Video hướng dẫn sử dụng và 6 nguyên tắc cần nhớ của kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc cho người mới bắt đầu

Video hướng dẫn sử dụng và 6 nguyên tắc cần nhớ của kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc cho người mới bắt đầu

Mục lục [Ẩn]

Để sử dụng tốt kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc, chỉ có duy nhất 1 cách là nắm rõ các phương pháp đeo lens, cách bảo quản kính. Qua đó, các bạn có thể tránh được mọi tác dụng xấu mà khi đeo kính áp tròng thường mang lại.




Qua video phía trên, với hướng dẫn trực quan, sinh động. Mình tin rằng các

bạn sẽ dễ dàng thành công nếu vẫn chưa biết cách đeo kính áp tròng cận thị

Tiếp theo, mình tiếp tục chuyên đề về kính áp tròng quen thuộc nhé. Nói về kính áp tròng cận thị thì có rất nhiều điều để chia sẻ.


Đầu tiên là độ loạn của mắt. Hiện nay hầu như kính áp tròng trên thị trường đều không hỗ trợ hoặc hỗ trợ rất ít. Nếu bạn có độ loạn cao thì nên dùng kính cận thị bằng gọng thông thường hoặc chọn phương pháp mổ phẫu thuật cho mắt để hết hạn.



Đặc biệt, để sử dụng kính áp tròng được tốt nhất. Mình khuyên các bạn nên tuân thủ chính xác những nguyên tắc sau đây:

  • Không nên để móng tay. Đa số các chị em phụ nữ thường hay để móng tay dài, tuy nhiên việc này lại gây rất khó khăn mỗi khi đeo lens. Hiện nay, Angel Eyes Contact Lens đã hỗ trợ thêm cây đeo lens đi kèm nhưng mình vẫn khuyến khích không nên để móng tay quá dài. Nhằm phòng tránh trường hợp làm rách, làm trầy miếng lens hoặc làm tổn hại cho đôi mắt của chính bạn.

  • Khi trang điểm, các bạn nên đeo kính áp tròng hàn quốc lên trước và chỉ lấy kính ra sau khi đã tẩy trang. Mình nghĩ đây cũng là nguyên tắc rất quan trọng nếu bạn muốn kính của mình vẫn còn sử dụng được dài lâu.
  • Luôn nhỏ mắt thường xuyên. Vì kính áp tròng cận thị hay kính áp tròng hàn quốc đều có độ ẩm cao, giúp mắt bạn được êm ái nhất khi sử dụng. Chính vì thế nên các bạn phải liên tục tiếp ẩm cho đôi mắt. Để giữ mắt ở trạng thái tốt nhất, cứ cách 1 tiếng thì nhỏ mắt 1 lần là chắc ăn.



  • Không nên đeo kính áp tròng không quá 8 tiếng mỗi ngày đối với kính áp tròng thông thường. Chính vì thế, Angel Eyes Contact Lens có cung cấp thêm 1 dòng kính áp tròng hàn quốc cao cấp khác tên là kính áp tròng silicone hydrogel. Dòng kính này hỗ trợ thời gian đeo từ 12-24 tiếng/ ngày. Nếu nhu cầu muốn sử dụng đeo kính áp tròng trong thời gian dài thì bạn nên xem qua thông tin sản phẩm cao cấp này. Giá 300.000 VNĐ, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây : http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel
  • Không dùng kính áp tròng đã quá thời hạn sử dụng. Vấn đề này có lẽ hầu như các bạn đều nắm rõ nhưng mình vẫn liệt kê vào nhóm các nguyên tắc này, cẩn thận vẫn hơn mà.
  • Quan trọng nhất, nếu có những cảm giác cộm, xốn hay các phản ứng khác lạ, bạn nên ngưng đeo và đến hỏi ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực này. Hoặc dễ dàng nhất là liên lạc ngay cho Angel Eyes, mình sẽ hỗ trợ cho bạn ngay lập tức nếu liên quan đến kính áp tròng

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

XEM THÊM :

CÓ NÊN DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ??

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT MẶT TRÁI PHẢI CỦA KÍNH VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH GIÃN TRÒNG - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

TRONG NGÀY CƯỚI CÔ DÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

KÍNH ÁP TRÒNG MÀU, KÍNH GIÃN TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article