Xu hướng trang điểm đầu năm 2018

Xu hướng trang điểm đầu năm 2018

Xu hướng makeup chào xuân 2016 được nhắc tới là thời điểm của những đôi môi đỏ mọng, viền mắt xanh electric hay sequin lấp lánh cùng hàng mi giả thật dài bật lên một chút nổi loạn của các cô nàng cá tính thể hiện sắc xuân. Sang năm 2017, các cô nàng làm mới mình với vẻ đẹp trong veo qua cách makeup đầy tươi tắn. Một chút son bóng cho đôi môi căng mọng, một chút mạnh mẽ với cách kẻ chân mày ngang đậm. Kèm theo đó không thể thiếu được cách đánh hightlight cao sống mũi đi với tone hồng tự nhiên. Vậy 2018 sẽ có gì?

Để có thể bắt kịp những trend thời thượng nhất của năm 2018 thì hãy cập nhật liên tục và thay đổi ngay từ bây giờ mới kịp các cô gái nhé. Angel Eyes sẽ mách nước cho bạn xu hướng trang điểm đầu năm 2018 này nhé

1/ No makeup makeup

Năm 2017 được coi là một năm cực tốn kém mỹ phẩm bởi lối trang điểm đậm từ mắt tới môi được các cô nàng rất ưa chuộng.

Dẫn đầu xu hướng tạo khối cầu kì và đánh mắt kiểu cách này là các chị em nhà Kadarshian.

Tuy vậy, đến năm 2018, các chuyên gia dự đoán, phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ quay trở lại ở cả châu Á lẫn châu Âu.

Những gương mặt bự phấn có lẽ sẽ được thay thế bằng những phong cách make up nhẹ nhàng hoặc như để mặt mộc (no makeup makeup).



2/ Tập trung vào highlight

Cách trang điểm này sẽ không tạo khối sắc nét như hiện nay nữa mà chủ yếu tập trung tạo các khoảng bắt sáng khỏe mạnh.



3/ Son bóng

Son lì (matte), son kem gam trầm… đã trở thành bá chủ trong năm 2016. Tuy nhiên, đến năm 2017, xu hướng này được dự đoán là sẽ hạ nhiệt, thay vào đó là các thỏi son bóng tươi vui, nhiều màu sắc hơn.



Đôi môi căng mọng như một quả dâu tây chín có lẽ sẽ là điều mà các cô nàng thích thú. Thậm chí, đôi môi ánh kim cũng là một trong những xu hướng được dự đoán sẽ gây chú ý trong năm 2018 sắp tới đây.


4/ Lông mày ngang, rậm

Lông mày màu nâu nhẹ nhàng kiểu các cô nàng Hàn Quốc, tới năm 2018 chắc sẽ không còn thịnh hành như hiện nay nữa.

Thay vào đó, đôi lông mày rậm, ngang được cắt tỉa và kẻ chân mày theo phong cách tự nhiên sẽ là xu hướng mới. Đây cũng là một xu hướng về chân mày thịnh hành 2017 mà không biết bao nhiêu vlogger đã làm clip về cách vẽ chân mày đẹp này.



5/ Mắt môi má ton sur ton

Kiểu mắt xanh môi đỏ đã xưa rồi. Năm 2017, mắt, môi và má sẽ cùng tông nên khi mua đồ trang điểm, bạn cứ xác định là vậy cho dễ nhé.

Bạn có thể dặm son làm má hồng cực tiện lợi. Xu hướng này giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền đấy chứ nhỉ?

Pony là guru đi đầu trong việc hướng dẫn cách trang điểm son môi và màu má ton sur ton



Má hồng cũng sẽ được đánh dịch chuyển lên phía trên đỉnh của gò má, chỗ người ta uống rượu hay ửng lên ấy. Đánh má hồng kiểu say rượu cũng là một xu hướng hot trong năm 2018.

6/ Phấn mắt màu pastel

Nếu sợ rằng phong cách trang điểm ton sur ton sẽ khiến mình trở nên nhàm chán, bạn hãy thử đánh phấn mắt tông màu pastel, đó là những gam màu như xanh, hồng nhạt, tím nhạt.

Tuy nhiên, khi sử dụng màu mắt pastel, bạn hãy nhớ là đánh đôi môi bằng màu son thật nhạt thôi, như vậy gương mặt sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.



Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ là những gợi ý để bạn có thể làm cho mình thật lung linh đón tết 2018 nhé. Chúc bạn làm đẹp hiệu quả!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article