CẬN 5 ĐỘ CÓ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐƯỢC KHÔNG?

CẬN 5 ĐỘ CÓ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐƯỢC KHÔNG?

Mục lục [Ẩn]

Có nên đeo kính áp tròng thay kính cận?


Câu trả lời là nếu bạn đang cần đeo kính áp tròng để trông thẩm mỹ và thoải mái vận động hơn. Hãy cùng Angel Eyes điểm qua ưu khuyết điểm của kính áp tròng và kính gọng nhé:

Kính gọng

Kính áp tròng

Ưu điểm:

- Giá thành rẻ, tuổi thọ kính gọng cao

- Không tốn công bảo quản như kính áp tròng

Ưu điểm:
- Thẩm mỹ cao, không vướng víu
- Thoải mái chơi thể thao, vận động mạnh
- Không bị tụ hơi nước
- Đa dạng màu sắc, phù hợp với nhu cầu làm đẹp
- Có khả năng hỗ trợ cận, viễn, loạn giống như kính gọng truyền thống

Khuyết điểm:
- Vướng víu, nặng nề và tính thẩm mỹ không cao
- Không thể vận động mạnh như chơi thể thao, dễ bị tụ hơi nước & mồ hôi

- Đeo kính lâu năm sẽ khiến mắt bị dại và lồi

Khuyết điểm:
- Giá trị kinh tế không bằng kính gọng do tuổi thọ ngắn hơn
- Có khả năng gặp những rủi ro về mắt nếu bảo quản và sử dụng kính áp tròng không đúng cách

Việc chọn lựa kính gọng hay kính áp tròng còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Tuy nhiên ta cũng không thể phủ nhận rằng kính áp tròng đã và đang phổ biến rộng rãi đến với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và vẻ đẹp mà nó mang lại.


Cận bao nhiêu độ thì đeo kính áp tròng?


Nên đeo kính áp tròng cận khi mắt bạn bị cận từ 1 độ trở lên. Hiện nay Angel Eyes đã có nhiều loại kính áp tròng cận thị, lens cận có màu, lens trong suốt hỗ trợ đa dạng độ cận - viễn - loạn của khách hàng.

Nếu bạn không bị cận thì cũng có thể đeo kính áp tròng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp với các sản phẩm kính áp tròng/ giãn tròng có màu của Angel Eyes.


Cận 5 độ có đeo kính áp tròng được không?


Câu trả lời là CÓ. Với độ cận 5 độ người tiêu dùng nên chọn mẫu kính áp tròng có độ cận là 4.5 độ vì kính áp tròng đeo sát giác mạc nên bạn cần giảm độ để mắt cảm thấy thoải mái hơn và không bị choáng.

Tuy nhiên, bạn nên đến cửa hàng kính áp tròng để đo và được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Hiện tại Angel Eyes Contact Lens đã có hỗ trợ đo thị lực với thiết bị hiện đại của Nhật hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ Showroom Angel Eyes: 501 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, Phú Nhuận, TpHCM


Cận 7 độ, cận 10 độ có đeo kính áp tròng được không?


Câu trả lời là CÓ. Hiện tại kính áp tròng Angel Eyes đã có thể hỗ trợ những bước độ cao lên đến 15 độ. Do đó với các độ cận 7 độ, cận 10 độ bạn cũng có thể sử dụng kính áp tròng như bình thường.

Bạn có thể ghé đến showroom của Angel Eyes tại 501 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, Phú Nhuận, TpHCM để được đo mắt miễn phí bằng thiết bị hiện đại của Nhật.


Chọn độ cận cho kính áp tròng


Các bạn cần đi đo khám lại mắt trước khi mua lens cận. Địa điểm đo khám mắt uy tín có thể là bệnh viện mắt địa phương hoặc các tiệm mắt kính lớn trong khu vực. Ngoài ra, một số cửa hàng kính áp tròng uy tín hiện nay đã có hỗ trợ đo mắt tại chổ.

Quy trình đo mắt chính xác bao gồm

Bước 1: Nhỏ mắt chuyên dụng để làm dịu mắt trước khi đo

chon-do-can-cho-kinh-ap-trong-can-thi

Thực hiện kiểm tra lâm sàng bằng máy đo mắt

Bước 2: Đo mắt bằng máy đo thị lực. Máy sẽ cho ra phiếu đo mắt với các thông số: Cận, loạn, trục. Thông số này chỉ mang tính tham khảo.

chon-do-can-cho-kinh-ap-trong-can-thi

Kiểm tra thị lực chính xác bằng gá thử

Bước 3: Kiểm tra lại thị lực chính xác bằng gá thử dựa trên thông số tham khảo máy đo thị lực đã đưa.

Bước 4: Lưu lại thông tin độ cận chính xác của khách trên phiếu khám. Đây chính là độ cận của bạn khi đeo kính gọng

Kính gọng thường sẽ cách mắt tầm 12mm, trong khi kính áp tròng lại áp xát vào mắt. Do đó khi lấy độ cho kính áp tròng chúng ta cần phải giảm độ cận xuống từ 0.25 đến 0.5 độ so với độ kính gọng.

chon-do-can-cho-kinh-ap-trong-can-thi

Cách chọn độ kính áp tròng

Tuyệt đối không được sử dụng độ trên phiếu đo của máy đo thị lực từ đó gia giảm ra độ cận của lens. Điều này là sai và sẽ khiến mắt cảm thấy choáng hoặc mỏi mắt do lấy sai độ. Thông số cận – loạn chính xác chỉ có được sau bước kiểm tra lại bằng gá thử.

>>> Cùng tham khảo thêm: Cận 11 - 15 độ có đeo lens được không?


Kính áp tròng cận bao nhiêu tiền?


Hiện nay trên thị trường có 2 loại kính áp tròng cận thị là loại trong suốt hoàn toàn tự nhiên khi đeo và loại kính áp tròng có màu có thiết kế đa dạng ngoài chữa cận còn có tính thẩm mỹ phục vụ các bạn trẻ làm đẹp .

Giá kính áp tròng trong suốt tại Angel Eyes có giá 200k /1 cặp

Giá kính áp tròng có màu dao động từ 230k – 350k / 1 cặp


Địa điểm mua kính áp tròng cận uy tín


Một trong những địa chỉ mua lens cận, kính áp tròng cận thị được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TpHCM

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__10__40ec587bc99d4d5f9251f19748b287dc_1024x1024.jpg

Giấy phép Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính áp tròng Angel Eyes

Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu lens giãn tròng có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,..

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

khong-gian-angel-eyes
Không gian cửa hàng ANGEL EYES

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes, hãng hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221

Điện thoại : 028 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens

Instagram : @angeleyes.vn

Tác giả: Angel Eyes Contact Lens

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article