Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Mục lục [Ẩn]

Những hình ảnh selfie giản dị của người đẹp Mai Phương Thúy đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM đang khiến nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ ngắm nhìn.

Khi đang dạo phố tại TP.HCM, người đẹp diện một bộ áo chùng trễ vai xanh nhạt để lộ phần vai, ngực trắng nõn nà và hấp dẫn. Nhưng không chỉ vậy, điều khiến cho fan hâm mộ chú ý không phải là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nét mặt mà là đôi mắt đeo kính giãn tròng hàn quốc màu xám nhạt Crystal Light Gray.

Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang MXH Facbook

Mặc dù chọn lối make up giản dị, màu son tươi tắn và để kiểu tóc bình thường, không quá tỉ mỉ nhưng Mai Phương Thúy luôn tự trang bị thêm cho mình cặp kính áp tròng/ kính giãn tròng để có thể hô biến làm đẹp cho đôi mắt của mình được nhanh nhất, vừa trông được cuốn hút hơn, ấn tượng hơn với tone màu xám tây đặc biệt.

Có lẽ gam màu xám nổi bật chính là tone màu yêu thích của Thúy vì đa số những hình ảnhchia sẻ thường hay đeo loại kính áp tròng màu này. Không ít lần khi tham gia các sự kiện quan trọng,nàng chia sẻ việc đeo kính áp tròng làm đẹp đã dần trở thành thói quen không thể thiếu mỗi khi ra ngoài cùng bạn bè.

Trên các trang mạng xã hội và báo điện tử,chúng ta dễ dàng thấy được những hình ảnh selfie đẹp long lanh của Mai Phương Thúy đeo kính áp tròng tốt nhất tại TP.HCM

Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Mai Phương Thúy thường đeo kính áp tròng màu xám tây để tạo sự nổi bật cho đôi mắt

Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Gần đây nhất,nàng thường xuyên đeo lens kính và tư thể chụp ảnh selfie giống nhau

Không quá khác biệt nếu so sánh hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy với các chị em phụ nữ về sở thích làm đẹp. Thúy cũng rất ưa dùng kính áp tròng hoặc kính giãn tròng làm phụ kiện làm đẹp, giúp làm mới khuôn mặt, tạo được điểm nhấn và trông cuốn hút hơn rất nhiều so với ban đầu.

Để tạo thêm sự mới lạ cho mình,cũng thường xuyên thay đổi màu lens mắt từ những gam màu tự nhiên (nâu, đen) cho đến gam màu tây nổi bật (xám, xanh) cho phù hợp với trang phục,bối cảnh hoặc diện mạo gương mặt lúc ấy.

Mỗi khiđeo kính áp tròng vào, dễ nhận thấy đôi mắt ngay lập tức trở nên to tròn, long lanh hơn và có phần ngây dại đi phần nào. Những lúc như vậy, Mai Phương Thúy thường có nét mặt trông khá thơ ngây và cười khuôn mẫu khi xem các hình ảnh selfie.

Nổi bật như HHVN Mai Phương Thúy nhờ đeo kính áp tròng tốt nhất TP.HCM

Cũng chính vì thường đeo lens mắt nên trông Mai Phương Thúy lúc nào cũng có vẻ ngây ngô giống nhau nhưng vẫn tạo cảm giác cuốn hút ánh mắt người đối diện.

Dù diện nhiều phong cách thời trang khác nhau, xuất hiện những buổi lễ sự kiện khác nhau nhưng nét đẹp, vẻ mặt Thúy vẫn luôn mang một nét quyến rũ kỳ lạ. Trôngnàng giống như mộtgái búp bê xinh xắn, đi cùng đôi mắt đậm màu cùng với nụ cười nhẹ nhàng.

Chính vì thế, không ít người hâm mộ dành lời ngợi khen trước nhan sắc đầy nét búp bê. Nhưng lại không ít người khác lại chê lối trang điểm này của , khiến đôi mắt Mai Phương Thúy trông quá giả tạo, không được đầy sức sống.

Tham khảo một số loại kính áp tròng cao cấp Silicone Hydrogel từ Hàn Quốc phù hợp để làm đẹp hay dùng để hóa trang tại đây: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN VÀ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

NGUY CƠ MÙ VĨNH VIỄN VÌ TÁC HẠI VIỆC LƯỜI VỆ SINH KHI LÀM ĐẸP VỚI KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC

NHỜ DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NAM, CHÀNG TRAI BẤT NGỜ LỘT XÁC HOÀN TOÀN

HOÀNG YẾN CHIBI RẠNG RỠ NGÀY XUÂN CÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP SILICONE HYDROGEL CỦA ANGEL EYES

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI CHO MẮT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article