Đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ với kính áp tròng, kính giãn tròng

Đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ với kính áp tròng, kính giãn tròng

Mục lục [Ẩn]

Ngoài việc nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, bạn vẫn có thể sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh và xinh đẹp hơn nếu biết cách sử dụng kính áp tròng, kính giãn tròng màu. Một loại phụ kiện trang điểm độc đáo, nhỏ gọn và tiện lợi.

Ngoài tác dụng giúp tô điểm cho đôi mắt của bạn, tăng tính thẩm mĩ hoặc thay đổi màu mắt, kính áp tròng còn khiến thay đổi diện mạo hoàn toàn, mang đến vẻ ngoài cuốn hút, tươi tắn hơn rất nhiều khi so với ban đầu. Hãy cũng Angel Eyes Contact Lens điểm qua những mẹo cực hay khi lựa chọn sử dụng loại kính áp tròng độc đáo này nhé.

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Bằng những kỹ thuật trang điểm, đeo kính áp tròng, kính giãn tròng màu phù hợp với tròng mắt sẽ giúp các chị em thay đổi diện mạo hoàn toàn, vừa xinh xắn và quyến rũ hơn.

1. MÀU CỦA LENS MẮT

Tùy theo những mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể quyết định chọn loại kính áp tròng phù hợp. Một đôi mắt long lanh, đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên hay một đôi mắt nổi bật, sắc sảo, ấn tượng trong những buổi lể hội, sự kiện.

Tất cả là lựa chọn của bạn chỉ với một bộ kính áp tròng. Tuy nhiên bạn không nên đeo loại kính áp tròng màu bị chỏi so với màu da hoặc loại kính giãn tròng có đường kính quá lớn, khiến cho đôi mắt trông to quá cỡ, rất phản cảm.

KÍNH ÁP TRÒNG TÔNG MÀU NÂU, MÀU ĐEN TỰ NHIÊN

Tông nâu (Choco, Dark Brown) là tông màu cực tự nhiên, rất được các chị em ưa dùng và cũng rất gần gũi với sắc màu da của người Châu Á. Kính áp tròng màu đen giúp mang lại đôi mắt trở nên long lanh, đen láy như búp bê. Nâu choco hoặc nâu vàng tạo được hiệu ứng màu mắt tự nhiên, khiến cho đôi mắt trông cá tính và sắc sảo

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Tông màu đen dễ đeo và không quá kén chọn màu da, phù hợp với ánh mắt người Châu Á

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Tông màu nâu giúp khuôn mặt được vẻ trẻ trung, tự nhiên, cuốn hút nhẹ nhàng

TÔNG MÀU XANH

Dành cho những bạn nữ phong cách cá tính và muốn nổi bật hơn giữa đám đông. Màu xanh biển và màu xanh lá là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Tuy 2 màu này không hợp lắm với mắt của người Châu Á nhưng có hiệu quả rất tốt trong việc giúp mắt bạn trông thật nổi bật

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Kính áp tròng tông màu xanh biển phù hợp những bạn có nước da sáng

MÀU XANH BIỂN

-Kính áp tròng màu xanh biển khi đeo lên mắt nâu của chúng ta thường cho ra màu xanh có màu tối hơn 1 tông. Chính vì thế nên để có thể chọn được màu xanh mình thích, bạn nên lấy những màu xanh sáng hơn màu mình cần một tý nhé.

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Kính áp tròng màu xanh lá thì không quá kén chọn và phù hợp với nhiều màu da. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn đeo trong những ngữ cảnh phù hợp như chụp ảnh nghệ thuật hay tham gia các chương trình lễ hội, sự kiện.

MÀU XANH LÁ

-Tông màu xanh lá của kính áp tròng thường được trải rộng theo nhiều dải màu khác nhau. Ví dụ như màu xanh mắt mèo, xanh ô liu, màu xanh ngọc luc bảo,…

Tất cả dòng lens mắt này đều cho ra hiệu ứng màu mắt đẹp nổi bật trên đôi mắt màu nâu hoặc màu đen người Châu Á.

TÔNG MÀU XÁM KHÓI

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Với những cặp kính màu ghi xám, đôi mắt của bạn sẽ trông “tây” hơn hẳn

Khi sử dụng kính áp tròng tông màu xanh biển và xanh lá, ít nhiều trong đó sản phẩm cũng sẽ bị ảnh hưởng từ màu mắt đen hoặc màu nâu của chúng ta. Từ đó mà màu của lens cũng sẽ bị thay đổi một chút ít về sắc độ, không đúng chính xác như bạn đã mong muốn từ lúc đầu.

Riêng dòng kính áp tròng màu xám tây thì lại đặc biệt “miễn nhiễm” với trường hợp này.

Kính áp tròng hay kính giãn tròng có màu tây xám khói hoàn toàn có khả năng che phủ được mắt màu nâu tự nhiên của bạn. Ngoài ra,nó cũng phù hợp với nhiều loại màu da khác nhau

2. KÍCH THƯỚC CỦA LENS

Kính áp tròng thông thường sẽ có đường kính trong khoảng từ 14.0mm cho đến 14.2mm. Đây là thông số mà cặp lens mắt sẽ vừa khít với tròng mắt thông thường của người Châu Á.

Ngoài ra, kính giãn tròng thì sẽ có đường kính lớn hơn so với kính áp tròng và còn có tác dụng tạo hiệu ứng làm cho tròng mắt có vẻ to ra hơn so với bình thường.

Những loại lens này thì đường kính sẽ trong khoảng từ 14.5mm cho đến 14.8mm và 15.0mm với đa dạng màu sắc khác nhau. Từ hình dáng cho đến hoa văn, kính giãn tròng rất phù hợp khi bạn đang cần trang điểm làm đẹp, hóa trang. Khi ấy, bạn đã có thể tự giúp cho mình có được một đôi mắt to tròn, long lanh và thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh đấy.

doi-mat-dep-tu-nhien-chi-voi-kinh-ap-trong-kinh-gian-trong

Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, hãy chọn đeo kính áp tròng. Còn trường hợp bạn muốn mình có được một đôi mắt trông hơi “ảo” một tý thì kính giãn tròng sẽ sự lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Đối với những bạn nữ có mắt hơi bé thì hãy nên tham khảo chọn đeo những loại kính áp tròng có đường kính vừa phải, không quá lớn. Kích thước dao động trong tầm từ 14.0mm cho đến 14.2mm. Còn riêng những bạn mà mắt đã to sẵn thì có thể thử chuyển qua đeo kính giãn tròng, đường kính từ 14.5mm đến 15.0mm có thể sẽ trông được xinh xắn và tươi tắn hơn nếu chỉ đeo kính áp tròng.

Những cô nàng có đôi mắt nhỏ nên lưu ý khi chọn sử dụng kính giãn tròng

Thông qua vài mẹo nho nhỏ về cách chọn màu và kích thước của kính áp tròng hay kính giãn tròng. Angel Eyes Contact Lens hi vọng các bạn nữ sẽ có thể tự tin chọn cho mình những cặp lens thật phù hợp với sở thích cũng như yêu cầu mà bạn cần.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHÔNG BỊ VIÊM MẮT

3 MẸO ĐỂ MẮT 1 MÍ ĐƯỢC TO TRÒN NHƯ SAO HÀN QUỐC BẰNG CÁCH ĐEO LENS MẮT

MÀU KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC NÀO ĐẸP NHẤT

MẸO NHỎ TRANG ĐIỂM VỚI LENS MẮT ĐÚNG CHUẨN CHO CÁC BẠN GÁI ĐẾN TRƯỜNG

BỜ MÔI DÀY VÀ LENS MẮT ĐẸP, TIÊU CHUẨN TRANG ĐIỂM VỪA ĐƯỢC KHÁM PHÁ TRONG NĂM 2017

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article