cứ đâu bạn nhé.

Liên hệ shop:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 : 30 Lê Đình Thám, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2 : 21 Hoàng Dư Khương, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935777723

Facebook:https://www.facebook.com/Mi-mi-lens-Lens-Đà-Nẵng-Kính-áp-tròng-đà-nẵng-654745298059973/


3. DOLL EYES


Đầu tiên là một nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng trong thế giới lens. Kính áp tròng Doll Eyes thì chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên đeo lens nữa.

Doll Eyes tự hào là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Doll Eyes không ngừng nỗ lực nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cùng giá trị phục vụ theo tiêu chuẩn nước ngoài dành cho khách hàng. Doll Eyes không chỉ toả sáng đôi mắt, mà còn mong muốn toả sáng cuộc sống cho mọi cô gái.

Kinh-ap-trong

Kính áp tròng Doll Eyes

Các mẫu lens của Doll Eyes đem đến cho đôi mắt một vẻ đẹp rất tự nhiên, các bạn vừa có thể đeo đi học, cũng có thể đeo đi chơi. Mơi đây Doll Eyes còn kết hợp với cô nàng Chang Makeup để cho ra bộ sản phẩm Chang Look rất xinh xắn với các tông màu nhẹ nhàng, thuần khiết .

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của hãng cùng được đánh giá là nhiệt tình, tận tâm. Nên nếu bạn chưa từng đeo kính áp tròng thì hãy đến với Doll Eyes để được tư vấn kỹ nhé.

Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt là giá thành cao, nên nếu chọn lens Doll Eyes sẽ rất khó để bạn chọn được nhiều màu sắc khác nhau. Các sản phẩm của hãng có giá khoảng từ 260.000 VNĐ/ cặp.

Liên hệ shop:

Địa chỉ: 141 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 093 850 85 06

Website: https://dolleyes.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dolleyes.page/


4. Lens 70K Đà Nẵng


Với các mẫu lens đa dạng và nhiều mẫu mã, đến với Lens 70K Đà Nẵng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý. Để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, shop có rất nhiều dòng lens.

Kinh-ap-trong
Lens 70K Đà Nẵng

  • Lens phục vụ chụp ảnh nghệ thuật: Chủ yếu là hai tông màu xám và đen, với độ giãn tròng vừa phải, giúp đôi mắt của bạn lôi cuốn hơn
  • Lens đeo ngày thường: Có đa dạng mẫu mã từ áp tròng đến giãn tròng, màu sắc cũng rất nhiều, tùy vào nhu cầu của khách hàng.
  • Lens dùng cosplay: Đa số là các tông màu siêu nổi và được vẽ họa tiết mô phỏng rất chuẩn xác.

Nếu là tín đồ đam mê chụp ảnh và là một cosplayer thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

Liên hệ shop:

Địa chỉ: 319 Ông Ích Khiêm ( đầu đường Nguyên Hoàng), Đà Nẵng

Số điện thoại: 0528144234
Facebook:https://www.facebook.com/Lens-70k-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-1563089317289191/


5. Lens Thái Lan - Lens Đà Nẵng


Cuối cùng cũng là một địa chỉ tin cậy đối với những tín đồ mê lens Thái Lan. Các mẫu lens ở shop khá tây với những màu sắc như xanh nước biển, xám, xánh lá cây, độ giãn tròng cũng rất đa dạng giúp cho đôi mắt của bạn long lanh và ấn tượng hơn.

Kinh-ap-trong

Lens Thái Lan

Các mẫu lens tại shop chủ yếu có giá từ 110.000 VNĐ/ cặp. Đặc biệt trong dịp khuyến mãi, các sản phẩm lens của shop đều được giảm giá còn 55.000 VNĐ/ cặp.

Liên hệ shop:

Số điện thoại: 0905. 770. 113

Facebook:https://m.facebook.com/pages/category/Public-Figure/Lens-Th%C3%A1i-Lan-Lens-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-402205896648541/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article