BỊ CẬN NÊN MUA LOẠI KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ NÀO?

BỊ CẬN NÊN MUA LOẠI KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ NÀO?

Mục lục [Ẩn]

Việc sử dụng kính áp tròng cận thị hiện nay chính là một giải pháp tuyệt vời đối với các bạn mắc tật cận thị đã quá mệt mỏi vì những bất tiện khi mang kính gọng. Thế nhưng, kính áp tròng cận thị có những loại nào? Thời hạn sử dụng của từng loại lens ra sao? Mẫu kính áp tròng cận thị nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Hãy cùng Angel Eyes tìm hiểu thêm nhiều thông tin về kính áp tròng cận thị trong bài viết dưới đây nhé!


CÁC LOẠI KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ


Hiện nay, kính áp tròng cận thị có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhưng thường kính áp tròng cận thị sẽ có 2 loại chính đó chính là lens cận không màu và lens cận màu.
Tùy vào nhu cầu sử dụng kính áp tròng với thời gian ngắn hoặc dài, mà kính áp tròng cận thị được chia theo hạn sử dụng như lens một ngày và lens tuần, lens tháng...Ngoài ra, kính áp tròng cận thị còn được chia theo thời gian sử dụng trong 1 ngày như Kính áp tròng Polyhema và Kính áp tròng Silicone Hydrogel

Lens cận trong suốt

lens-trong-suốt

Lens trong suốt: là mẫu kính áp tròng siêu tự nhiên, hoàn toàn như mắt thật dành cho các bạn muốn dùng kính áp tròng tự nhiên để đi học hoặc làm việc văn phòng.

Tại Angel Eyes, lens trong suốt có 2 loại là lens trong suốt 1 ngày lens trong suốt 1 năm. Tùy vào mục đích sử dụng kính áp tròng mà khách hàng có thể chọn lựa loại lens có thời hạn sử dụng phù hợp với nhu cầu.

lens-trong-suốt-1-ngay

Lens cận màu

Lens cận màu là dòng lens có nhiều nhóm phân loại nhất. Ngoài nhu cầu sử dụng kính áp tròng màu để hỗ trợ tầm nhìn thay thế cho kính gọng thì kính áp tròng màu còn là dụng cụ y tế nhãn khoa giúp khách hàng có ánh nhìn thu hút hơn.
Tại Angel Eyes, lens cận màu có 2 loại chính gồm: Lens cận màu 1 ngàylens cận màu 1 năm. Trong đó, lens cận màu có hạn sử dụng 1 năm có 2 loại là Kính áp tròng cận Polyhema cho phép bạn sử dụng trong khoảng thời gian 6-8 tiếng/ngày , loại còn lại là Kính áp tròng cận Silicone Hydrogel giúp bạn có thể mang lens thoải mái trong khoảng thời gian lâu hơn từ 12 -24 tiếng/ngày.

kinh-ap-trong-mau-can-thi

kinh-ap-trong-mau-can-thi


CÁCH CHỌN ĐỘ ĐEO LENS PHÙ HỢP


Để chọn độ đeo lens cận thị phù hợp với tình trạng mắt cá nhân. Trước khi mua lens cận thị, bạn nên đo khám mắt để có kết quả mới nhất và chính xác nhất.

Đến với Angel Eyes, các bạn sẽ được thăm khám mắt hoàn toàn miễn phí với các chuyên viên tận tâm, nhiệt tình cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn được kính áp tròng cận thị phù hợp với mình nhất tại Angel Eyes

Quy trình đo khám mắt & tư vấn kính áp tròng tại Angel Eyes:

B1: Hỏi rõ nhu cầu sử dụng kính áp tròng của khách hàng

B2: Nhỏ mắt chuyên dụng giúp mắt cân bằng và thoải mái hơn trước khi đo mắt

B3: Đo mắt bằng máy đo thị lực hiện đại của Nhật

kiem-tra-thi-luc


B4: So sánh với độ kính hiện tại của khách. Độ kính hiện tại được kiểm tra bằng máy đo tròng kính siêu chính xác.

kiem-tra-thi-luc

B5: Thực hiện kiểm tra lâm sàng bằng kính thử và bảng đèn đo thị lực

bang-den-kiem-tra-thi-luc

B7: Hướng dẫn đeo kính áp tròng tại chổ cũng như cách đeo lens, cách tháo lens, cách bảo quản lens đúng cách

B8: Lưu lại thông tin khách hàng phục vụ cho công tác bảo hành & hậu mãi

Hiện nay, kính áp tròng cận loạn được bán nhiều với mẫu mã, xuất xứ đa dạng. Các bạn không nên tự mua về sử dụng mà không qua kiểm tra, hướng dẫn của chuyên gia. Vì điều này sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu cho thị lực.

Đến với Angel Eyes, bạn sẽ được thăm khám mắt hoàn toàn miễn phí và thử kính tiếp xúc: đo khúc xạ, khám mắt, tư vấn và chọn lựa loại kính phù hợp, thực hiện thử kính (kính đạt tiêu chuẩn khi đúng độ khúc xạ, phù hợp với độ trục). Sau khi chọn được kính áp tròng vừa cận vừa loạn phù hợp, bạn sẽ được hướng dẫn tìm hiểu về lens mắt kĩ hơn cũng như cách đeo kính áp tròng, tháo kính áp tròng, bảo quản lens đúng cách và những lưu ý cần thiết khi sử dụng lens cận thị.

cach-chon-do-deo-lens

Lưu ý với khách hàng bị cận thị khi sử dụng kính áp tròng: Đeo kính áp tròng không đúng độ cận sẽ gây ra hiện tượng nhức mỏi mắt hoặc đau mắt, do đó, trước tiên bạn cần tới phòng khám nhãn khoa để đo lại độ cận. Với các bạn cận trên 3 độ nên chọn kính áp tròng giảm độ từ 0.25 – 0.5 để mắt nhìn tốt hơn.


CÁC THÔNG SỐ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG


Ngoài việc chọn cho mình mẫu kính giãn tròng cận phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các ban cũng nên cần chú ý nhìn vào hộp kính áp tròng, chắc chắn sẽ có một số ký tự, biểu tượng khá lạ lẫm và nếu không nắm được các thông tin đó, các bạn sẽ khó có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mắt. Đọc được các thông số của sản phẩm sẽ giúp bạn chọn được những loại kính áp tròng cận thị phù hợp nhất với mắt.

⭕ Tên gọi: Diop
- Kí hiệu: PWR, D, SPH, dpt, Refr hoặc F'
- Ý nghĩa: Độ của kính áp tròng được đo bằng Diop ( giá trị từ -20.00 đến +20.00 )

⭕ Tên gọi: Basic curve
- Kí hiệu: BC, Radius oder
- Ý nghĩa: Độ vòng cung của kính áp tròng (giá trị từ 8.0 đến 10.0)

⭕ Tên gọi: Đường kính
- Kí hiệu: DIA hoặc øT
- Ý nghĩa: Đường kính của kính áp tròng (giá trị từ 13.0 – 15.0)

Thông tin đầu tiên và quan trọng nhất là màu của sản phẩm. Thông tin này được thể hiện trên cùng cạnh bên phải hộp. Tên màu được in trên nền màu giúp khách hàng dễ hình dung và thiết kế hộp cũng đa dạng, bắt mắt hơn. Không cần bóc hộp khách hàng cũng có thể kiểm tra màu của sản phẩm tại vị trí này của hộp để tránh bị nhà cung cấp giao nhầm hàng.

thong-so-lens

Dưới đó là thông tin “0.00” hoặc “-2.00” đại diện cho độ cận của thấu kính. Đây là thông số quan trọng với khách hàng cần sử dụng kính áp tròng để điều chỉnh các tật khúc xạ. “0.00” biểu thị kính áp tròng không độ cận. “-2.00” biểu thị kính áp tròng dành cho khách hàng bị cận thị 2 độ (chỉ số này thay đổi tùy theo độ cận của thấu kính bên trong. Với kính áp tròng của Angel Eyes, chỉ số này sẽ dao động từ -0.5 đến -15.00).


GIÁ KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ


Hiện tại, thị trường Việt Nam có rất nhiều loại kính áp tròng với đa dạng nguồn gốc xuất xứ : Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, v.v.. Trong đó, kính áp tròng được nhập khẩu từ Hàn Quốc thường có chất lượng tốt và giá thành ổn định nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

gia-kinh-ap-trong-can

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại kính áp tròng phù hợp.

Giá sản phẩm tại Angel Eyes :

Kèm theo nhiều quà tặng và các chương trình khuyến mãi.


MUA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ CHẤT LƯỢNG TỐT Ở ĐÂU?


Một trong những địa chỉ mua kính áp tròng cận thị được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TpHCM

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__10__40ec587bc99d4d5f9251f19748b287dc_1024x1024.jpg

Giấy phép Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính áp tròng Angel Eyes

Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu lens giãn tròng có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,..

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

khong-gian-angel-eyes
Không gian cửa hàng ANGEL EYES

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes, hãng hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221

Điện thoại : 028 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens

Instagram : @angeleyes.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article