Các mỹ nhân đua nhau đeo kính áp tròng hàn quốc để lột xác

Các mỹ nhân đua nhau đeo kính áp tròng hàn quốc để lột xác

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng hàn quốc có thể được xem là thần dược diệu kì giúp cho đôi mắt của chúng ta được long lanh, xinh đẹp hơn bội phần, thậm chí có thể thay đổi diện mạo gương mặt hoàn toàn.

Kính áp tròng, kính giãn tròng hay còn được gọi chung là lens mắt. Đây là sản phẩm y tế hỗ trợ tật khúc xạ, giúp thay thế kính gọng thông thường, sử dụng bằng cách đặt ngay sát trên tròng mắt. Không chỉ vậy, lens mắt còn có tác dụng làm thay đổi màu mắt ban đầu và hiệu ứng thay đổi kích thước của tròng mắt.

Với hàng chục mẫu sản phẩm kính áp tròng màu từ hàn quốc đa dạng khác nhau, từ những màu tây như màu xanh da trời, xanh nước biển, xám, vàng, xanh lá cây cho đến màu tự nhiên như nâu, đen cho người châu á. Đây chính là món vũ khí thời trang bí mật mà được rất nhiều sao Việt cực yêu thích, nhằm làm tăng nét quyến rũ và hấp dẫn của các cô nàng.

Các hot teen hay ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy, Hoàng Yến Chipi, diễn viên Nhã Phương, Lục Anh, người đẹp Chi Pu hay Lilly Lutta,.. đều là những mỹ nhân có thói quen nghiện dùng món phụ kiện làm đẹp này. Hãy cùng Angel Eyes Contact Lens xem lại những hình ảnh lột xác của các cô nàng khi đeo kính áp tròng từ hàn quốc nhé:

Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Chipi vốn đã sở hữu một gương mặt năng động cùng một đôi mắt to tròn, đậm nét nhưng vẫn không thể phủ nhận việc sau khi đeo lens, gương mặt người đẹp lại thêm nét quyến rũ và cuốn hút hơn ban đầu rất nhiều.


Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Chỉ cần đeo lens và trang điểm nhẹ nhàng, diện mạo của Nhã Phương trở nên sống động, có hồn và nổi bật lên hẳn.


Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Đôi mắt long lanh, cực tây, cực nổi bật với màu xám xanh làm tôn lên nét đẹp sang trọng của cô công chúa bong bóng Bảo Thy.


Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Hình ảnh sau khi được chỉnh sửa từ kính áp tròng màu từ Hàn quốc của hot girl Mie


Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Kính giãn tròng màu có lẽ đã trở thành vật bất ly thân của Lilly Lutta. Món phụ kiện thời trang này không chỉ giúp làm thay đổi tổng thể gương mặt mà còn làm tăng nét xinh đẹp của lên hơn cả 200%.


Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Diễn viên Lục Anh cũng không ngoại lệ sau khi đã kiểm chứng được khả năng làm đẹp kì diệu của việc đeo lens mắt hàn quốc


Quá nhiều giá trị tuyệt vời chỉ từ việc mua được một cặp kính áp tròng chất lượng cao, khó mà có thể phủ nhận việc nó đã giúp các mỹ nhân sao Việt trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn như thế nào. Và Angel Eyes Contact Lens cũng đang là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp kính áp tròng hàn quốc tại TP.HCM đã được đông đảo các sao Việt nổi tiếng yêu thích tin dùng, cũng như các hot girl Hoàng Yến Chipi, Lilly Lutta thường ghé đến mua dùng.

Kính áp tròng màu, kính giãn tròng của Angel Eyes Contact Lens được làm bằng chất liệu Polyhema, Silicone Tripolymer. Nếu chất liệu polyhema giúp mang hiệu quả cao cho việc đeo lens mắt thì Silicone Hydrogel giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến

24 tiếng đồng hồ mà vẫn giữ được cảm giác êm ái nhất trong suốt quá trình đeo lens.

Đồng thời, kính áp tròng silicone hydrogel còn có độ ẩm cao, giúp giảm tránh tình trạng khô mắt do đeo lens, cải thiện tầm nhìn và tiết kiệm nước nhỏ mắt dành cho kính áp tròng tối đa.

Cac-my-nhan-dua-nhau-deo-kinh-ap-trong-han-quoc-de-lot-xac

Kính áp tròng Angel Eyes không chỉ được các mỹ nhân Việt tin tưởng sử dụng mà còn được cả nhiều bạn trẻ quốc tế ưa chuộng bởi màu sắc, hoa văn đa dạng mà còn vì chất lượng cao, kinh nghiệm bán kính áp tròng online uy tín lâu năm. Sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho đôi mắt, cảm giác mềm mịn, đeo mà cảm giác như không đeo và không gây các ảnh hưởng phụ từ việc đeo lens mắt như khô nhức, cay và xốn mắt.


Angel Eyes Contact Lens độc quyền nhập khẩu thương hiệu kính áp tròng Angel Eyes tại Việt Nam, các bạn hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ bán kính áp tròng hàn quốc uy tín để tránh mua nhầm nơi cung cấp sản phẩm lens mắt giả, lens giá rẻ kém chất lượng.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

CÁI KẾT XUẤT SẮC NHỜ ĐEO LENS MẮT HÀN QUỐC

7 ĐIỀU CẦN TRÁNH NẾU BẠN ĐANG ĐEO LENS MẮT

NGẮM NHÌN LOẠT SAO VIỆT ĐEO LENS MẮT "PHẢN CHỦ"

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG AN TOÀN CÒN PHẢI BIẾT RỬA KÍNH ĐÚNG CÁCH

ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, CÁCH THAY THẾ ĐƠN GIẢN DÀNH CHO KÍNH GỌNG NHỰA

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Linnea 03/02/2020

My brother suggested I might like this web site.
He was entirely right. This post actually made my day.
You cann't imagine simply how much time I had spent
for this information! Thanks!

my site; s128 login

Twila 18/06/2018

What's up, just wanted to say, I liked this article.
It was practical. Keep on posting!

바카라사이트

turn sexual faster 12/11/2017

Just wanna remark that you have a very decent internet site, I the design and style it actually stands out. http://52liangsha.com/comment/html/?1741.html
article