CÁCH LẤY LENS RA KHỎI LỌ/VĨ

CÁCH LẤY LENS RA KHỎI LỌ/VĨ

Mục lục [Ẩn]

Dụng cụ chứa lens sẽ có 2 dạng phổ biến là dạng lọ và dạng vỉ. Hãy cùng Angel Eyes tìm hiểu cách lấy lens ra khỏi lọ/vỉ nhé!!


ĐỐI VỚI LENS LỌ


cach-khui-lens
Hình ảnh hướng dẫn khui lens trong lọ

Đối với kính áp tròng được bảo quản trong lọ, khi khui ra các bạn cần phải chú ý cẩn thận để tránh bị xước tay hoặc rách lens khi lấy ra nhé!

Trên mỗi lọ kính áp tròng đều được kí hiệu một dấu mũi tên hướng lên. Bạn hãy bật mạnh nắp lọ từ kí hiệu đó lên rồi cẩn thận tháo bọc nhôm để tránh xước tay nha.

Sau khi khui lọ lens hoàn tất, bạn nên dùng nhíp gấp để lấy kính để vào khay lens có sẵn dung dịch ngâm bảo quản.


ĐỐI VỚI LENS VĨ


Cách mở hộp lens được bảo quản trong vĩ sẽ đơn giản hơn cách khui kính áp tròng trong lọ hơn nhiều.
Đầu tiên, bẻ cong 2 mép bao bì để tách vĩ kính áp tròng. Giữ chặt lớp nhựa và kéo lớp vỏ ra theo chiều mũi tên. Áp ngón út trỏ lên để lấy kính áp tròng hoặc bạn có thể dùng nhíp gấp để lấy kính để vào khay lens có sẵn dung dịch ngâm bảo quản.


Hình ảnh hướng dẫn tháo seal lens đựng trong vĩ


NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG



cach-thao-lens

  • Tham khảo kỹ những thông tin về hướng dẫn sử dụng, cách đeo kính áp tròng sao cho an toàn, cách bảo quản và đặc biệt đó là thời gian sử dụng của sản phẩm mà bạn lựa chọn.
  • Khi mới bắt đầu sử dụng bạn không đeo kính áp tròng quá lâu: Đối với người mới, ngày đầu tiên bạn chỉ nên đeo tối đa 3 - 4h, ngày thứ hai 4 - 5h, ngày thứ ba 5 - 6h, từ ngày thứ tư 6 - 8h. Sau này khi đã quen, bạn cũng chỉ nên đeo kính áp tròng trong khoảng thời gian đó để mắt được khỏe mạnh nhất.
  • Nếu bạn cận lệch độ, chú ý trên nắp khay đựng lens có chữ L (Left - Trái), và R (Right - Phải). Chỉ cần để lens vào đúng bên là được.
  • Tuyệt đối không dùng kính áp tròng đã hết hạn sử dụng, kính áp tròng được sản xuất theo nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi dòng sẽ có ghi rõ cụ thể hạn dùng, có sản phẩm chỉ dùng một lần và đa số thì người dùng chọn lựa sản phẩm có thể dùng nhiều lần với thời hạn từ 1 tháng, 3 tháng hay thậm chí một năm.
  • Nên hạ xuống 0,25 - 0,5 độ so với độ đeo kính để tránh bị choáng khi đeo lens. Nhưng bạn cần cung cấp rõ độ cận (và loạn, nếu có) để được tư vấn kỹ hơn nha!
  • Ngưng đeo kính áp tròng ngay sau khi có các triệu chứng như mắt đỏ, mắt mờ, hoặc có cảm giác cộm xốn khó chịu và đến bác sĩ chuyên khoa mắt khám ngay.
  • Không dùng nước máy hay nước lọc để lau rửa, ngâm bảo quản kính áp tròng. Chỉ nên bảo quản trong dung dịch ngâm kính áp tròng.
  • Không nên dùng chung kính áp tròng với bất cứ ai để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mắt.
  • Không đeo kính áp tròng khi ngủ, không đeo kính áp tròng khi bơi bởi nước chứa nhiều vi khuẩn. Đeo kính áp tròng khi bơi làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử mắt.
  • Không đeo kính áp tròng khi đang đau mắt: Tiếp xúc trực tiếp với con ngươi, kính áp tròng có thể làm nặng thêm tình trạng đau mắt của bạn.
  • Đeo kính áp tròng trước khi trang điểm để tránh phấn mắt hay các sản phẩm trang điểm khác dính vào kính áp tròng.
  • Đối với người mắt nhỏ, bạn không nên chọn lens giãn tròng. Mà nên tìm mua các dòng lens có DIA nhỏ để dễ mang hơn.

>>> Hãy cùng Angel Eyes tìm hiểu: Kính áp tròng ban đêm có chữa được cận thị không?


ĐỊA CHỈ BÁN KÍNH ÁP TRÒNG UY TÍN


Một trong những địa chỉ mua kính áp tròng được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

https://file.hstatic.net/1000074526/file/lens-mat-can-co-mau-cao-cap-tai-angel-eyes__13__4d8550a53f704293886d9c5e8f86c8f3_grande.jpg

Cửa hàng ANGEL EYES tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TpHCM

Giấy phép của Bộ Y Tếđối với các dòng kính áp tròng tại Angel Eyes

Giấy phép Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính áp tròng Angel Eyes năm 2021

Kết quả phân loại của Bộ Y Tế đối với các trang thiết bị tại Angel Eyes

Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu kính áp tròng có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua lens ở các quận các quận trung tâm, kể cả Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh,..

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Angel Eyes sẵn sàng phục vụ và giúp đôi mắt của bạn trở lên long lanh, xinh đẹp hơn ♥

Bấm vào đây để xem hệ thống chi nhánh

khong-gian-angel-eyes
Không gian cửa hàng ANGEL EYES

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính áp tròng tại Angel Eyes, hãng hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes là địa điểm bán lens uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221

Điện thoại : 028 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens

Instagram : @angeleyes.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article