[2021] LENS CÔ DÂU NÀO ĐẸP? BÍ QUYẾT CHỌN LENS TỪ A-Z CHO CÔ DÂU

[2021] LENS CÔ DÂU NÀO ĐẸP? BÍ QUYẾT CHỌN LENS TỪ A-Z CHO CÔ DÂU

Mục lục [Ẩn]

Những màu lens cô dâu được ưa chuộng nhất có thể kể đến là màu nâu tây, nâu tự nhiên, xám tây, xám khói, xám xanh, xám tím, xám rêu, đen, nâu hổ phách,...

Kính áp tròng chính là cứu tinh của các cô dâu bị cận. Cặp lens mắt sẽ giúp cô dâu thêm tự tin, thêm phần quyến rũ và rạng rỡ trong ngày đám cưới của mình.

Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng có thói quen đeo lens mắt trước đó, vì thế sẽ không tránh được tình trạng bạn đeo lens bị đỏ mắt , chảy nước mắt. Điều này sẽ khiến phấn trang điểm bị trôi và điều này thật sự không tốt một chút nào.

Chính vì thế, nếu cô dâu vẫn chưa quen với việc đeo kính áp tròng thì nên chuẩn bị mua 1 cặp ngay rồi tập đeo trước ngày cưới khoảng một tháng. Quan trọng không kém, các chị em cũng nên mua thêm cho mình dung dịch nước ngâm để bảo quản kính áp tròng và thuốc nhỏ lens mắt để tránh bị khô và khó chịu cho mắt.

Bước quan trọng tiếp theo là chọn kính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính áp tròng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình 1 cặp kính thời hạn sử dụng đến 1 năm hoặc chỉ trong 3 tháng. Bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp kính uy tín và nếu có thể đến tới Angel Eyes Contact Lens để được tư vấn trực tiếp tốt hơn.

Sau khi tiếp xúc và hướng dẫn cho nhiều chị em cô dâu, mình thấy hầu như dòng lens kính phù hợp nhất là dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel.


CÁC MÀU LENS ĐẸP CHO CÔ DÂU


Là cô dâu nên đeo lens màu gì?

Đây hẳn là câu hỏi được các cô dâu hỏi nhiều nhất, nhưng dưới đây Angel Eyes sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu lens chuyên phục vụ cho cô dâu nhé:

Màu lens nâu tây - Venus Brown

LENS CÔ DÂU - VENUS BROWN

Mẫu lens Venus brown nâu tây, chỉ cần kết hợp với makeup sẽ cho bạn vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Màu lens xám khói tây - Venus Gray

LENS CÔ DÂU - VENUS GRAY

Mẫu lens Venus Gray xám khói tây cho đôi mắt thu hút

Màu lens xám tím - Athena Gray

LENS CHO CÔ DÂU - ATHENA GRAY

Mẫu lens Athena xám tím cho đôi mắt mơ màng, long lanh

Kính áp tròng màu xám rêu - Cupid Gray

Lens mắt cho cô dâu - Cupid Gray

Cupid Gray xám rêu với DIA 14.5mm cho đôi mắt tây nhưng vẫn có chút thơ ngây

Lens cô dâu màu xám rêu - Urban Chic

Lens mắt cho cô dâu -Urban Chic

Urban Chic xám rêu nhưng được thiết kế tinh giản hơn và không giãn tròng dành cho những bạn không thích lens quá to.

Màu xám rêu - Rebel

Lens cho cô dâu - Rebel

Vẫn là tone xám rêu nhưng với thiết kế tự nhiên như mắt thật, mẫu Rebel sẽ đổi màu mắt của bạn một cách rất tự nhiên, không bị lộ.

Màu xám lông chuột, tây - Russian Gray

Lens cho cô dâu - Russian Gray

Russian Gray xám lông chuột, tây nhẹ nhàng ♥

Màu xám nâu - Russian Brown

Lens cho cô dâu - Russian Brown

Russian Brown xám nâu xinh xắn

Màu xám khói pha chút nâu vàng - Eve Gray

Lens cận thị cho cô dâu - Eve Gray

Eve Gray xám khói pha chút nâu vàng - tây nhẹ nhàng & sang trọng ♥

Lens xám đen - Emeral Gray

Lens màu xám cho cô dâu - Emeral Gray

Emerald Gray xám đen - phù hợp với các bạn thích lens có vân đậm, ấn tượng.

Màu nâu hổ phách - Emerald Brown

Lens màu nâu cho cô dâu - Emeral Brown

Emerald Brown nâu hổ phách - phù hợp với các bạn thích lens có vân đậm, ấn tượng.

>>> Xem ngay các mẫu lens


LENS SILICONE HYDROGEL VÀ POLYHEMA - GIẢI PHÁP CHO CÔ DÂU CẬN THỊ


Hiện tại thì trường có rất nhiều loại kính áp tròng với thành phần cấu tạo đa dạng nhưng đều có thể gộp chung lại thành 2 dòng chất liệu chính là PolyhemaSilicone Hydrogel.

HỘP ANGEL EYES

Kính Polyhema thường được đóng gói trong lọ thủy tinh. Kính Silicone được đóng gói trong vỉ nhựa - dễ dàng vận chuyển và mở lens hơn.

Với Polyhema, đây là dòng kính áp tròng truyền thống với chất liệu nhựa sinh học thân thiện với cơ thể thiết kế nhằm mục đích sử dụng ngắn từ 6-8 tiếng/ngày. Polyhema chủ yếu trao đổi khí thông qua các phân tử ngậm nước (Water Content).

  • Với kính áp tròng có độ ngâm nước cao (Water content > 50%) thì mắt sẽ dễ dàng hấp thụ Oxy hơn, đồng nghĩa với việc các phân tử ngậm nước sẽ hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ không phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc mắt điều tiết ít nước mắt. Với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ cảm thấy thoải mái và đeo lâu hơn khi sử dụng dòng lens này.
  • Với kính áp tròng có độ ngậm nước thấp (Water content < 50%) thì mắt sẽ ít hấp thụ Oxy hơn nhưng đồng thời cũng sẽ ít hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc điều tiết ít nước mắt. Tuy nhiên, với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ dễ cảm thấy khô khi sử dụng dòng lens này.

Dòng sản phẩm mới nhất hiện nay là Silicone Hydrogel với chất liệu tiên tiến có thể tự thẩm thấu Oxy mà không phụ thuộc vào tinh thể nước. Dù bạn mới tập đeo, hay đã sử dụng qua nhiều loại lens, thì lens Silicone Hydrogel chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những đặc điểm vượt trội hơn hẳn các dòng lens thông thường :

  • Cấu tạo lens siêu mỏng, thẩm thấu oxy gấp 7 lần lens thường, giảm thiểu tối đa tình trạng khô mắt do kính áp tròng gây ra.
  • Chống tia UV bảo vệ mắt.
  • Thời gian đeo lên đến 12-24h/ngày.
  • Không cần nhỏ mắt quá nhiều như kính áp tròng thông thường.

Đặc điểm kính áp tròng Silicone Hydrogel

Bạn có thể trải nghiệm dòng lens này tại Angel Eyes Contact Lens với mức giá chỉ từ 300.000 – 350.000.

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dòng lens cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi, không giống như một số đơn vị khác nâng giá Silicone lên quá cao (từ 600.000 – 700.000). Angel Eyes đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng cho sản phẩm ưu việt giá cả phải chăng này.


GIÁ LENS MẮT CHO CÔ DÂU


Kính áp tròng cận có rất nhiều loại :

  • Kính áp tròng 1 ngày có độ: Giá dao động 50.000 – 100.000 đ
  • Kính áp tròng màu (đeo tối đa 8h/ngày): Giá dao động 200.000 – 250.000 đ
  • Kính áp tròng Silicone Hydrogel (đeo được 12h-24h/ngày): Giá dao động 300.000 – 500.000

Giá sản phẩm tại Angel Eyes :

  • Kính áp tròng 1 ngày có độ : 80.000đ
  • Kính áp tròng màu (đeo tối đa 8h/ngày) : 230.000đ
  • Kính áp tròng Silicone Hydrogel (đeo được 12h-24h/ngày) : 300.000

ƯU ĐÃI KHI MUA LENS MẮT CHO CÔ DÂU


Ngoài những sản phẩm chất lượng, ANGEL EYES cũng rất thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng ♥

Hiện tại, ANGEL EYES đang có chương trình khuyến mãi :

Chương trình "Mua 1 Tặng 2"

Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi khác tại fanpage Angel Eyes Contact Lens.


CÁCH ĐEO LENS MẮT & PHÂN BIỆT MẶT LENS


Cách đeo lens mắt

Cách phân biệt mặt lens

  • Đối với lens màu, phân biệt THEO MÀU : mặt lõm màu nhạt, mặt lồi màu đậm.
  • Đối với lens 1 tone (trong suốt, đen, nâu socola), phân biệt theo HÌNH DẠNG: lens tròn đều như chiếc chén là đúng, lens nhọn vành ra như cái phễu là sai.

Dấu hiệu nhận biết bạn ĐÃ đeo lens ngược mặt: Lens không áp vào con ngươi, chạy lên chạy xuống hoặc trôi khi chớp mắt và gây cảm giác khó chịu. Lúc đó hãy tháo lens ra và lộn mặt lại cho đúng nhé

  • Kính áp tròng mới thường được bảo quản trong lọ thủy tinh có niêm phong hoặc trong tép bảo quản lens. Trước khi có thể đeo, cặp lens mắt cần phải được ngâm trong dung dịch nước ngâm lens chuyên dụng từ 4-6 tiếng để tẩy trôi hết chất bảo quản. Lưu ý rằng không được sử dụng lại phần nước có sẵn trong lọ thủy tinh đựng lens hay tép lens sản phẩm, chỉ dùng nước ngâm kính áp tròng mới.
  • Hạn chế rửa tay bằng nước xà phòng, tránh trường hợp không rửa sạch sẽ có thể làm cay mắt lúc đeo lens. Bạn có thể thay thể bằng chính nước ngâm lens để rửa đầu ngón tay đeo lens.
  • Nhỏ mắt trước và sau khi đeo kính, giúp loại bỏ được các chất bụi bẩn có thể bám trên mắt và đồng thời hỗ trợ tăng cường độ ẩm, làm mắt thêm trơn ướt. Bạn sẽ đeo lens vừa nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn.
  • Khi lấy kính ra khỏi khay bảo quản lens, bạn nên vẩy nhẹ 1 tý để kính được ráo nước rồi mới đặt lên đầu ngón tay hoặc cây đeo lens. Lens quá ướt sẽ dính chặt vào ngón tay . Bạn nhớ các lưu ý sử dụng kính áp tròng này nhé.

PHỤ KIỆN CẦN THIẾT KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG


Chuẩn bị thêm khay gương đựng lens

Bên trong khay gương đựng lens có đầy đủ khay đựng lens+nhíp gắp+cây đeo lens+bình đựng nước ngâm kính áp tròng mini. Đừng quên thay mới định kỳ cho khay bảo quản để đảm bảo vệ sinh cho cặp lens mắt của bạn.

Chỉ sử dụng dung dịch nước ngâm lens chuyên dụng Angel Eyes Care.

Nước nhỏ mắt cho lens Angel Eyes Care sẽ tác dụng tốt hơn so với dùng các sản phẩm nhỏ mắt thông thường khác


GIẤY PHÉP BỘ Y TẾ DÀNH CHO CONTACT LENS (KÍNH ÁP TRÒNG) TẠI ANGEL EYES


Giấy phép của Bộ Y Tếđối với các dòng kính áp tròng tại Angel Eyes

Kết quả phân loại của Bộ Y Tế đối với các trang thiết bị tại Angel Eyes


MUA LENS MẮT CHO CÔ DÂU Ở ĐÂU?


Một trong những địa chỉ mua nước ngâm lens Angel Eyes Care chính hãng, an toàn, uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay là ANGEL EYES Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 7 năm hoạt động.

Cửa hàng kính áp tròng Angel Eyes

Ngoài việc tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, .. và tỉnh/TP khác.

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

> > Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

Không gian tại Angel Eyes

Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua !

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Qua bài viết chắc hẳn các chị em cô dâu đã có câu trả lời cho bản thân của mình rồi. Việc đeo kính áp tròng hay kính giãn tròng không chỉ giúp điểm tô cho đôi mắt mà còn tăng sự xinh xắn, lộng lẫy trong ngày ngày cưới của bạn đó ! Đôi mắt chính là điểm nhấn thu hút nhất, vì thế các cô dâu hãy thử sức với kính áp tròng cùng Angel Eyes Contact Lens nhé.

Angel Eyes chúc bạn luôn xinh đẹptự tin


💙 CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT NÀY CŨNG ĐÃ XEM QUA :


💗 XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC TỪ ANGEL EYES :


Tag: lens mắt, lens mắt đẹp, lens mắt hàn quốc, lens mắt cho cô dâu, chọn lens cô dâu, lens mắt bao nhiêu tiền, lens đẹp cho cô dâu, đeo lens chụp ảnh cưới, lens cô dâu, lens dành cho vô dâu, Quận 1, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8. Ship 10k: Quận Bình Tân, Quận 7, Quận 2, Quận Thủ Đức, Quận 9. Ship 30k: Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè. Ship Bưu điện: Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article