Lens đeo mắt Inlay giúp nhìn gần, không còn phải đeo kính lão

Lens đeo mắt Inlay giúp nhìn gần, không còn phải đeo kính lão

Mục lục [Ẩn]

Theo các chương trình công nghệ khoa học ngày nay, những chuyên gia trong lĩnh vực nhãn khoa đã cho ra đời rất nhiều phương pháp hỗ trợ nhằm giúp cho các bệnh nhân lão thị có thể phục hồi thị lực một cách bình thường. Nổi bật trong số đó là phương pháp Inlay.

Phó giáo sư, tiến sĩ kiêm bác sĩ Trần Hải Yến từ đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, nguyên là phó giám đốc Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh, sẽ dành thời gian để giải đáp các thắc mắc về chủ đề phương pháp giúp nhìn rõ các vật gần mà không cần phải dùng đến kính lão.

Chị Nguyễn Thị Lý, hiện đang sống ở Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ rằng chị năm nay đã được 45 tuổi và vẫn còn đang làm nhân viên văn phòng. Do tính chất của công việc là phải thường xuyên tiếp xúc với giấy tờ và ngồi trước màn hình vi tính nhiều giờ liên tục. Trong khoảng vài năm gần đầy, chị Lý đã buộc phải sử dụng kính lão mỗi khi nhìn gần và cũng rất bất tiện mỗi khi chị bỏ quên mắt kính của mình. Chị Lý hầu như khi đọc sách hay làm các công việc có cự ly gần luôn gặp khó khăn. Sau khi được người nhà bên Mỹ chia sẻ một phương pháp mới được gọi là Inlay, giúp hỗ trợ cho các trường hợp tương tự như tình trạng mắt của chị Lý.

Theo bác sĩ Trần Hải Yến, việc giúp cải thiện tình trạng thị lực dành cho các đối tượng đang là độ tuổi của lão thị (từ 40 tuổi trở lên) đang dần nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với sự lão hóa tự nhiên từ cơ thể, tình trạng cũng như khả năng điều tiết ở mắt ngày càng suy giảm dẫn đến hiện tượng lão thị. Việc ghi sổ sách, khâu vá hay làm việc trên các thiết bị điện tử, làm các công việc phải nhìn nhiều trở nên khó khăn, bất tiện vì phải lệ thuộc hoàn toàn vào cặp kính lão nặng nề, chính việc này đã gây không ít những bất tiện trong các sinh hoạt hằng ngày của mọi người.

Điều trị lão thị với phương pháp Inlay

Khắc phục tật lão thị của mắt bằng nhiều phương pháp an toàn và tiên tiến

Phương pháp Inlay là phương pháp giúp điều trị lão thị tiến tiến nhất

Inlay là tên gọi của một loại thấu kính cục mỏng có hình dáng chỏm cầu, đường kính chỉ dài khoảng 2 mm và có độ mòng chỉ bằng một nửa chiều dày của sợi tóc (là 30 micron). Inlay được làm từ chất liệu từ quang học trong suốt với khả năng giữ độ ẩm cao ( hay còn gọi là hydrogel), đây là chất liệu thường thấy trong sản xuất các loại kính áp tròng silicone hydrogel cao cấp.

Việc điều trị mắt lão thị bằng phương pháp Inlay dựa theo nguyên tắc tự điều chỉnh công suất tật khúc xạ sao cho một mắt có thể nhìn rõ ở tầm xa và một mắt nhìn rõ ở tầm gần (đây là phương pháp điều trị đơn thị - monovision), thấu kính Inlay này sẽ được đặt ngay trên bề mặt trung tâm giác mạc của mắt (tròng đen) của một mắt để gia tăng độ cong mặt vi thể trên giác mạc, giúp mắt có khả năng hội tụ mạnh hơn và nhìn rõ hơn các vật ở vị trí gần hay trung gian so với bạn. Đối với mắt còn lại thì không cần phải can thiệp bằng phương pháp này. Tuy nhiên, nếu muốn nhìn xa được tốt hơn thì có thể điều trị bằng phương pháp laser nhằm triệt tiêu tật khúc xạ cho mắt.

Phương pháp đặt thấu kính Inlay lên mắt chỉ kéo dài trong vài phút và bạn không cần phải nằm viện. Tương tự thế, chúng ta còn có phẫu thuật SMILE (đây được xem là phương pháp điều trị cận thị an toàn và tiên tiến nhất hiện nay theo các chuyên gia nhãn khoa).

Sau khi thực hiện phương pháp điều trị trong một ngày, thị lực của mắt sẽ tăng lên đáng kể và khả năng nhìn gần cũng tiếp tục cải thiện theo thời gian kế tiếp. Việc thực hiện các sinh hoạt hằng ngày trong khoảng cách gần hay tầm trung sẽ không cần phải sử dụng kính lão như xem màn hình điện thoại di động hay làm việc trước màn hình laptop, đọc sách báo,… Tuy nhiên, đối với tầm nhìn xa thì thị lực sẽ không thay đổi gì sau khi phẫu thuật.

Hiện nay, tại Angel Eyes Contact Lens đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khi mua dòng lens kính áp tròng Classic sẽ được tặng kèm một chai nước ngâm chuyên dụng dành cho kính áp tròng 150ML trị giá 50.000 VNĐ và một khay gương trị giá 35.000 VNĐ. Ngoài ra, khi mua 2 cặp lens bất kỳ tặng ngay 1 cặp lens xanh dương nhạt cùng độ cận. Áp dụng đến hết ngày 31/8/2016.

Xem thêm:


CHỈ VÌ DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG GIÁ RẺ, MỘT BẠN NAM DÍNH HÀNG CHỤC MẢNH KÍNH VỠ VỤN TRONG MẮT

KINH NGHIỆM KHI ANGEL EYES BÁN KÍNH ÁP TRÒNG, CẦN TRÁNH NHỮNG SAI LẦM SAU

ĐEO LENS MÀU NÀO ĐẸP TRONG CÁC LỄ HỘI HÓA TRANG VỚI ANGEL EYES CONTACT LENS

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article