Đeo lens màu nào đẹp trong các lễ hội hóa trang với Angel Eyes Contact Lens

Đeo lens màu nào đẹp trong các lễ hội hóa trang với Angel Eyes Contact Lens

Mục lục [Ẩn]

Trong không khí mùa thu đang chuẩn bị kết thúc, không biết các bạn đọc của Angel Eyes Contact Lens đã có chuẩn bị gì khi ngày lễ hóa trang Halloween năm nay hay chưa ?

Các lễ hội hóa trang hay còn gọi là cosplay hoặc ngày lễ Halloween dần được phổ biến và tổ chức rộng rãi tại Việt Nam. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam của chúng ta lại rất ủng hộ phong trào này và không tốn không ít ng sức, thời gian và khả năng sáng tạo của mình trong việc cố gắng tự tạo cho mình những bộ trang phục hóa trang và phong cách thật độc đáo, không bị “đụng hàng”. Không bỏ qua xu hướng mới này, các nhà sản xuất kính áp tròng hàn quốc cũng nhanh chóng cung cấp hàng loạt các sản phẩm mới với đa dạng mẫu thiết kế độc đáo kết hợp cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn nhằm phục vụ cho các khách hàng của mình hơn. Đa số các mẫu sản phẩm kính áp tròng hóa trang này rất phù hợp trong các hoàn cảnh như phim kinh dị hoặc trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết chọn đeo lens màu nào đẹp trong lễ hội hóa trang năm nay thì sao không thử chọn một bộ trang phục thật phù hợp, make up và đeo kính áp tròng cao cấp từ hàn quốc để mình trông thật hoành tráng, nổi bật và ấn tượng nhất nhỉ ?

Để các bạn đọc của Angel Eyes Contact Lens có cái nhìn tổng quan nhất về các loại kính áp tròng hóa trang, mình sẽ chia sẽ một vài hình ảnh các phù thủy make up của chúng ta. Chỉ cần vài thao tác và những dụng cụ đơn giản, kết hợp với kính áp tròng của Angel Eyes là bạn đã có khuôn mặt không chỉ độc đáo mà lại còn nổi bật để đón Halloween đấy nhé !!

Từ Cosplay là thuật ngữ được xuất phát từ đất nước Nhật Bản bởi các otaku, đây là những bạn trẻ có niềm đam mê đặt biệt với phim hoạt hình hay truyện tranh và muốn hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích trong thế giới ấy. Hình ảnh Elsa trên là một ví dụ đơn giản, đây là một trong các hình tượng rất được các bạn trẻ yêu thích với nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần lạnh lùng và bí ẩn.

Nàng ng chúa Elsa trong phim hoạt hình Frozen

Vẻ đẹp kiêu sa của nàng ng chúa Elsa với kính áp tròng hàn quốc

Việc cosplay hay hóa trang các nhân vật yêu thích cũng là phải học cách diễn đạt nội tâm để thật phù hợp với hoàn cảnh câu chuyện

nàng nào nếu không ngại yếu tố kinh dị thì hóa trang thành xác sống là cách phổ biến nhất trong Halloween, chỉ cần chút son, phấn nền và không quên kính áp tròng hay kính giãn tròng hóa trang.

Hóa trang thành những nhân vật ma quỉ hay phù thủy cũng được yêu thích không kém gì các nàng ng chúa hay hoàng tử

Nét trắng đen trên gương mặt cũng góp phần tạo nên nét kì dị, ma quái

Với hình tượng hóa trang đơn giản này, bạn có thể hoàn toàn tự làm được ngay tại nhà

Tone màu chủ đạo là đen thường sử dụng để hóa trang thành thần chết, kết hợp với kính giãn tròng cosplay màu trắng

Hóa thân thành các nhân vật trong phim kinh dị và phim khoa học giả tưởng

Halloween là dịp để bạn có thể thỏa sức trổ tài hóa trang và ăn mặc thành những nhân vật nào mà bạn thích.

Hoặc trở thànhnàng Dracula chuyên hút máu đầy quyến rũ

Dracula hay Vampire với gương mặt trắng bệt đặc trưng vì không thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và cặp mắt trắng đục hay đỏ ngầu là hình tượng truyền thuyết luôn được các nhà sản xuất hay nhà làm phim khai thác triệt để trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như True Blood, Vampire Legend,…

Nếu là fan yêu thích của Twilight thì chắc hẳn bạn quá quen thuộc với những Vampire đầy sức mạnh và là biểu tượng của sự bất tử.

Hóa trang thành gương mặt đầu lâu cũng rất phổ biến mà bạn không thể bỏ qua trong dịp lễ Halloween năm này. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa 2 trạng thái ghê sợ và lại rất muốn ngắm nhìn.

Mộtgái búp bê sáp lại là một gợi ý cực kỳ lạ mắt nhưng lại rất dễ thực hiện tại nhà. Sau khi trang điểm hoàn tất và đeo kính giãn tròng cosplay, bạn có thể dùng thêm bột màu để hỗ trợ hình sáp đang chảy dưới mắt của bạn.

Chắc chắn xác ướp là trang phục Halloween khó có thể bỏ qua trong dịp lễ hóa trang này, nó là bộ hóa trang rất lý tưởng bởi chẳng ai có thể nhận ra bạn dưới lớp vải quấn kín quanh mặt.

Ngày lễ Halloween đã dần lan tỏa khắp các nước châu á và đặt biệt rất được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Cũng chính vì thế, ng dụng của kính áp tròng hay kính giãn tròng cosplay cũng phát huy tối đa tác dụng của nó. Các bạn có suy nghĩ gì trong các gợi ý hóa trang cùng Angel Eyes Contact Lens. Nếu bạn đang có ý định chọn cho mình một ý tưởng hóa trang Halloween thật ấn tượng cùng bạn bè thì bài viết này chắn chắc là dành cho bạn.

Xem thêm:


CHỈ VÌ DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG GIÁ RẺ, MỘT BẠN NAM DÍNH HÀNG CHỤC MẢNH KÍNH VỠ VỤN TRONG MẮT

KINH NGHIỆM KHI ANGEL EYES BÁN KÍNH ÁP TRÒNG, CẦN TRÁNH NHỮNG SAI LẦM SAU

ĐỎ MẮT - KHÔNG CHỈ DO DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG SAI CÁCH

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article