KÍNH ÁP TRÒNG ĐỔI MÀU LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG KHÔNG?

KÍNH ÁP TRÒNG ĐỔI MÀU LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG KHÔNG?

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng đổi màu hiện nay là phụ kiện trang điểm gần như là không thể thiếu cho những “chị em” có phần cá tính.

Vậy thì hãy cùng Angel Eyes tìm hiểu về mẫu lens này nhé!!


KÍNH ÁP TRÒNG ĐỔI MÀU LÀ GÌ?


Kính áp tròng đổi màu

Kính áp tròng đổi màu, tiếng anh là Color-changing contact lens hoặc Colored contact lens, là mẫu lens cho người cận thị, viễn thị và loạn thị đính kèm màu sắc đa dạng bao quanh tâm mắt. Ngoài ra, với các mẫu lens không độ, nó còn được sử dụng giống như là “kính áp tròng thẩm mỹ”.


CÓ BAO NHIÊU LOẠI LENS ĐỔI MÀU?


Hiện nay, 3 loại kính áp tròng đổi màu:

  • Visibility tints: Dòng lens có màu nhẹ, được thêm vào kính áp tròng chỉ đơn giản là để làm cho chúng dễ nhìn hơn trong quá trình sử dụng và tháo lắp. Loại màu này rất nhẹ và sẽ không làm thay đổi màu sắc của mắt.
  • Enhancement tints: Là các mẫu lens có màu đậm hơn, làm nổi bật mắt với màu sắc ở tone màu vừa phải.
  • Colored tints: Là dòng lens thay thế các đôi mắt đen huyền cổ điển với những màu sắc đậm, từ màu hazel tới xanh biển, xanh lá, violet và xám.

>>> Xem thêm TOP màu lens đẹp nhất 2021


CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐỔI MÀU KHÔNG?


Kính áp tròng đổi màu được sử dụng để thay đổi màu sắc của mắt, giúp thay đổi diện mạo của mắt. Những dòng lens này này được coi là một phụ kiện thời trang thú vị, đặc biệt dành cho phái nữ cho các buổi tiệc, buổi hẹn hò,... Một số kính áp tròng màu được thiết kế chuyên dụng cho các dịp hóa trang như Halloween, được gọi là kính áp tròng cosplay.


CÁC MẪU KÍNH ÁP TRÒNG ĐỔI MÀU PHỔ BIẾN GẦN ĐÂY


Angel Eyes xin cung cấp cho các tín đồ làm đẹp các mẫu Lens màu phổ biến gần đây:

Kính áp tròng màu nâu Mochi Brown: Là mẫu lens do Hàn Quốc sản xuất từ 0 - 6 độ , tone màu nâu và vân lens siêu tự nhiên , đường kính 13.8 mm hoàn hào với các bạn đang tìm kiếm sản phẩm kính áp tròng đeo đi học và đi làm.

Lens màu xám xanh Silicone Hydrogel SOG:Là mẫu lens hoàn hảo để đồng hành cùng bạn mỗi ngày, với màu xám nâu thời thượng, SOG giúp bạn trông vô cùng thu hút, nhưng cũng không kém phần tự nhiên.

Kính áp tròng Cosplay Blind Red: Kính áp tròng cosplay hay còn gọi là Lens Cosplay, kính áp tròng Halloween, Lens Halloween. Đây chính là 1 phụ kiện cần thiết cho hoạt động đang ngày càng trở nên phổ biến này trong những năm gần đây.

Kính áp tròng Cosplay Skull: Lens Cosplay Halloween Skull sản xuất theo công nghệ của Đức chuyên dùng để hóa trang với chất liệu Silicone Hydrogel và độ ẩm đến 58% giúp đảm bảo an toàn cho mắt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong suốt 12-24h/ngày.

XEM THÊM CÁC MẪU KÍNH ÁP TRÒNG MÀU TẠI ĐÂY!!!


ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG MÀU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI MẮT KHÔNG?


Theo FDA, họ đã nhận được nhiều báo cáo về nhiễm trùng mắt và tổn thương giác mạc do đeo kính màu không phù hợp. Nguyên nhân chính là do đeo không đúng độ và không kiểm tra độ trước khi đeo lens.

Thật may mắn, Angel Eyes có tất cả, từ tư vấn đo độ cận đến cách đeo lens, tất cả đều FREE.


ĐO MẮT MIỄN PHÍ TẠI ANGEL EYES CONTACT LENS


Một trong những địa chỉ mua lens cận, kính áp tròng cận thị được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TpHCM


CHỨNG NHẬN CỦA BỘ Y TẾ ĐỐI VỚI ANGEL EYES NĂM 2021


Giấy phép của Bộ Y Tếđối với các dòng kính áp tròng tại Angel Eyes

Kết quả phân loại của Bộ Y Tế đối với các trang thiết bị tại Angel Eyes

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

    ← Bài trước Bài sau →
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

    Bình luận

    article