CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI CHO MẮT

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI CHO MẮT

Mục lục [Ẩn]

Các chuyên gia nói gì về kính áp tròng?

Khác với các loại kính gọng, kính áp tròng được đeo trực tiếp vào trong mắt. Lúc này, kính áp tròng sẽ giống như một lớp màng ngăn không cho mắt tiếp xúc với Oxy. Mắt vẫn có thể hấp thụ Oxy theo nhiều cách khác nhau nhưng sẽ giảm hơn nhiều so với khi không đeo kính áp tròng.

Khi thiếu Oxy, mắt dễ bị khô và gây ra những hậu quả nghiêm trọng khác nếu như tình trạng này kéo dài thường xuyên.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG CÓ LỢI CHO MẮT

CÁC CHUYÊN GIA ĐƯA RA NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI LỰA CHỌN MUA KÍNH ÁP TRÒNG

Khi chọn mua kính áp tròng, các bạn nên chọn loại kính áp tròng bằng chất liệu Silicone. Đây là chất liệu kính áp tròng thẩm thấu Oxy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thông thường chất liệu Silicone mỏng hơn và thẩm thẩu tốt hơn các chất liệu khác từ 5-7 lần.

Sử dụng thuốc nhỏ mắt chuyên dụng cho kính áp tròng. Những loại thuốc nhỏ mắt chuyên dụng này sẽ cung cấp nước mắt nhân tạo để giữ ẩm cho mắt và cho kính áp tròng.

Đeo và tháo kính áp tròng đúng cách. Sử dụng trong thời hạn của kính áp tròng. Bảo quản kính áp tròng trong khay có nước ngâm kính chuyên dụng. Thường xuyên vệ sinh kính áp tròng sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và diệt khuẩn cho kính áp tròng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì về mắt như đau mắt, lên lẹo, đỏ mắt hay các bệnh về mắt thì không đeo kính áp tròng. Việc đeo kính áp tròng có thể khiến cho mắt bạn càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tránh cho mắt tiếp xúc trực tiếp với gió, bụi. Thông thường kính áp tròng Hàn Quốc đều có tác dụng chống tia UV, tuy nhiên để kính áp tròng không bị nhiễm khuẩn và bảo vệ ngay cả đôi mắt của bạn thì các bạn nên đeo 1 lớp kính chống bụi khi đi ra ngoài.

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

MẸO CHO CÁC NÀNG LỰA CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÙA TẾT

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở ng ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article