Bán kính áp tròng hàn quốc cao cấp chính hãng

Bán kính áp tròng hàn quốc cao cấp chính hãng

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay, không ít các chị em phụ nữ lựa chọn kính áp tròng hàn quốc là giải pháp làm đẹp hiệu quả. Việc sở hữu 1 đôi mắt to tròn, long lanh chưa bao giờ dễ dàng hơn đến thế

Với nhiều chị em phụ nữ có ước muốn làm đẹp, chỉ cần có cặp kính áp tròng hàn quốc là có thể khiến đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn. Chính vì vậy, trào lưu dùng kính áp tròng (contact lens) dần trở thành mốt làm đẹp được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng.

Kính áp tròng hàn quốc chính hãng tại Angel Eyes


Trên các trang bán hàng điện tử nổi tiếng như lazada, chotot, muaban hay enbac luôn tràn ngập rất nhiều các sản phẩm kính áp tròng, kính giãn tròng rất đa dạng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật, … với giá mỗi sản phẩm từ 150.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ. Đôi khi những dòng kính áp tròng cao cấp xuất xứ từ Mỹ, Pháp hoặc Indonesia thì giá trị từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ

Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao


Lê Linh, 1 bạn sinh viên ĐH tại TP.HCM cũng là 1 trong những các bạn trẻ có niềm yêu thích đặc biệt đối với kính áp tròng.nàng có thân hình cao ráo với số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt rất ưa nhìn nhưng lại có đôi mắt không được cuốn hút cho lắm. Bởi vậy sử dụng kính áp tròng là quyết định tối ưu để Linh có được đôi mắt to tròn và long lanh hơn.

Sản phẩm kính áp tròng hàn quốc chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho đôi mắt

Linh chia sẻ rằngnàng rất tin tưởng vào thương hiệu kính áp tròng Angel Eyes. Vì đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kính áp tròng, đã khẳng định tên tuổi sản phẩm của mình từ lâu, và rất được sự ủng hộ của các bạn trẻ. Với mặt hàng sản phẩm chất lượng cao, chất liệu Polyhema và Tripoly Silicone nên thường mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn so với các sản phẩm trị trường trôi nổi hiện nay như không gây khô mắt, chống tia UV và có độ ẩm cao, khả năng đào thải bụi bẩn ra khỏi mắt mà ít sản phẩm nào có thể làm được.

Kính áp tròng Angel Eyes vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho đôi mắt của bạn

Các sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes Contact Lens đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành tự do. Chính vì vậy, các bạn sẽ không cần phải băn khoăn việc lựa chọn cho mình 1 thương hiệu cung cấp kính áp tròng hàn quốc uy tín nữa.

Đôi mắt bạn hoàn toàn trở nên long lanh và cuốn hút hơn

Ngoài ra, Angel Eyes Contact Lens còn có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau với hơn 80 loại hoa văn đặc biệt, gồm các tone màu như xanh, đen, nâu, xám, …


Sản phẩm kính áp tròng hàn quốc giúp bạn tự tin và nổi bật hơn hẳn

Cuối cùng, các bạn hãy sử dụng kính áp tròng hàn quốc thật đúng cách. Việc bảo quản và rửa kính bằng nước ngâm chuyên dụng sẽ giúp cho kính áp tròng được bền và bảo vệ đôi mắt của bạn được tốt nhất.

- Rửa tay thật sạch với nước và dùng khăn khô lau tay thật sạch trước khi cầm vào kính.

- Vệ sinh kính với nước ngâm dành cho kính áp tròng sau mỗi lần sử dụng xong. Tuân thủ nghiêm ngặt các qui định của nhà sản xuất ghi rõ trên bao bì sản phẩm và các chuyên viên bán hàng

- Khi không sử dụng kính áp tròng hàn quốc vẫn phải thay nước ngâm dành cho kính áp tròng đều đặn 3 ngày một lần

- Lưu ý nên đeo kính áp tròng hàn quốc trước khi trang điểm, đặc biệt trong trường hợp có sử dụng kẻ mắt, mascara hoặc phấn mắt, không nên để lớp phấn trang điểm dính vào kính áp tròng. Tháo kính sau khi tấy trang

- Nhỏ mắt thường xuyên, cách 60 phút nhỏ mắt bằng thuốc nhỏ mắt chuyên dụng dành cho kính áp tròng hàn quốc để được hiệu quả tốt nhất.

- Luôn tháo kính ra trước khi đi ngủ, hiện nay rất ít sản phẩm kính áp tròng hàn quốc nào có thể hỗ trợ dòng kính có thể ngủ qua đêm. Đôi mắt của bạn cần nghỉ ngơi trong giai đoạn này, mình khuyến khích các bạn nên đặc biệt chú ý điều này.


Với thiết kế độc đáo, sản phẩm mang màu sắc tự nhiên và tinh tế, kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes sẽ mang lại vẻ đẹp thật hoàn hảo cho đôi mắt cho các bạn

Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:


CÁCH ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SẢN PHẨM KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC UY TÍN


Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article