NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA LẠNH

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA LẠNH

Mục lục [Ẩn]

Mùa cuối năm cũng là thời gian hầu như tất cả mọi nơi đều lạnh hơn. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn nếu bạn muốn có một đôi mắt khỏe mạnh. Đặc biệt là nếu bạn muốn đeo kính áp tròng ra ngoài, bạn sẽ phải chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ, khô mắt và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn.

Hãy để Angel Eyes chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để bảo vệ đôi mắt cũng như kính áp tròng trong mùa lạnh này.


CHỌN MỘT ĐÔI KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP VỚI MẮT CỦA BẠN


Hãy cẩn thận khi chọn kính áp tròng, bạn cần đeo một đôi lens thoải mái, thẩm thấu oxy tốt để giữ ẩm tốt cho mắt. Về điều này, có lẽ kính áp tròng Silicone Hydrogel là sự lựa chọn tốt cho các bạn vì chất liệu này thẩm thấu Oxy tốt hơn các chất liệu khác gấp 5 lần. Thông thường vào mùa này các cô gái thường chuộng kính áp tròng Hàn Quốc vì loại này đeo thường rất thoải mái và chất lượng được đảm bảo cũng như nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Vào mùa này, hãy quan tâm đến chất lượng nhiều hơn chút xíu vẻ đẹp của kính áp tròng để bạn có thể giữ được một đôi mắt khỏe mạnh nhé.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA LẠNH


GIỮ ẨM CHO KÍNH ÁP TRÒNG


Vào mùa lạnh, kính áp tròng sẽ nhanh khô hơn các thời điểm khác trong năm. Sự khô hanh này xuất hiện ngay cả khi bạn ở trong nhà. Vì vậy, bạn cần thường xuyên nhỏ mắt hơn, bất cứ khi nào bạn cảm thấy khô mắt, hãy sử dụng thuốc nhỏ mắt.

Kính áp tròng bị khô sẽ trở nên cứng hơn và gây khó chịu cho mắt, nếu mắt của bạn tiết nước mắt thường xuyên thì sẽ tốt hơn, tuy nhiên đừng quên luôn mang theo thuốc nhỏ mắt nhé.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA LẠNH


BẢO VỆ ĐÔI MẮT CỦA BẠN


Đây là điều bạn nên làm dù có phải mùa lạnh hay không. Tuy nhiên không khí lạnh và khô hạn sẽ ảnh hưởng đến mắt của bạn nhiều hơn. Bạn nên đeo thêm kính mát có khả năng chống tia UV khi đi đường, tránh ngồi đối diện hướng gió nữa nhé.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA LẠNHTham khảo một số loại kính áp tròng Hàn Quốc phù hợp đeo mùa lạnh này tại đây: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS

Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

HOÀNG YẾN CHIBI RẠNG RỠ NGÀY XUÂN CÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP SILICONE HYDROGEL CỦA ANGEL EYES

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI CHO MẮT

THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article