LENS GIÃN TRÒNG - CÁCH CHỌN ĐỘ GIÃN LENS PHÙ HỢP

LENS GIÃN TRÒNG - CÁCH CHỌN ĐỘ GIÃN LENS PHÙ HỢP

Mục lục [Ẩn]
  • Kính áp tròng là gì?

  • Lens giãn tròng là gì ?

  • Điểm khác nhau giữa áp tròng và giãn tròng ?

  • Cách đọc các thông số trên lens ?

  • DIA kính áp tròng là gì ?

  • GRAPHIC DIA kính áp tròng là gì ?

  • Các độ giãn của lens ?

  • Cách chọn độ giãn lens phù hợp ?

  • Giá lens giãn tròng chất lượng ?

  • Địa chỉ mua lens giãn tròng uy tín ?

Đối với các bạn đang bắt đầu sử dụng lens giãn tròng thì việc tìm hiểu các thông tin về thông số, cách chọn size lens là điều vô cùng quan trọng. Để tìm cho mình một mẫu lens giãn tròng phù hợp bạn hãy đọc bài viết sau của Angel Eyes để có gợi ý tốt nhất nhé!


LENS GIÃN TRÒNG LÀ GÌ?


Lens giãn tròng ( circle lens ) là một loại thấu kính to có màu, mỏng và uốn cong, được đặt trực tiếp lên tròng đen của mắt dùng để hỗ trợ điều trị các tật về mắt như: Cận thị, viễn thị, loạn thị…Độ giãn của lens sẽ cao từ 14.2mm trở lên. Lens giãn tròng thường có thêm đường viền nhỏ bao quanh tròng mắt giúp mắt trông to hơn.

Điểm giống nhau giữa áp tròng và giãn tròng

Kính áp tròng cận thịkính giãn tròng cận đều dùng để điều chỉnh các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị… Các loại kính áp tròng này đều giúp cho chúng ta nhìn rõ ràng sự vật, hình ảnh hơn. Đặc biệt, lens không giãn hay lens giãn tròng mắt đều khắc phục nhược điểm mất thẩm mỹ, giới hạn tầm nhìn hay hạn chế khi hoạt động mạnh của kính gọng.

Điểm khác nhau giữa áp tròng và giãn tròng

Điểm khác biệt giữa kính giãn tròngkính áp tròng thông thường là ở khả năng giãn tròng. Nếu đeo kính áp tròng thông thường mắt bạn sẽ không to lên hoặc chỉ to lên chút xíu. Với kính giãn tròng, con ngươi mắt của bạn nhìn sẽ to và tròn hơn khá nhiều so với mắt nguyên thủy của bạn.

Mọi người có thể xem qua bộ sưu tập kính giãn tròng của Angel Eyes nha.


CÁC THÔNG SỐ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG


Ngoài việc chọn cho mình mẫu kính giãn tròng cận phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các ban cũng nên cần chú ý nhìn vào hộp kính áp tròng, chắc chắn sẽ có một số ký tự, biểu tượng khá lạ lẫm và nếu không nắm được các thông tin đó, các bạn sẽ khó có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mắt. Đọc được các thông số của sản phẩm sẽ giúp bạn chọn được những loại kính áp tròng cận thị phù hợp nhất với mắt.

⭕ Tên gọi: Diop
- Kí hiệu: PWR, D, SPH, dpt, Refr hoặc F'
- Ý nghĩa: Độ của kính áp tròng được đo bằng Diop ( giá trị từ -20.00 đến +20.00 )

⭕ Tên gọi: Basic curve
- Kí hiệu: BC, Radius oder
- Ý nghĩa: Độ vòng cung của kính áp tròng (giá trị từ 8.0 đến 10.0)

⭕ Tên gọi: Đường kính
- Kí hiệu: DIA hoặc øT
- Ý nghĩa: Đường kính của kính áp tròng (giá trị từ 13.0 – 15.0)

Thông tin đầu tiên và quan trọng nhất là màu của sản phẩm. Thông tin này được thể hiện trên cùng cạnh bên phải hộp. Tên màu được in trên nền màu giúp khách hàng dễ hình dung và thiết kế hộp cũng đa dạng, bắt mắt hơn. Không cần bóc hộp khách hàng cũng có thể kiểm tra màu của sản phẩm tại vị trí này của hộp để tránh bị nhà cung cấp giao nhầm hàng.

THONG-SO-LENS

Dưới đó là thông tin “0.00” hoặc “-2.00” đại diện cho độ cận của thấu kính. Đây là thông số quan trọng với khách hàng cần sử dụng kính áp tròng để điều chỉnh các tật khúc xạ. “0.00” biểu thị kính áp tròng không độ cận. “-2.00” biểu thị kính áp tròng dành cho khách hàng bị cận thị 2 độ (chỉ số này thay đổi tùy theo độ cận của thấu kính bên trong. Với kính áp tròng của Angel Eyes, chỉ số này sẽ dao động từ -0.5 đến -15.00).

THONG-SO-LENS

Lưu ý với khách hàng bị cận thị khi sử dụng kính áp tròng: Đeo kính áp tròng không đúng độ cận sẽ gây ra hiện tượng nhức mỏi mắt hoặc đau mắt, do đó, trước tiên bạn cần tới phòng khám nhãn khoa để đo lại độ cận. Với các bạn cận trên 3 độ nên chọn kính áp tròng giảm độ từ 0.25 – 0.5 để mắt nhìn tốt hơn.

Kiểm tra mặt sau

Chỉ số đầu tiên là “BC 8.6”. BC là chữ viết tắt của đường cong cơ sở, biểu thị đường cong của thấu kính bên trong. Với đặc điểm mắt của người Việt Nam, BC tốt nhất dao động từ 8.6 đến 8.9. Với độ cong này, kính sẽ ôm khít tròng mắt và có thể di chuyển linh hoạt theo chuyển động của tròng mắt để nhìn tự nhiên hơn, đồng thời cho phép oxy đi vào tuyến lệ cung cấp oxy cho hoạt động của mắt.


DIA KÍNH ÁP TRÒNG LÀ GÌ?


👁️ DIA (diameter): Là đường kính của toàn bộ lens, tính cả viền trong suốt bao quanh bên ngoài. Đường kính DIA thường có giá trị từ 13.0 đến 15.0 mm.

  • Kính áp tròng thường có đường kính 14.0 - 14.2mm.
  • Kính giãn tròng đường kính sẽ lớn hơn từ 14.2 - 20mm.

Với mắt người Việt Nam, kính giãn tròng có DIA 14.2 – 14.3mm vừa đủ mang lại cảm giác mắt to tròn tự nhiên. DIA từ 14.5 đến 15mm trở lên dành cho các bạn mắt to hoặc các bạn trang điểm kỹ, muốn mắt to vượt bình thường.

THONG-SO-LENS

Ký hiệu “DIA 14.0”. Ký hiệu này biểu thị đường kính của thấu kính với đơn vị là mm. Ví dụ, DIA 14.0 có nghĩa là đường kính của thấu kính bên trong là 14mm. Tương tự với lens giãn 14.2, lens giãn 14.5 hoặc lens giãn tròng 15mm. Tuy nhiên, mắt người Việt ở mức nhỏ đến trung bình, do đó, nên lựa chọn thấu kính với độ giãn tròng của lens dao động từ 14 đến 14.5 để mắt tự nhiên và thoải mái khi đeo, đồng thời đảm bảo tỷ lệ vàng của mắt: 1-2-1 (1 trắng – 2 đen – 1 trắng).

ti-le-1-2-1
Tỷ lệ vàng cho đôi mắt đẹp tự nhiên: 1: 2: 1


GRAPHIC DIA KÍNH ÁP TRÒNG LÀ GÌ?


👁️ Graphic DIA (viết tắt là Gdia) : Là đường kính tròng đen ở giữa lens. Thông số Graphic DIA thường nhỏ hơn một chút so với DIA, ví dụ 13.5 mm, 13.7mm… Tròng đen mắt chúng ta có đường kính khoảng 12.8mm đến 13.0mm, chỉ số Graphic DIA càng gần với 2 số này nhìn mắt sẽ càng tự nhiên, không bị to quá. Các bạn lưu ý, lens có chỉ số DIA bằng nhau mà Graphic DIA khác nhau khi đeo lên mắt nhìn sẽ khác nhau. Graphic DIA mới là chỉ số quan trọng nhất để lựa chọn độ giãn tròng mắt, vì vậy bạn nên hỏi rõ trước khi mua nhé.

cach-phan-biet-gdia-va-dia

Cách phân biệt DIA và G.DIA


CÁCH CHỌN ĐỘ GIÃN LENS PHÙ HỢP


Tùy theo kích thước mắt to hoặc nhỏ của mỗi người, bạn có thể lựa chọn lens có size giãn phù hợp. Nếu chọn lens có DIA nhỏ hơn mắt thật có thể gây cảm giác khó chịu, chạm viền mí mắt, ngược lại nếu chọn lens có DIA quá to sẽ áp đảo phần lòng trắng, khiến đôi mắt trở nên vô hồn, mất tự nhiên.

Lens lên mắt có có giãn tròng hay không, đều phụ thuộc hoàn toàn vào GRAPHIC DIA. Bạn không cần quá quan tâm đến DIA của lens vì phần này chỉ đơn giản là một miếng nhựa mềm trong suốt thôi.

👁️ Mỗi chúng ta đều có kích cỡ mắt (toàn bộ mắt) và kích cỡ con ngươi (tròng đen) khác nhau.

Các dáng mắt, kích cỡ mắt thông dụng


CÁC ĐỘ GIÃN CỦA LENS


Mắt nhỏ đeo lens size gì?

👉 Bạn nên dùng kính áp tròng không giãn có G.DIA từ 12.8 - 13.3, nếu sử dụng lens có G.DIA quá to thì tròng trắng sẽ bị khuất, dẫn đến việc mắt trông bị mất tự nhiên.

Chọn lens nào nếu bạn sở hữu kích cỡ mắt vừa - to, nhưng con ngươi nhỏ?

👉 Bạn nên dùng kính áp tròng có G.DIA từ 13.9 trở lên để mắt và con ngươi cân bằng.

Chọn lens nào nếu bạn sở hữu kích cỡ mắt và con ngươi vừa phải?

👉 Dễ thôi, bạn có thể sử dụng bất kỳ cỡ lens nào, tùy theo nhu cầu của bạn!

Chọn lens nào nếu bạn sở hữu con ngươi to?

👉 Sử dụng những mẫu lens có G.DIA từ 13.8 trở lên để tránh bị lộ tròng đen nhé.

Nếu bạn muốn mắt trông thật baby, và lens giãn to hơn con ngươi

👉 Lens có DIA 14.5 đến 15.0 và Graphic DIA từ 14.0 đến 14.2 sẽ đáp ứng được nhu cầu này.

Nếu bạn muốn dùng lens có DIA to che hết cả mắt khi hóa trang thành các nhân vật trong phim kinh dị hoặc anime.
👉 Lens có DIA và Graphic DIA lens giãn tròng 20mm trở lên được gọi là Sclera Lens
Tuy nhiên, hiện nay Bộ Y Tế Việt Nam vẫn chưa cấp phép để nhập khẩu mẫu lens giãn tròng 20mm này vì rủi ro đau mắt và khô mắt cao cho người sử dụng.

Sclera-Lens
Hình ảnh người dùng sử dụng Sclera Lens

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên kinh nghiệm tư vấn khách hàng của Angel Eyes, bạn không cần phải nhất quyết tuân theo thông tin này để chọn lens, vì việc có một mẫu lens ưng ý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố : Cơ địa mắt mỗi người, vân lens ít hay nhiều, màu lens đậm hay nhạt, v.v..


TIPS CHỌN MÀU LENS


VÂN LENS

Lens mắt màu ít vân có đặc điểm tôn lên sự tự nhiên vốn có của mắt, chỉ đổi màu mắt bằng các điểm màu nhỏ, hòa vào mắt một cách mượt mà và nhẹ nhàng.

Lens mắt màu nhiều vân mang lại đôi mắt sắc sảo và ấn tượng hơn cho người đeo, với các họa tiết đan xen, tùy theo từng kiểu lens mà mắt bạn sẽ trở nên thu hút theo từng nét riêng.

van-lens

MÀU LENS

bang-mau-lens

bang-mau-lens

Nếu bạn thuộc team ít makeup (ra ngoài chỉ bôi một ít kem nền, màu mắt nhẹ nhàng và son môi) thì có thể chọn lens đen giãn tròng hoặc các màu như xám nâu, xám đen (hay còn gọi là xám tối) hoặc nâu tối, nâu choco tự nhiên.

Còn nếu bạn chăm chút nhiều cho diện mạo của mình, bạn thích trông thật nổi bật và ấn tượng, thì các mẫu lens xám xanh, xám khói tây, nâu tây.. chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

Trong trường hợp bạn cần một đôi lens mắt đẹp, tự nhiên, đừng vội hoang mang khi thấy lens màu lens (lúc chưa đeo lên mắt) có vẻ nhạt và sáng. Với công nghệ phun màu hiện đại thì những vùng màu này sẽ hòa vào mắt bạn rất nhẹ nhàng thôi. Màu lens chỉ chính xác khi được thử lên mắt, nên bạn yên tâm nhé. ♥

Nếu bạn mua hàng Online :

  • Nếu đã chọn được mẫu A, cần yêu cầu nhân viên cho xem thêm từ 3-4 ảnh khách hàng đeo mẫu A, ảnh cận mắt mẫu A, v.v.. để bạn dễ hình dung và có cái nhìn bao quát nhất về mẫu lens mà mình sắp mua.

  • Cần cung cấp rõ màu mắt thật của mình cho nhân viên tư vấn biết (mắt bạn màu nâu sáng, hay nâu đen, v.v..) vì lens lên mắt nâu sáng sẽ sáng hơn so với mắt nâu đen.

  • Cần nói rõ mình thích lens nhiều vân, hay ít vân.

  • Cung cấp độ cận và độ loạn (nếu có) để nhân viên có thể tư vấn cho bạn được chính xác hơn (vì có một số mẫu không có độ cận).


Nếu bạn mua hàng tại Store :

  • Cho nhân viên tư vấn biết các thông tin như :

- Bạn thích xám tự nhiên, hay xám nổi bật.

- Bạn thích lens nhiều vân, hay ít vân.

- Cung cấp độ cận và độ loạn (nếu có) để nhân viên có thể tư vấn cho bạn được chính xác hơn (vì có một số mẫu không có độ cận).

  • Bạn có thể yêu cầu nhân viên thử các mẫu lens lên mô hình mắt giả để có thể xem trực tiếp lens trước khi quyết định mua (bạn lưu ý không thử trực tiếp lens mẫu lên mắt mình).


CÁCH ĐEO LENS GIÃN TRÒNG


Đeo kính giãn tròng chúng ta cũng sẽ áp dụng đúng những bước như sau:

  • Rửa tay sạch trước khi đeo lens
  • Mở khay và đổ dung dịch ngâm kính giãn tròng mới vào khay.
  • Mở vĩ đựng kính và lấy kính giãn tròng vào khay. Lần đầu sử dụng nên ngâm 4 - 6 giờ trước khi đeo để sạch hết chất bảo quản còn sót lại.
  • Nhỏ mắt để để sát khuẩn và tẩy bụi trước và sau khi đeo lens.
  • Trước khi đeo, vẩy nhẹ để kính không đọng nước, đặt kính lên đầu ngón tay trỏ sao cho vành kính không bị dính vào tay.
  • Phân biệt mặt lens đúng trước khi đeo.
  • Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa, đưa kính lên mắt, ngước mắt lên trên. Không được đảo mắt, tập trung nhìn vào một điểm. Áp kính vào mắt, kính sẽ tự ôm vào con ngươi.

cach-deo-lens

Đặt kính lên đầu ngón tay trỏ sao cho vành kính không bị dính vào tay

cach-deo-kinh-ap-trong-can-thi

cach-deo-kinh-ap-trong-can-thi
Hướng dẫn đeo lens trực quan bằng hình ảnh

Lưu ý:

• Nên đeo kính áp tròng trước khi makeup, nếu bột phấn có lỡ rơi vào mắt, nhẹ nhàng lấy tăm bông chặm và lấy bụi ra, đồng thời nhỏ mắt, tránh làm nước nhỏ chảy ra ngoài sẽ làm trôi lớp makeup
• Trước khi đeo kính áp tròng vào mắt, bạn nên nhỏ mắt, hoặc nhỏ vào lens 1 giọt để giữ ẩm, giúp lens dễ bám vào mắt hơn. Bạn đừng bỏ qua bước nhỏ mắt cho lens nhé, vì nhỏ mắt khi đeo lens có thể giúp làm sạch mắt nếu vô tình có bụi rơi vào. Đồng thời nước nhỏ mắt cho người đeo lens còn giúp cân bằng ẩm cho cả mắt và lens nữa.
• Nếu không có dụng cụ đeo kính áp tròng, bạn cần rửa tay thật kỹ và không để móng tay tiếp xúc với lens, chỉ dùng phần thịt ở đầu ngón tay để đeo lens (tránh làm trầy giác mạc hay rách lens).


CÁCH THÁO LENS GIÃN TRÒNG


  • Rửa tay thật sạch trước khi tháo lens.

  • Trước khi tháo lens giãn tròng, bạn nên nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên mắt để cấp ẩm lại cho giác mạc & kính áp tròng.

  • Nếu không có dụng cụ tháo lens, bạn cần rửa tay thật kỹ và không để móng tay tiếp xúc với lens, chỉ dùng phần thịt ở đầu ngón tay để tháo lens (tránh làm trầy giác mạc hay rách lens).

  • Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa. Mắt nhìn lên tròng và lens sẽ dịch chuyển xuống mi dưới.

  • Dùng ngón trỏ và ngón cái đặt nhẹ nhàng lên lens và bóp nhẹ lấy lens ra khỏi mắt. Sau đó, nhỏ mắt để sát khuẩn.

  • Rửa sạch lens lại bằng nước ngâm và bảo quản bằng dung dịch ngâm trong khay lens.

cach-thao-lens

cach-thao-lens

cach-thao-lens
Hướng dẫn tháo lens trực quan bằng hình ảnh

• Sau khi tháo lens giãn tròng, nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên để cấp ẩm lại cho mắt. Lúc này có thể nhỏ các loại thuốc nhỏ mắt khác.
• Kính áp tròng khi lấy ra khỏi mắt nên để ngay vào trong khay đựng lens đã có sẵn dung dịch ngâm mới. Bạn nên tạo cho mình thói quen bỏ kính áp tròng vào đúng khay L hoặc R tương ứng với mỗi bên trái hoặc phải của mắt. Điều này đặc biệt quan trọng với những bạn đeo kính áp tròng cận lệch độ giữa 2 mắt.


CÁCH BẢO QUẢN LENS GIÃN TRÒNG


Nếu cận lệch độ, chú ý trên nắp khay đựng lens có chữ L (Left - Trái), và R (Right - Phải). Chỉ cần để kính áp tròng vào đúng bên là được.

• Khi bóc kính áp tròng ra từ lọ/vỉ, nên ngâm lens ít nhất 4 tiếng bằng dung dịch ngâm để loại trừ chất bảo quản có trong nước từ lọ/vỉ kính áp tròng.

• Nếu bạn cảm thấy mắt cộm như có bụi rơi vào, nên lập tức thay nước ngâm mới và bóc lens ra rửa lại thật kỹ. Bạn có thể rửa contact lens bằng máy rửa lens. Tuy nhiên, trong trường hợp không có máy rửa lens, bạn có thể rửa sạch tay, cho một ít dung dịch ngâm và contact lens vào lòng bàn tay và sử dụng ngón tay còn lại để nhẹ nhàng tẩy bụi cho lens.

• Tuyệt đối không rửa lens mắt bằng xà bông, lens sẽ không sử dụng được nữa.

• Sau mỗi lần đeo kính áp tròng, bạn nên thay nước ngâm mới, luôn giữ cho nước ngâm sạch & trong, vì nếu có bụi bẩn bám lại, lens sẽ rất dễ bị trầy, lúc này đeo sẽ rất cộm. Trong trường hợp không dùng kính áp tròng mỗi ngày, bạn cũng cần chú ý thay nước ngâm cách ngày để đảm bảo vệ sinh.


LƯU Ý SỬ DỤNG LENS GIÃN TRÒNG


bao-quan-kinh-ap-trong


❣️ Các bạn hãy tham khảo kỹ những thông tin về hướng dẫn sử dụng, cách đeo kính áp tròng sao cho an toàn, cách bảo quản và đặc biệt đó là thời gian sử dụng của sản phẩm mà bạn lựa chọn.

❣️ Khi mới bắt đầu sử dụng bạn không đeo kính áp tròng quá lâu:
Đối với người mới, ngày đầu tiên bạn chỉ nên đeo tối đa 3 - 4h, ngày thứ hai 4 - 5h, ngày thứ ba 5 - 6h, từ ngày thứ tư 6 - 8h. Sau này khi đã quen, bạn cũng chỉ nên đeo kính áp tròng trong khoảng thời gian đó để mắt được khỏe mạnh nhất.

❣️ Nếu bạn cận lệch độ, chú ý trên nắp khay đựng lens có chữ L (Left - Trái), và R (Right - Phải). Chỉ cần để lens vào đúng bên là được.

❣️ Tuyệt đối không dùng kính áp tròng đã hết hạn sử dụng, kính áp tròng được sản xuất theo nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi dòng sẽ có ghi rõ cụ thể hạn dùng, có sản phẩm chỉ dùng một lần và đa số thì người dùng chọn lựa sản phẩm có thể dùng nhiều lần với thời hạn từ 1 tháng, 3 tháng hay thậm chí một năm.

❣️ Nên hạ xuống 0,25 - 0,5 độ so với độ đeo kính để tránh bị choáng khi đeo lens. Nhưng bạn cần cung cấp rõ độ cận (và loạn, nếu có) để được tư vấn kỹ hơn nha!

❣️ Ngưng đeo kính áp tròng ngay sau khi có các triệu chứng như mắt đỏ, mắt mờ, hoặc có cảm giác cộm xốn khó chịu và đến bác sĩ chuyên khoa mắt khám ngay.

❣️ Không dùng nước máy hay nước lọc để lau rửa, ngâm bảo quản kính áp tròng. Chỉ nên bảo quản trong dung dịch ngâm kính áp tròng.

❣️ Không nên dùng chung kính áp tròng với bất cứ ai để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mắt.

❣️ Không đeo kính áp tròng khi ngủ, không đeo kính áp tròng khi bơi bởi nước chứa nhiều vi khuẩn. Đeo kính áp tròng khi bơi làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử mắt.

❣️ Không đeo kính áp tròng khi đang đau mắt: Tiếp xúc trực tiếp với con ngươi, kính áp tròng có thể làm nặng thêm tình trạng đau mắt của bạn.

❣️ Đeo kính áp tròng trước khi trang điểm để tránh phấn mắt hay các sản phẩm trang điểm khác dính vào kính áp tròng.

❣️ Đối với người mắt nhỏ, bạn không nên chọn lens giãn tròng. Mà nên tìm mua các dòng lens có DIA nhỏ để dễ mang hơn.


GIÁ LENS GIÃN TRÒNG


Hiện tại, thị trường Việt Nam có rất nhiều loại lens giãn tròng với đa dạng nguồn gốc xuất xứ : Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, v.v.. Trong đó, kính áp tròng được nhập khẩu từ Hàn Quốc thường có chất lượng tốt và giá thành ổn định nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Kính giãn tròng cao cấp chính hãng có rất nhiều loại:

  • Lens giãn tròng màu (đeo tối đa 8h/ngày) : Giá dao động 200.000 – 250.000 đ

  • Lens giãn tròng Silicone Hydrogel (đeo được 12h-24h/ngày) : Giá dao động 300.000 – 500.000 cá biệt có thể lên tới 600.000 - 800.000 đ

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại kính áp tròng phù hợp.

Giá sản phẩm tại Angel Eyes :

Kèm theo nhiều quà tặng và các chương trình khuyến mãi.


ĐỊA CHỈ MUA LENS GIÃN TRÒNG UY TÍN


Một trong những địa chỉ mua lens giãn tròng được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TpHCM

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__10__40ec587bc99d4d5f9251f19748b287dc_1024x1024.jpg

Giấy phép Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính áp tròng Angel Eyes

Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu lens giãn tròng có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,..

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

khong-gian-angel-eyes
Không gian cửa hàng ANGEL EYES

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes, hãng hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221

Điện thoại : 028 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens

Instagram : @angeleyes.vn

Tác giả: Angel Eyes Contact Lens

Ngày: 14/02/2020

Bình chọn:

⭐⭐⭐⭐⭐ (5/5) 189 lượt bình chọn

💙 CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT NÀY CŨNG ĐÃ XEM QUA :


💗 XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC TỪ ANGEL EYES :


[MINIGAME] TẶNG KHAY GƯƠNG CUTE MIỄN PHÍ 🎉🎉

Hi Angel! Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành với kính áp tròng Angel Eyes suốt thời gian vừa qua. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article