Elly Trần trang điểm nhẹ nhàng với phong cách hàn quốc bằng kính áp tròng

Elly Trần trang điểm nhẹ nhàng với phong cách hàn quốc bằng kính áp tròng

Mục lục [Ẩn]

Trong loạt các sự kiện mới đây, Elly Trần đã chia sẽ các hình ảnh cô nàng tự tay trang điểm với phong cách Hàn Quốc khi chỉ kết hợp phấn nền, chút son môi nhẹ nhàng và kính áp tròng Hàn Quốc hỗ trợ.

Bằng việc trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, sẽ giúp khuôn mặt của các bạn gái sẽ được tự nhiên hơn nhưng cũng góp phần che khuất đi những khuyết điểm trên mặt bằng lớp phấn nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần tinh tế trong đấy.

Ngoài ra, cũng không ít các đối tượng là các bạn trẻ học sinh hay sinh viên vẫn đang có nhu cầu sở hữu được đôi mắt long lanh, to tròn và quyết định chọn đeo kính áp tròng Hàn Quốc, kính giãn tròng Hàn Quốc. Việc chọn đeo cho mình 1 cặp kính áp tròng phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn mà không phải phụ thuộc vào cặp kính gọng nặng nề nữa. Tuy nhiên, cũng nên cân nhắc theo nhu cầu sử dụng mà đeo kính giãn tròng, không ít trường hợp sau khi đeo đôi mắt bạn lại trở nên thiếu đi nét tự nhiên và không còn phù hợp nếu đeo đi học hay để làm việc.

Elly Trần có chia sẻ, các bạn gái trước khi sử dụng phấn nhũ, nên sử dụng 1 lớp kem nền nhẹ để giúp tạo độ cân bằng ẩm cho da, giúp cho làn da các bạn được mịn màng và trắng hồng hơn. Theo xu hướng thời trang hiện nay, gương mặt được đánh 1 lớp nền mịn, cặp lông mày đen thuần tự nhiên kết hợp với đôi môi căng tràn được hầu hết các chị em phu6 nữ tôn vinh.

Nhằm không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn, việc chọn cách trang điểm sao cho đôi mắt được tự nhiên và phù hợp với độ tuổi cũng rất quan trọng. Thông thường, Elly Trần khuyến khích kẻ một đường mỏng dọc theo lông mi, phương pháp kẻ mắt chỉ mất 1 phút nhưng lại mang hiệu quả cao hơn và không xảy ra lỗi. Dùng kèm theo phấn mắt gam pastel để chải nhẹ lên khuôn mày.

Bằng cách trang điểm theo phong cách Hàn Quốc này, kết hợp với mái tóc dài buông xõa giúp cho hình ảnh của người bạn gái có tổng thể được tự nhiên, dịu dàng rất phù hợp khi đi học lẫn đi chơi.

Các hình ảnh được thực hiện với phong cách Hàn Quốc thật nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút ở mặt nào đó khi Elly Trần diện cho mình những chiếc váy có tone màu trắng đơn giản và dịu dàng cùng nhưng cánh hoa rực rỡ sắc màu.

Bộ ảnh mang phong cách giản dị khiến không ít các bạn trẻ thích thú.

Không chỉ với việc thay đổi phong cách hình ảnh. Ngay từ năm 2016, Elly cũng quyết tâm trở lại với nghệ thuật. Trong đầu năm, người đẹp cũng nhận được rất nhiều vai diễn, kịch bản cho phim điện ảnh mà cô cũng không phải cân đo đong đếm như thường lệ.

Tuy nhiên, không vì vậy mà Elly lại vội vàng nhận lời vai diễn mà cô nàng muốn chọn cho mình một vai diễn ấn tượng nhưng vẫn phù hợp với khả năng diễn xuất của mình, đủ sức để chinh phục những bạn khán giả sau một thời gian dài phải chăm lo cho gia đình của mình. Elly chia sẻ rằng cô nàng vẫn mong muốn thử sức bản thân trong những vai diễn khó khăn hay có số phận nghèo khổ, những nhân vật phe phản diện, độc ác.

Theo các thông tin chia sẻ trên cộng đồng mạng, gia đình của Elly Trần đang rất ủng hộ cô tiếp tục phát triển trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Cô nàng hot girl chia sẻ: “Có lẽ tôi đã dần chán nản khi phải tự định hình cho mình phong cách sexy khuôn mẫu. Tôi muốn cho tất cả mọi người thấy được một hình ảnh của Elly Trần đạ dạng, với nhiều phong cách và màu sắc khác biệt. Tôi nghĩ rằng khi đã trở thành một người mẹ vẫn luôn mang vẻ đẹp quyến rũ riêng chứ không phải phụ thuộc vào ở số đo ba vòng”.

“Sự thật là trước đây tôi đã chưa biết được khả năng điều chỉnh cảm xúc cũng như việc diễn đạt trong các phân khúc vai diễn thì Elly hiện nay đã chín chắn và đa cảm hơn ngày xưa rất nhiều. Tôi tin rằng đây sẽ là lợi thế giúp bản thân mình có thể hoàn thành trọn vẹn được vai diễn một cách tốt nhất”, Elly Trần bộc bạch chia sẻ.

Xem thêm:


GIẢI PHÁP KÍNH ÁP TRÒNG CHỮA CẬN THỊ DÀNH CHO TẬT KHÚC XẠ

TRONG NGÀY CƯỚI CÔ DÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article