ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ TP.HCM CHẤT LƯỢNG CAO

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ TP.HCM CHẤT LƯỢNG CAO

Bạn đang bị cận thị, bạn có nhu cầu dùng kính áp tròng nhưng bạn còn những thắc mắc chưa hiểu rõ cũng như nơi nào bán kính áp tròng cận thị uy tín với chất lượng cao. Ngày hôm nay, mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về chủ đề ”kính áp tròng cận thị”

Một đôi mắt sáng, to và đẹp là điều mà bạn cũng mong muốn khi mắc phải cận thị. Kính áp tròng sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thật vậy, với cặp kính gọng nhựa thông thường. Mình tin rằng rất nhiều bạn đã luôn khó chịu cũng như vướng víu nó từ lâu.

Kính mắt hiện nay đã dần thay thế bởi kính áp tròng cận thị

Kính áp tròng cận thị hiện nay được bán và sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm đã phổ biến như một mặt hàng tiêu dùng thị trường tại các nước Châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đặc biệt hơn, kính áp tròng cận thị chiếm từ 70-80% tại Hàn Quốc. Các bạn trẻ tại đây dùng kính áp tròng cận thị với mục đích tiện dụng, để có đôi mắt trong sáng và long lanh hơn, không còn vướng víu khi sử dụng kính cận thị gọng nhưa thông thường.

Kính áp tròng cận thị giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và xinh tươi cho đôi mắt bạn

Ngọc Linh (TP.HCM) có thói quen dùng kính áp tròng cận thị của Angel Eyes chia sẻ rằng kính áp tròng cận thị dường như là vật bất ly thân của cô. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu Polyhema, kính áp tròng cận thị giúp đôi mắt bạn thêm phần cuốn hút nhưng vẫn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Tuy vậy, dẫu biết rằng việc đeo kính áp tròng ngoài việc tính tiện dụng, không cần sử dụng những cặp kính cận thị gọng nhựa nặng nề và còn mang đến cho bạn 1 đôi mắt đẹp tự nhiên hơn, trong trẻo hơn. Nhưng bạn cũng phải nắm rõ phương pháp sử dụng cũng như tính an toàn của nó, tránh các tác hại mà kính áp tròng thường mang lại cho đôi mắt. Đã có nhiều trường hợp các chị em phụ nữ sử dụng kính áp tròng cận thị để đi làm hoặc chụp ảnh cưới, nhưng lại chọn cho mình cặp kính với đường kính quá lớn và màu sắc không phù hợp với đôi mắt của mình, dẫn đến hậu quả là trông kém tự nhiên hẳn mà lại dễ bị cộm, xốn mắt hơn, rất dễ bị đỏ mắt vì bị xước giác mạc.

Bật mí cho các bạn rằng nói về địa chỉ bán kính áp tròng cận thị thì không thể không nhắc đến Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes từ lâu đã chiếm được rất nhiều cảm tình cũng như sự tin tưởng của các bạn trẻ tại Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng và rất có tên tuổi tại Hàn Quốc, kính áp tròng cận thị tại Angel Eyes được làm bằng chất liệu polyhema, có xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Sản phẩm có độ ẩm cao, không gây khô mắt và có khả năng chống tia UV, rất phù hợp với môi trường không khí khói bụi tại Việt Nam.

Hiện tại, Angel Eyes Contact Lens đang hỗ trợ 2 loại kính áp tròng cận thị là kính áp tròng trong xanhkính áp tròng trong suốt với tầm giá 200.000 VNĐ. Sản phẩm có độ trong veo như nước, phù hợp cho các bạn còn đi học hay sử dụng để đi làm. Với lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với 1 cặp kính áp tròng cận thị phù hợp, mình chắc chắn rằng sở hữu 1 vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi mắt là điều quá dễ dàng.

Kính áp tròng trong suốt Cosmo tại Angel Eyes

Thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể tìm đọc thêm ở đây: Kính Áp Tròng Trong Xanh CosmoKính Áp Tròng Trong Suốt Cosmo



Cuối cùng, mình khuyến khích các bạn khi sử dụng kính áp tròng cận thị hãy chọn cho mình 1 địa chỉ bán kính áp tròng cận thị thật uy tín và chất lượng cao tại TP.HCM. Luôn tuân thủ các bước vệ sinh để giữ cho đôi mắt luôn được tuyệt đẹp và long nhất. Bảo quản và vệ sinh kính bằng dung dịch nước ngâm chuyên dụng để kính được sử dụng lâu hơn và vẫn bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS




Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.


XEM THÊM:

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SẢN PHẨM KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC UY TÍN

KÍNH ÁP TRÒNG MÀU, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

VÀI MẸO SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ HAY KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CỰC HAY DÀNH CHO BẠN

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT MẶT TRÁI PHẢI CỦA KÍNH VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ 6 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.
Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam
Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221
Website: http://angeleyes.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article