BẮT SÓNG XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM 2017

BẮT SÓNG XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM 2017

Năm 2017 đã đi được một nửa “chặng đường”, phong cách trang điểm cũng thay đổi theo từng giai đoạn ấy, những phong cách nào sẽ “ở lại” và những phong cách nào sẽ “ra đi”? Nếu không muốn bản thân lạc hậu thì hãy cũng Angel Eyes điểm nhanh qua các makeup look nổi bật sau đây để bắt kịp những hot makeup trend của năm 2017 nhé các cô gái:


1. MÁ HỒNG HAI BÊN THÁI DƯƠNG


Mùa xuân luôn mang đến những niềm vui và sự may mắn nên đừng ngại ngùn đánh má hồng đậm hơn một chút nhé. Hãy thử kiểu make up má hồng tán từ gò má lan sang hai bên thái dương nhé các nàng. Đừng lo nhé, không “lố” chút nào đâu mà trái lại còn rất trẻ trung và thêm phần đáng yêu nữa nhé.


2. MÀU MÔI ĐẬM


Những kiểu makeup của năm 2017 sẽ không thật sự hoàn chỉnh nếu như thiếu đi những sắc môi trầm, đậm nét, sắc xảo, nền nã sang trọng và thêm một chút gì đó của sự bí ẩn quyền lực. Những gam màu chủ đạo và được xem là thời thượng của xu hướng năm nay bao gồm Đỏ Ruby, Đỏ Thuần, Đỏ Gạch, Cam Sáng, Hồng Tím, Nude Thiên Tím...


3. KỈ NGUYÊN CỦA STROBING


Không chỉ những cô gái như chúng ta mà ngay cả những chuyên gia trang điểm cũng mê mẩn những làn da căng bóng mọng nước này. So với "contour" thì "strobe" có phần nhẹ nhàng hơn, không cần "tay nghề" quá "cao siêu" lại cho ra lớp nền căng mướt, trẻ trung đầy sức sống và đúng với "taste" của Châu Á. Bí quyết là ở việc sử dụng Highlight đúng cách để có làn da căng mịn, bắt sáng và không tạo cảm giác bóng dầu.


4. LÔNG MÀY TỰ NHIÊN


Một trong những điểm đặc trưng của những makeup look 2017 là những cặp lông mày không bị cạo nhổ quá mức. Kiểu lông mày này không đòi hỏi bạn phải dùng chì tô vào những khoảng trống của lông mày mà nên giữ nguyên như thế. Một cặp lông mày không quá đậm, không quá mỏng sẽ tạo nên một nét đẹp tự nhiên nhưng không kém phần ấn tượng.


5. GAM HỒNG LÊN NGÔI


Màu hồng được xem là một màu "trung tính" của xu hướng năm 2017. Bạn có thể sử dụng màu hồng trên mọi phương diện trang điểm: từ son môi đến phấn má và cả phấn mắt...Gam màu này thích hợp cho những bạn thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, trong sáng, có xu hướng Nhật Bản và Hàn Quốc.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article